Một tháng trôi qua khái niệm thời gian trong em giờ đã biến mất, famin canh chừng không cho mèo con trốn chạy. Hắn thậm chí còn mua cho em một chiếc vòng cổ cho mèo cùng chiếc chuông vàng luôn kêu leng keng mỗi khi người nhỏ di chuyển. Orter cũng dần mất hết hi vọng ý chí sống trong cậu giờ đã lụi tàn, như một con búp bê tình dục vô tri vô giác không có khả năng phản kháng.
" cũng lâu rồi không ra ngoài nhỉ? Ta có một món quà bất ngờ cho em đây, chú mèo đen dễ thương. Muốn xem nó chứ " hắn vừa nói tay lại nựng má em như một con mèo thực sự, ánh mắt nhìn người nhỏ đầy sự mong chờ câu trả lời.
Orter tất nhiên biết người lớn hơn đang mong chờ thứ gì, cậu dụi má vào tay người kia như một bé mèo yêu cầu nhiều hơn sự yêu thương ngoan ngoãn trả lời: "e-em muốn xem" giọng cậu có chút lạc đi sau một đêm rên rỉ liên tục nhưng vẫn có thể phát âm tròn vành rõ chữ.
Nhận được câu trả lời đúng ý hắn vui ra mặt lấy ra sợi dây đã chuẩn bị từ trước buộc vào chiếc vòng trên cổ em rồi dắt đi, trên đường gặp không ít tay sai của gã bọn chúng vốn là lũ goblin, orc thiếu thốn tình dục từ lâu. Đôi mắt vàng không thấy tròng đen dán lên cơ thể em, orter rùng mình mặt đỏ tía tai.
Cậu bây giờ trần như nhộng không một mảnh vải che thân lại còn trong tư thế bò môi lồn phơi ra không khí không chút liêm sỉ nhả nước như mời gọi lũ ghê tởm kia tới sơi tái mình. Famin có thể nghe được những lời ngợi khen cơ thể em từ lũ thuộc hạ của mình, hắn không khỏi khó chịu "tiện tay" phi bài khiến một tên đi luôn đôi mắt coi như làm gương cho mấy thằng còn lại.
Công tử nhà mald cũng đã dần quen với cảnh chém giết này, cậu coi như không thấy gì tiếp tục bò theo người kia mấy tên orc và goblin cũng biết điều hơn không còn bàn tán nữa ai làm việc nấy.
Đến một căn phòng famin dừng lại lấy chìa khóa từ trong túi không nhanh không chậm mở khóa cái cạch, cánh cửa bằng gỗ bạch dương đầy trang trọng mở ra. Cảnh tượng bên trong khiến cậu đứng hình, không biết bằng cách nào em trai cậu: nhị công tử wirth mald lại ở đây.
Nhìn thấy anh mình wirth không giấu nổi vui mừng nhưng nụ cười ấy chợt tắt ngúm khi cậu trông thấy người anh mình hết mục kính trọng đang trần như nhộng, bò theo famin như chú mèo con đi từng bước nhỏ theo chủ nhân. "Anh hai, sao anh lại......famin là mày tẩy não anh ấy phải không? Thứ chó chết súc vật"
Tên con thứ nhà IZ tỏ ra không mấy vui vẻ sau lời vu khống ấy, nếu không phải thằng oắt kia là con tin khiến orter ngoan ngoãn hơn thì hắn đã giết nó ngay sau lời thất lễ kia rồi. Mèo con lập tức nhận ra chủ nhân không vui, em vội minh oan mong rằng điều này sẽ làm nguôi đi lửa giận đang hừng hực của người kia.
"Wirth không....không phải đâu, chỉ là anh cảm thấy anh ở đây cũng tốt thôi. Miễn em và mọi người được sống yên ổn là được rồi" cậu vừa nói lại thăm dò sắc mặt người lớn hơn, có vẻ hắn nguôi giận rồi may thật. Famin cúi xuống xoa lên mái tóc mềm thơm vừa gội hôm qua của cậu, gương mặt vô cùng thoả mãn đắc ý nhìn về phía cậu trai tóc đen cùng hai vạch phép thuật đang bị trói trên ghế hỏi:
"Sao rồi, đã nghe rõ chưa là anh mày muốn ở đây chứ tao không có tẩy não gì hết. Đúng không mèo con?" Em chầm chậm gật đầu trước câu hỏi của hắn chú mèo hoang nay đã được thuần hóa dần phụ thuộc vào chủ nhân nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[faminorter/R21/song tính] tha hóa
Fanfic-thể loại: song tính/cunt boy, r21, hiếp dâm, bdsm, chiếm hữu nặng. - wairing: truyện cực dark, chỉ toàn seg không phù hợp với người ăn chay. nếu không hợp có thể out -nội dung: orter để thua trong trận đấu với famin và các thần giác giả cũn...