Big Dan Vô Thức x Goo
Không thích thì lướt, cmt ko đúng ý là thì đừng hỏi sao t cọc=)👉👈Zô!!!
--------------------------------------------------------------
Tiếng ngân nga lời bài hát của một bộ phim anime nào đó văng vẳng bên trong lối đi của một toà nhà sang trọng. Dáng vẻ tung tăng chạy nhảy, khuôn miệng xinh xắn cong lên như hình bán nguyệt của mặt trăng xinh đẹp trên bầu trời. Trên thân là bộ đồ em vừa mượn được từ người bạn thân, sắc vàng đen của bộ đồ rất hợp với em.
Nhưng điều em chú ý nhất bây giờ là những nơi em đi qua đều đổ nát, hoang tàn đến đáng thương. Những tên tay chân nằm la liệt trên đất, đôi chân thoăn thoắt tiếng về nơi phát ra những âm thanh đổ vỡ, như thể có 1 trận đánh khốc liệt ở đây.
Đập vào mắt em là cảnh tượng khá thú vị, Seo Samuel và Jake Kim thì tựa vào tường với những vết thương trên cơ thể đang mở to mắt nhìn em. Bên cạnh là hình ảnh bé cún con đang bị tên nhóc Daniel Park đánh đến thảm thương đang nằm bẹp dưới chân nó. Còn có cả thằng nhóc lạ hoắc mặc trên người bộ áo choàng tắm lấm lem máu nằm bẹp ở trong góc.
"Tôi tới ròi nè~"
"Ủa, gì đây nhỉ? Này chẳng phải là của Tiểu Long sao?"
Em nói một tràng dài trong sự ngỡ ngàng của những người còn lại. Samuel, Jake và cả cô bé Vivi đáng yêu.
Rồi ánh mắt em lại tập trung về phía người đang đứng ngay trước mắt mình.
"Hmm~ Tôi thay mặt Gun tới đây, nhưng hình như tôi căn giờ hơi lỗi xíu ha~"
"Thôi, Tôi bỏ qua, tôi tới đây đâu phải để đánh nhau đâu, về thôi Samuel~"
Đột nhiên, một cơ thể to lớn lao đến đâm thẳng vào người em, khiến cơ thể JoonGoo đập mạnh vào bước tường cứng ngắc. Thanh đao cũng vì đỡ phần nào cái ôm nồng cháy ấy mà gãy đôi rồi văng đi lúc nào không hay. Khi ấy, em vội bảo Samuel đưa Vivi và Tiểu Long rời đi, cả Jake cũng vội vàng vác 2 đứa đang ngất mà bỏ đi. Giờ chỉ còn tên trong trạng thái mất kiểm soát này và em ở đây, bên tròng căn phòng bị nó đâm nát cả bước tường kiên cố.
Lưng em đang bị đè chặt xuống nền đất, lót dưới lưng em không phải là chăn ấm nệm êm, mà chỉ toàn đất đã hay những miếng bê tông cứng nhắc.JoonGoo khó chịu đá văng tên nhãi đang đè lên người mình, bực bội mắng chửi không thương tiết.
"Địt mẹ thằng ngu ạ, mày có biết làm vậy với người lớn là bất lịch sự lắm không hả? Hôm nay anh đây đéo muốn chơi với mày, tránh ra cho bố đi về!!!"
Đáp trả em chỉ là những đòn đánh nhấm vào chỗ hiểm, nhưng vì một phút mất tập trung, em bị nó đấm vào bên hông, hay những cú đá như bú bổ làm em khó khăn đứng dậy.
Đến khi chân JoonGoo vấp phải cạnh giường khiến em ngã nhào lên chiếc nệm trắng tinh. Nhân cơ hội, Daniel đè chặt người em vào nệm êm, dùng đôi tay to lớn, ra sức liên tục đấm vào gương mặt xinh đẹp ấy. Cứ như vậy, bên má của em hiện lên mấy vết bầm tím, máu từ mũi chảy dài xuống cằm,chiếc kính đắt tiền vì tác động mà rơi ở đâu từ lâu. Mệt mỏi, em nằm gục xuống nệm, mặc cho tên điên kia thích làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGoo] Lạy JoonGoo trên cao😇
FanfictionAllGoo Thích thì nhích- Không thích mời bạn xéo khởi cuộc đời t^^💔 1 ---‼️ Vì Simp Goo nên Trong truyện của t thì đừng có ý kiến j về cách vt của t! 2 --- ‼️ JoonGoo có thể là mọi thứ! Nếu thấy vị trí của JoonGoo thượng đẳng hơn bất kì ai thì xin...