#Biến Mất
---
" Tiêu Sắt ! Mau uống nhiều vào, Lôi Vô Kiệt ta tin huynh sẽ thắng đại sư huynh "Lôi Vô Kiệt vội vội vàng vàng la lên hối thúc Tiêu Sắt uống rượu. Họ đã mở tiệc được mấy canh giờ, sau đó là những vụ cá cược vui vẻ.
" Đủ rồi, đủ rồi. Đầu ta đau quá, mọi người cứ tiếp tục, ta về phòng nghỉ ngơi chốc lát khỏe sẽ trở lại "
Tiêu Sắt mệt mỏi cố nói vài lời trước khi đi nghỉ ngơi
" Mau về phòng nghỉ ngơi đi, cơ thể không khỏe thì đừng cố, Lôi Vô Kiệt mau đỡ Tiêu Sắt về phòng đi "
" Được ! Đệ sẽ đỡ Tiêu Sắt về đến phòng an toàn và đảm bảo ngủ thật tốt "
Tiêu Sắt đau đầu với chàng trai này, nói quá nhiều ! Võ công rất tốt chỉ là có hơi.. kì quáiii
Quen tay liền bốp vào đầu Lôi Vô Kiệt một cái.
" A ! Tiêu Sắt mệt thì đừng cố, mau để ta dìu huynh đi "
Thật tức chết với tên này, rõ ràng là mình tức giận mà hắn ngốc lại nghĩ mình cố gắng khều kêu hắn mau đi. Đúng là Kiệt Ngộc.
Đi được một lát thì đã đến gian phòng riêng của Tiêu Sắt, bên trong toàn đồ đắt giá, quý hiếm. Sau khi rời hoàng cung, cuộc sống cũng ngày càng tốt, Nhị Ca của cậu giờ đã là Hoàng Đế. Vẫn thường xuyên đem châu báu đến biếu cậu.
" Oa.. Tiêu Sắt sao phòng huynh ngày càng có nhiều đồ trang trí vậy, Bệ Hạ tốt với huynh quá a "
" Nói nhiều "
Lại bốp vào đầu Kiệt Ngộc một cái. Sau đó chẳng nói chẳng rằng đi đến bên giường rồi nằm xuống nghỉ ngơi. Lôi Vô Kiệt ngồi ngay bàn trà ngơ ngác ánh mắt vô định rồi nói nhảm.
" Tiêu Sắt, huynh không thấy có chuyện gì đó lạ lắm sao ? "
Không có tiếng trả lời, không gian yên tĩnh đến lạ.
" Tiêu Sắt !? "
Vẫn không có tiếng nói. Lôi Vô Kiệt im lặng chốc lát rồi xoay sang bên giường nhìn Tiêu Sắt. Nhưng.. ở đó lại không thấy ai.
-----
Mở mắt ra lần nữa, đã thấy bản thân mình ở trong một căn phòng kì lạ... là Hoàng Cung !
" Tại sao mình ở đây ? Tại sao ? Chuyện gì đang diễn ra vậy. "
Cậu đứng dậy rời khỏi giường, cơ thể mệt mỏi bước đi chầm chầm đi đến bên cửa mở ra... vẫn là Hoàng Cung nguy nga tráng lệ. Nhưng nhìn vào trong phòng.. kiểu cách hoa văn trang trí trong phòng hơi cũ.
Không nghĩ nhiều cậu liền đóng cửa đi đến bên giường nghỉ ngơi
" Nghỉ ngơi trước, có chuyện gì thì ngày mai tính sau "
----
Khi trời đã hừng sáng, ánh nắng êm ái vươn lên cao. Tiêu Sắt cũng lờ đờ thức giấc, chỉnh trang trang phục cá nhân xong thì bước ra ngoài.
Sải bước đi trên hành lang, một vài thị vệ tuần tra đi ngang qua. Tiêu Sắt tiện tay bắt lấy một thị vệ dò hỏi.
" Này ! Bệ Hạ hôm nay thế nào rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Sở Hà xuyên không
FanfictionTiêu Sở Hà sau bữa tiệc rượu cùng huynh đệ thì bị xuyên không về quá khứ, thời của "Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong". Chỉ là vô tình được gặp gỡ họ hồi niên thiếu.. Sau đó là những cuộc kể chuyện khoe khoang này kia. Không có tuyến tình cảm ! Chỉ...