1.𝘌𝘹𝘭𝘰𝘷𝘦𝘳𝘰𝘳𝘕𝘦𝘸𝘭𝘰𝘷𝘦𝘳

2.3K 145 13
                                    

Nếu anh hết yêu,em không níu kéo.

"Chúng ta nên dừng lại thôi Hoàng Hùng. Anh cảm thấy mình không hợp nhau nữa" Đỗ Hải Đăng gạt đôi tay nhỏ bé đang níu lấy tay áo của mình, quăng cho đối phương ánh mắt vô cảm khiến người kia đau lòng vô cùng.

"Được rồi chúng ta chia tay" Hoàng Hùng vẫn cúi mặt không dám ngước lên nhìn hắn, cậu sợ mình không nỡ buông tay hắn.

Hoàng Hùng lùi về sau, mắt đã ngấn nước, gương mặt mếu máo đến đáng thương.

Hải Đăng liếc nhìn Hoàng Hùng lần cuối rồi quay lưng bỏ đi, từng bước đi của hắn như dậm vào trái tim cậu. Hoàng Hùng nhìn theo bóng lưng hắn dần khuất mà đau lòng, nỗi đau không ai thấu hết được.

Trời bắt đầu đổ cơn mưa, có lẽ ông trời đang khóc thay cho mối tình dang dở của cậu, mối tình mà cậu biết thế nào cũng có ngày này nhưng vẫn ngu muội đâm đầu vào .

Huỳnh Hoàng Hùng cậu con trai vừa tròn 19 tuổi, độ tuổi của thanh xuân với bao hoài bão với tương lai tươi sáng đang chờ ở phía trước. Cậu có khuôn mặt thanh tú, phải gọi là có chút xinh đẹp nhưng không phải ai cũng nhận ra điều đó. Một bông hồng trắng tinh khiết lại đem trao tấm chân tình cho "người thu hoạch hoa" trên cánh đồng đầy rẫy những bông hoa sắc màu.

'Mình đúng là đồ ngốc.' Hoàng Hùng chôn chân dưới mưa bật khóc, khóc thật to với mong muốn quên đi được phần nào nỗi buồn.

'Ngày anh đến trời đổ cơn mưa màu nắng, ngày anh đi bầu trời bỗng dưng xám xịt.'

Lê từng bước trên con đường về nhà dưới ánh đèn chập chờn trong bầu trời đêm, những bước chân nặng trĩu như muốn gục ngã. Bước vào căn hộ trước đây toàn bóng dáng của hắn, nơi ngập tràn niềm và hạnh phúc, giờ đây nó trống vắng u ám đến lạnh người.

Hoàng Hùng mệt mỏi không buồn thay đồ mà leo lên giường cuộn mình vào chăn .Tấm chăn mà thường ngày cậu vẫn đắp sao bây giờ mỏng manh đến lạ thường.

'Phải chi bây giờ có anh ở đây ôm em thì ấm nhỉ?'

Cho dù có khóc lớn đến đâu cậu cũng không thể quên được cái cách mà Hải Đăng đối xử với cậu ngày hôm nay, bóng lưng của hắn mãi hằng vào trong tâm trí cậu.

Hắn và cậu quen nhau tính đến ngày hôm nay là tròn năm tháng và đáng lẽ hôm nay sẽ là ngày kỉ niệm của họ. Hắn sẽ tạo bất ngờ cho cậu như mọi lần. Đúng thật, bất ngờ của hắn lại là lời chia tay hời hợt và thái độ lạnh lùng.

Cậu thừa biết ngày nay thế nào cũng tới, biết rất rõ là đằng khác. Đỗ Hải Đăng nổi tiếng là tên đào hoa thay người yêu như thay áo. Những mối quan hệ của hắn ta không cái nào quá ba tháng. Hải Đăng và Hoàng Hùng đã quen nhau năm tháng nên cậu nghĩ mình thật sự đặc biệt với hắn. Tất cả là do cậu ảo tưởng thôi.

Cái ngày cậu quyết định tỏ tình hắn có biết bao bạn bè xung quanh cảnh cáo cậu về người này nhưng phải làm sao đây cậu đã rơi vào lưới tình rồi, cậu như một con côn trùng bé nhỏ rơi vào cái màn nhện và sau khi thoát ra lại mang đầy thương tích.

Những cô gái xinh đẹp như hoa khôi còn bị hắn đá thì cậu con trai tầm thường như Hoàng Hùng có gì mà làm hắn ta luyến tiếc được. Vậy mà cậu vẫn tin vào những lời hứa hẹn của hắn. Lời hứa mà hắn dùng để nói với biết bao nhiêu người trước đó.

𝗗𝗼𝗼𝗚𝗲𝗺 - Me and My ExNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ