Fic viết chúc mừng sinh nhật 2. Dù cái này gọi là quà sinh nhật thì có vẻ hơi nồng cháy.
Và chúc mừng sinh nhật em abbie nữa. Iu thương đi qua có thể chúc em một lời hong?
(em abbie xin cảm ơn mọi lời chúc iu thưng ạ.🙆🏻♀️)
***
Fic được viết bởi ChatGPT.
Em abbie xin cảm ơn.
"Xác suất để alpha si mê Han Wangho là bao nhiêu phần trăm?"
"Một trăm phần trăm."
***
"Seoul còn không đẹp bằng anh."
"Ồ?"
Han Wangho chẳng nhìn rõ người trước mắt mình, và từ trước đến giờ anh vẫn biết, lời tán tỉnh của alpha là thứ rẻ mạt nhất, đặc biệt là alpha ở trên giường. Một Omega trội như anh, được trời ban cho thứ pheromone như mê tình, hấp dẫn bất kì con thú săn mồi ranh mãnh nào tiến lại gần, ngay cả khi bị đè xuống chiếc nệm lò xo mềm mại, cũng phải giữ dáng vẻ cao ngạo nhất. Với anh, alpha mà người đời ca tụng là tinh anh của tinh anh, cũng phải khuất phục trước anh, coi anh là thánh thần mà cung phụng.
"Anh thơm thật đấy!"
Park Dohyeon chỉ ngửi mùi hương của anh thôi mà đã không thể kiểm soát nổi bản thân mình. Hàng ngàn viễn cảnh đang được vẽ ra trong đầu hắn bây giờ, không có một cái nào là hắn sẽ buông tha cho anh đêm nay. Anh thống lĩnh trí óc của hắn, hắn cảm nhận được pheromone của anh đang len lỏi sâu vào trong từng ngóc ngách của cơ thể mình. Cả ngàn cả vạn tế bào của kẻ alpha họ Park này, đang kêu gào lên rằng Chiếm lấy anh đi.
"Không phải hương thơm! Đây chỉ là bản năng của alpha thôi."
Bản năng của alpha, bị hấp dẫn bởi pheromone của omega.
Và ngược lại.
Han Wangho không tỉnh táo, hiện giờ anh không thể kiểm soát được pheromone của mình. Nhưng Park Dohyeon thì khác, hắn đang quyến rũ anh. Hắn muốn dụ hoặc anh như cách anh đã làm với hắn, hắn muốn cơ thể anh phát điên lên vì hắn, muốn anh phải cúi đầu từ bỏ sự cao ngạo từ trong cốt cách, nói rằng "Dohyeon, ở lại với anh đêm nay được không?"
Nhưng Park Dohyeon ơi, cúi đầu trước alpha không phải là điều mà Han Wangho sẽ làm.
Han Wangho đưa tay xuống dưới cởi thắt lưng của Park Dohyeon ra, cơn say làm đầu óc của anh không tỉnh táo, nhưng thao tác cởi đồ thuần thục này thật khiến người khác phải dấy lên nghi ngờ rằng anh giả vờ say. Đôi bàn tay làm loạn ở phía dưới khiến Park Dohyeong không kiềm chế nổi tiếng rên lên vì sung sướng của hắn, quần còn chưa cởi ra hết, thế mà con thú dũng mãnh kia đã hừng hực khí thế muốn lao ra ngoài, tìm đến con mồi đầu tiên của nó.
Đúng thế, con mồi đầu tiên.
Park "alpha" Dohyeon chưa từng phát sinh quan hệ với bất kì ai, kể cả là beta. Hắn chấp nhận tham gia thử nghiệm thuốc ức chế pheromone trong kì phát tình cho alpha, vì hắn không thích bị kiểm soát bởi thứ người ta gọi là bản năng. Sống thì phải cho ra phần người, để phần con lấn át hết lí trí thì sống làm gì nữa? Mà hơn cả, pheromone của omega dù cho có gợi dậy dục vọng trong hắn, thì cũng làm hắn ghê tởm đến mức nôn mửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|pernut| seoul không đẹp bằng anh
Fanfiction"Xác suất để một alpha si mê Han Wangho là bao nhiêu phần trăm?" "Một trăm phần trăm." Và xác suất để Han Wangho si mê Park Dohyeon, cũng thế.