2

396 55 11
                                    

# uay đang iu vay troi
---

Sau một hồi thì cũng mời vào trong ngồi nói chuyện. Ánh mắt nhìn nhau không biết nên buồn hay nên vui, quá khó xử rồi. Ở khoảng thời gian xuyên không này thì họ chạc tuổi nhau..

" Xưng hô cha con thì có hơi... kì hả !? "

Lôi Vô Kiệt nhăn nhăn nhếch miệng lên mặt ngốc ngốc nghiêng đầu nói.

" Haahaahah.. Con trai con trai của ta "

Lôi Mộng Sát cười to miệng, vẻ mặt không thể buồn cười hơn. Cảm giác thật lạ, nếu người ngoài cuộc không biết còn tưởng là có vấn đề về đầu óc.

" Không biết chuyện gì xảy ra, đột nhiên bị bắt đến đây. Mọi chuyện ngoài dự tính, ta không biết làm sao để trở về. Chi bằng ngồi đây trò chuyện chốc lát "

Tiêu Sắt khẽ lên tiếng, âm thanh nhẹ bâng, giọng nói mang theo chút mệt mỏi. Dường như sức khỏe không được tốt cho lắm.

" Sở Hà, sức khỏe không được tốt lắm ? "

Sau đó là câu hỏi của Tiêu Nhược Phong. Lôi Vô Kiệt nghe vậy thì cũng lo lắng xoay sang nhìn xem huynh đệ mình làm sao.

Tiêu Sắt im lặng nhắm mắt, chậm rãi nói.

" Mạch ẩn đau nhức, không kìm chế được. Cứ như có thứ gì thôi thúc không ngơi "

Lôi Vô Kiệt suy nghĩ xong lại la lên.

" A ! Có phải do rượu hôm qua uống không nhỉ !? Đó là rượu Đại Thành Chủ cất công pha chế đó "

Tiêu Sắt cũng gật đầu đồng ý.

" Đại Thành Chủ ? "

Tiêu Nhược Phong hỏi.

" Là Tửu Tiên Bách Lý Đông Quân "

" À "

Cứ y như rằng nhắc đến cái tên này mặt của hai huynh đệ Tiêu Nhược Phong và Lôi Mộng Sát vui vẻ. Trong mắt họ thì Bách Lý Đông Quân mãi là đệ đệ hoạt bách lanh lợi nhất.

" Ông ấy thật sự rất tốt ! Giúp con tăng nội lực chỉ bằng vài chén rượu nhaaa !!! "

Lôi Vô Kiệt la lên nói, ánh mắt đầy sự ngưỡng mộ. Đối với cậu thế hệ đi trước mãi là những vị cao cao tại thượng. Rất mạnh mẽ !

" Hệt như cha cậu ! Tính tình hiếu động hơi bộp chộp nhưng tinh thần chiến đấu rất cao "

Đó là lời đánh giá của vị Lang Gia Vương, vừa nói vừa cười nhếch lên. Khuôn mặt tiêu chuẩn không tì vết. Tiêu Sắt cũng gật đầu đồng ý.

Không gấp gáp trở về, gặp lại cố nhân trong lòng rung động, cố nhân có người đi rồi có người tiếp tục đi tiếp. Thật không nỡ để họ như thế, họ nên có cuộc sống tốt hơn.

" Vậy bọn ta trong tương lai ra sao ????? Mau kể cho ta biết điiiii "

Lôi Mộng Sát hào hứng, trong tương lai không biết mình ra sao nhỉ. Hào Hứng !

Nghe đến câu hỏi này Lôi Vô Kiệt và Tiêu Sắt liền im lặng. Tiểu tử họ Lôi tính nói nhưng lại bị họ Tiêu ngăn lại.

Tiêu Sắt chỉ lắc đầu, ánh mắt chùn xuống.

" Chuyện tương lai cứ để đến khi đó biết, không thể tiết lộ, mong Chước Mạc công tử thông cảm "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiêu Sở Hà xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ