43. mua sắm

53 5 1
                                    

Tối qua sau khi quay về, Lệ Sa mới biết nội tâm của cô lại nhạy cảm như vậy, lo được lo mất với nàng.

Nàng lại càng thêm khẳng định Thái Anh thật sự yêu nàng đến mức chết đi sống lại.

Lệ Sa quay về nhà cũ một chuyến, chuẩn bị mang theo hết ảnh chụp từ nhỏ đến lớn của mình, để Thái Anh tìm hiểu rõ ràng bản thân một chút.

Đối với hai chữ bạn gái lần trước của nàng, dì Lâm đoán tới đoán lui mấy ngày liền, càng nghĩ càng thấy không đúng, đặc biệt là ánh mắt của Lệ Sa. Lúc nàng nói đến người bạn kia, ánh mắt chứa đầy sự vui vẻ không dứt.

Đây chắc chắn không phải là ánh mắt khi nhìn một người bạn của mình.

Trái lại, giống như nhìn người trong lòng hơn.

Suy đoán này vừa bật ra, dì Lâm lập tức hoảng loạn. Có vài lần, bà ấy muốn nói chuyện với Lạp Phúc một chút, nhưng cảm quan của Lạp Phúc đối với Thái Anh vô cùng tốt. Ông bà ta có câu gần mực thì đen, gần đèn thì sáng. Đối với chuyện Lệ Sa ở chung với Thái Anh kia, Lạp Phúc trái lại vô cùng tán thành. Hai người ở chung lâu ngày, dĩ nhiên Lệ Sa sẽ học được chút gì đó từ Thái Anh.

Học được một hai phần thì Lạp Phúc cũng đã thỏa mãn lắm rồi.

Hết cách, dì Lâm đành kiềm nén lại, ngay cả ông chủ nhà mình cũng không dám nói, chỉ có thể lo lắng suông, lòng như lửa đốt.

Bà ấy suy nghĩ, chi bằng cứ gọi điện cho nàng hỏi một chút. Không ngờ, Lệ Sa đã quay trở lại.

"Tại sao quay về mà không gọi điện thoại, dì vẫn chưa làm cơm đâu. Con đợi một chút, bây giờ dì sẽ đi làm ngay."

Dì Lâm cũng không có sức để hỏi chuyện khác, nghĩ rằng cứ làm cơm cho nàng trước đã. Bây giờ mới chỉ mười một giờ, bình thường Lạp Phúc sẽ không quay lại vào giữa trưa, thường ngày đồ ăn mà dì Lâm nấu đều để cho nàng ăn. Lệ Sa vừa mới dọn đi thì bà ấy cũng trở nên nhàn rỗi.

Bây giờ, dì Lâm ở nhà họ Lạp để dưỡng lão, bình thường thì làm một vài bữa cơm, những thứ khác thì không cần.

Lệ Sa đi vào phòng của mình, bên trong được quét dọn không một hạt bụi, hệt như lúc nàng đi. Ngồi trên thảm, nàng bắt đầu tìm album ảnh.

Chỉ riêng album ảnh của nàng cũng đã có mười mấy cuốn. Từ lúc còn nhỏ cho đến hiện tại đều được giữ lại.

Nàng mở ra, tấm ảnh phía trên cùng, là bức ảnh nàng mới vừa chụp trong năm nay, ảnh selfie đều được nàng in ra.

Lật cho đến cuối cùng, đập vào mắt chính là tấm ảnh chụp trong lúc vô tình ở nước ngoài, cũng là lần đầu tiên nàng phát hiện ở nơi riêng tư, Thái Anh sẽ âm thầm dùng ánh mắt dịu dàng để nhìn nàng.

Đầu ngón tay chạm vào một điểm trong tấm ảnh - đôi mắt của Thái Anh. Nàng phì cười, thật biết giả vờ.

Nói ra thì, lúc đó, Thái Anh che giấu như vậy, có phải vì khi ấy nàng vẫn đang thích Lệ Đình không?

Nghĩ đến đây, nàng cảm thấy có một sợi dây bỗng xâu chuỗi tất cả mọi chuyện.

Khó trách thường ngày, Thái Anh vẫn luôn đối xử với Lệ Đình lạnh lùng hơn tất cả mọi người. Hóa ra lúc trước, cô đã xem Lệ Đình như là tình địch rồi.

chaelisa | tiêu chuẩn dựng vợ gả chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ