"Tại sao người đó không đi cùng Ngài?"
-Aquarius-
___________________________________________
(Gần đây tác giả mất bản thảo nên không đăng trong hơn 4 tháng, tôi thành thật xin lỗi, chờ tôi thêm nha)
Tại một con hẻm tối ở thành phố Mariana, có một quán bar tồn tại ở đó. Khi đi sâu vào trong, những tấm bảng gỗ được dán chi chít xung quanh cánh cửa sẫm màu. Những con mèo hoang quậy phá chạy xung quanh, cố làm đổ những thùng rác nhỏ tồi chui vào những thùng đổ rác lớn.
Bên trong quán Bar, bartender cũng như ông chủ đang thong dong đứng dọn dẹp lại quầy bar. Tận hưởng sự sạch sẽ và sáng bóng của chúng.
Bên ngoài dù có vẻ tồi tàn và hôi thối, nhưng bên trong lại là một không gian rộng rãi và sang trọng.
Lúc chàng trai bartender còn tận hưởng thành quả về sự chăm chỉ của bản thân, một vị khách bước vào. Bóng hình cao lớn và quen thuộc, chàng trai để chiếc ly sáng bóng về chỗ cũ.
Hắn không nói lấy một câu, ngồi uống chiếc ghế rồi lấy chiếc ly có chứa đầy chất lỏng màu hổ phách. Nhìn hắn thô bạo mà nốc hết ly rượu trong chưa đầy 10 giây làm anh chàng Bartender ngao ngán.
Vào thời điểm mấy tháng trước, tên này vẫn còn chậm rãi mà thưởng thức những loại rượu hạng sang mà anh mang lại. Bây giờ thì hoàn toàn ngược lại làm anh này vô cùng thất vọng. Có phải vì hắn không đi cùng người kia hay không.
"Ngài quả thật rất xấu tính đấy, vị khách tồi của tôi" Aquarius như đang trêu chọc hắn, giọng điệu chế giễu cùng gương mặt chưa bao giờ giả trân hơn. Nói đây là thú vui của anh chàng Bartender cũng không ngoai.
Scorpio không quan tâm tên dẻo mồm dẻo miệng bên kia, thứ khiến hắn tìm đến đây là vì muốn quên đi nỗi buồn da diết.
Vài tháng trước, trong căn phòng này vẫn còn có thể vui vẻ mà mỉm cười vì một người đàn ông. Aquarius có thể nhớ rõ từng cử chỉ khuôn mặt của hắn, một vẻ đẹp đến mê người.
Ánh mắt mê muội, gương mặt chìm đắm trong tình yêu không thể chối cãi. Nhìn vào đã biết kẻ si tình tự triệt đi đường lui của bản thân.
Nhưng chỉ vì một sai lầm không hề nhỏ, vẫn không thể thấy nụ cười đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Omegaveres/Bl/Constellation] It's Not My Fault
Novela Juvenil"It's Not My Fault...!" "Đó đếch phải lỗi của tao...!" Tao ghét cũng thấy thương hại bản thân khi tin chúng mày. ⚠Warning⚠: Loạn Luân, Toxic(?),