1

305 50 6
                                    

Warning: OOC
Note: tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

𓇢𓆸


"Lại là nó nữa à? Lần thứ bao nhiêu rồi không biết nữa! Chậc chậc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.











"Lại là nó nữa à? Lần thứ bao nhiêu rồi không biết nữa! Chậc chậc."

"Vẫn là nó đấy. Chẳng hiểu sao trên đời này lại có một đứa Omega như nó. Đã năm lần bảy lượt thử ghép đôi với các đối tượng Alpha và Beta, mà chẳng lần nào nó được người ta chấp nhận. Bà nói xem, thằng nhóc đó phải xui xẻo cỡ nào."

"Trông đứa nhỏ có vẻ cũng không đến nỗi nào... nhưng gia cảnh không tốt cho lắm thì phải."

"Chứ gì nữa. Đã là Omega, lại còn là trẻ mồ côi. Thật đáng tiếc."

"Nghe đâu... nó bị bệnh hay khiếm khuyết gì đấy đấy."

"Kiểu gì nó cũng sẽ phải gả vào nhà nào đó thôi. Hồ sơ của nó ở đây mấy năm rồi mà."

"Nhưng vào tay mụ Kang thì khó lắm. Thằng bé không có tiền đút lót cho mụ, còn khuya mụ mới chịu giúp nó đàng hoàng. Nghe đâu mụ ta toàn cố ý ngó lơ hồ sơ của nó, chần chừ không muốn tìm cho nó một đối tượng tốt."

"Haiz, đứa nhỏ tội nghiệp... giá mà nó là Beta, thì sẽ thoải mái hơn rồi."

"Chỉ sợ, lỡ nó bị ép buộc ghép đôi với một người chẳng ra gì thì chắc đứa nhỏ này sẽ còn phải chịu không ít khổ."

"Cũng không biết trước được điều gì..."

"Thế mới nói..."

...










Trong căn phòng rộng trăm mét vuông, một đám nhân viên rảnh rỗi đang chụm đầu rầm rì to nhỏ, ánh mắt họ đặt trên người thiếu niên nhỏ từ lúc cậu bước vào vẫn chưa dứt.

Đó là cậu trai nhỏ mặc áo thun tối màu, nơi cổ áo đã sờn bạc vì giặt đi giặt lại quá nhiều lần, quần jeans xanh đơn giản cùng đôi giày thể thao cũ, bằng mắt thường cũng nhìn ra đế giày đã bị mòn đi vài phần. Cậu mang khẩu trang, nửa trên khuôn mặt đã bị giấu đi bởi phần mái tóc đen nhưng dài quá chân mày chạm đến mí mắt, rõ ràng đã lâu chưa cắt, và đôi mắt giấu sau cặp kính cận không phù hợp. Dẫu gương mặt không lộ ra, nhưng phần da ở cổ và cánh tay trắng muốt vẫn khiến nhiều người chú ý, đặc biệt nổi bật là vòng bảo vệ tuyến thể Omega (vòng chống cắn) màu đen trên cổ cậu.

Là một Omega nam.

Nhỏ, gầy, không đẹp mắt.

Thực chất, chỉ có vài trong số họ đã từng xem qua ảnh chụp được in trên hồ sơ của cậu, mà còn là ảnh chụp đã cũ có từ lúc cậu vừa được phân hoá thành Omega theo yêu cầu của Hiệp hội đối với tất cả các Omega trên cả nước. Bọn họ nhớ mang máng dáng vẻ trong ảnh mà thôi, cũng chưa từng trực tiếp tiếp xúc hay quan sát cậu ở khoảng cách gần, thế nên mới đoán già đoán non vẻ bề ngoài của đứa nhỏ, bởi cậu luôn xuất hiện tại văn phòng một cách kín đáo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FAKERIA 𓇢𓆸 Cross My Heart And Hope To DieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ