[DT] Diệp đỉnh chi cấp đông quân giải tình độc 2

217 25 0
                                    

【 diệp trăm 】 diệp đỉnh chi cấp đông quân giải tình độc, nghe đến hắn khóc kêu diệp Vân ca ca cứu ta 2

“Nhẹ, nhẹ điểm......”

Trăm dặm đông quân cau mày, nỗ lực xô đẩy trước người người.

Hắn khí lực cực nhỏ, vô luận như thế nào cũng chưa biện pháp đem người đẩy ra, chỉ có thể gian nan từ khớp hàm bài trừ một chút âm rung.

“Cầu ngươi......”

Nhưng càng xin tha yếu thế, người nọ dây dưa càng hung ác tham lam, hận không thể đem hắn nuốt vào bụng.

Trăm dặm đông quân hàng mi dài ướt đẫm.

Cắn chặt chính mình môi dưới, không chịu buông ra.

Người nọ bản hắn cằm.

Dùng lòng bàn tay thật mạnh xoa hắn gương mặt.

Ách thanh hống nói.

“Ngoan, đông quân.”

“Há mồm......”

Ánh lửa tí tách vang lên. a

Diệp đỉnh chi suy nghĩ bị từ cái kia ban đêm kéo về.

Lúc ấy trăm dặm đông quân thân trung tình độc. ●

Hắn bổn ý là vì này sơ giải, lại làm vượt quá huynh đệ tình nghĩa ở ngoài sự tình, còn mất khống chế đem người cắn thương......

May mắn trăm dặm đông quân nhân dược tính nhớ không rõ.

Bằng không hắn thật không biết nên như thế nào đối mặt trăm dặm đông quân, càng đừng đề đem người một đường hộ tống càn đông thành.

Diệp đỉnh chi đem tầm mắt từ trên tay cá nướng, chuyển hướng bên cạnh người trăm dặm đông quân.

Cùng đêm đó nhậm người làm bộ dáng bất đồng.

Giờ phút này trăm dặm đông quân tinh thần mười phần, eo lưng thẳng thắn, chính hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm hắn.

“Cá nghe lên thơm quá.”

“Về sau ngươi phu nhân thực sự có có lộc ăn.”

Giang hồ phiêu đãng mấy năm.

Diệp đỉnh chi cũng không phấn hồng tri kỷ.

1

Chỉ một cái trăm dặm đông quân đi vào hắn nội tâm.

Khi đó tuy là giải độc, nhưng nhĩ tấn tư ma, làm sự tình cùng phu thê cũng không hai dạng.

Diệp đỉnh chi tưởng nhĩ tiêm phiếm hồng, duỗi tay đem hai xuyến cá nướng đều đệ qua đi.

“Thích liền ăn nhiều chút.”

Trăm dặm đông quân nhận lấy cá, lấy rượu ngon đưa tiễn.

Diệp đỉnh chi nhất khẩu một ngụm uống rượu, liền như vậy cách lửa trại xem hắn.

Nhân vết thương kết vảy, dừng ở bên môi.

Trăm dặm đông quân ăn cẩn thận.

Hắn tâm tư thuần lương, chưa kinh nam nữ việc, tự nhiên là tưởng không rõ bạch này vết thương vị trí là cỡ nào quái dị.

[ TNBMTXP ] Đồng nhân vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ