Trên con đường vắng bóng xe cộ, không ai qua lại, nhưng lại có bóng chiếc che hơi sang trọng tấp bên lề đường. Mọi thứ tối om, chỉ được chiếu sáng bằng chiếc đèn đường mờ ảo ánh vàng. Chiếc xe không yên mà cứ lắc lư nhè nhẹ liên tục, bên trong chỉ có hai người, khoảng không chật chội nhưng không ngăn cản được hai người cuốn lấy nhau. Trao cho người kia những nụ hôn ngọt ngào. Con Người to lớn, trên nước da trắng phủ đầy hình xăm chi chít từ cổ đến chân, đôi tay to lớn ôm trọn lậy Người nhỏ hơn đặt ở trên đùi, thỏa sức xoa nắn tất da tất thịt mềm mại trắng trẻo.
Hành động của Samuel Seo có phần gấp gáp, vội vàng như muốn nhanh chóng thoát khỏi lớp áo ướt đẫm mồ hôi. Goo Kim mỉm cười nhìn hắn gấp rút cởi áo của bản thân và cả của em. Nhếch môi cười cười, chiếc lưỡi mềm nhẹ nhàng liếm lấy mép môi hắn như khiêu khích. Cự vật được giải thoát, căng cứng đâm vào mông trần phía sau, trên người em chỉ còn mỗi chiếc áo sơ mi trắng tuột khỏi vai, nhìn xem tên yêu nghiệt này đây, có phải là đang quyến rũ hắn không?
Tay hắn mò mẫm xuống khe mông, không nhanh không chậm đâm rút vào bên trong. Chỉ khi vừa đút ngon tay vào, hậu huyệt căng cứng co bóp liên hồi. Người bên trên cắn môi gục đầu lên vai hắn, tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ vang lên bên tai hắn, làm thằng nhỏ của Samuel nhỏ cả tinh trắng đục. Chỉ mới vài tiếng rên khe khẽ mà hắn đã sướng đến vậy thì không biết khi chơi người phía trên sẽ ra sao?
Càng nghĩ càng hưng phấn, hắn không ngừng ra vào, dịch dâm dần chảy ra làm chất bôi trơn để hắn ra vào dễ dàng hơn, từ hai ngón lên ba ngón tay. Phía trên cũng không an phận mà được tên họ Seo chăm sóc kĩ càng. Hắn liếm láp phần ngực phập phồng, rồi cắn lên hạt đậu nhỏ. Em chỉ biết rên rỉ, hai tay ôm lấy choàng qua cổ ôm lấy đầu hắn. Cơ thể run rẩy kịch liệt khi bị hắn kích thích từ phía trên lẫn phía dưới. Đến khi em sắp bắn thì hắn lại rút tay ra khỏi lỗ nhỏ hồng hào mà ngước lên nhìn em. Cả hai lại chìm vào nụ hôn mãnh liệt, ngốn nghiến môi nhau.
Em vươn tay ra phía sau nắm lấy dương vật căng trướng kia, đặt ngay miệng huyệt, không nhanh không chậm từ từ đi vào, Samuel cảm nhận vách thịt mềm ôm trọn lấy thằng em của thân mà ngửa cổ rên rỉ, nhưng khi cảm thấy cơ thể nhỏ kia run rẩy một hồi lại dừng lại hồi lâu. Chợt có gì đó rơi xuống, là nước?
Nhưng đang ở trong xe thì mưa làm sao mà rơi vào được? Đến khi hắn ngẩn mặt lên, đập vào mắt hắn là một Kim JoonGoo hai mắt ước nhẹp, nước mắt sinh lý rơi lã chã xuống lúc vào không hay. Hắn ôm lấy người thương, nhẹ nhàng vỗ về, vuốt ve tấm lưng trắng, nhẹ giọng dỗ dành.
" Không sao hết, chỉ một chút thôi sẽ hết đau ngay, ngoan nào."
Em nhìn hắn, người bạn bí mật mà em đã kết bạn từ lâu, nước mắt không ngừng rơi xuống. Hắn liếm lấy giọt nước mắt nóng hổi trên khoé mắt, bàn tay to lớn luồng vào sau tóc em xoa nhẹ.
Đến khi em thích ứng được với cái kích cỡ của hắn. Nếu muốn so về cái đó thì của em không phải là bé, nhưng đem so với hắn thì chả là gì cả.
JoonGoo tự thân nhấp nhô trên người hắn, nhưng phải làm sao đây, Samuel vẫn cảm thấy không đủ.
"JoonGoo, xin lỗi anh.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGoo] Lạy JoonGoo trên cao😇
FanfictionAllGoo Thích thì nhích- Không thích mời bạn xéo khởi cuộc đời t^^💔 1 ---‼️ Vì Simp Goo nên Trong truyện của t thì đừng có ý kiến j về cách vt của t! 2 --- ‼️ JoonGoo có thể là mọi thứ! Nếu thấy vị trí của JoonGoo thượng đẳng hơn bất kì ai thì xin...