1

136 22 3
                                    

- quý ơiiiii.

kiếp nạn lại đến nữa rồi đó, chả hiểu sao cả cái gmh biết bao nhiêu thằng alpha lại chỉ réo mỗi tên hắn khi gặp chuyện.

dăm ba chuyện vặt vãnh như đi lấy hộ cốc sinh tố dù tấn khoa ngồi ngay sát bên vẫn nhờ vả hắn, thế mới đau.

mà già mồm thế thôi chứ ngọc quý vẫn làm hộ em nhé, thằng nào tranh "sủng" có khi lại bị đưa vào danh sách đen cần tiêu diệt ấy chứ.

tại vì sao hả? chúng nó là bạn thân nhất của nhau mà.

- mèo nhà lại sao nữa đấy?

bạn nhỏ đang bận try hard với hoàng phúc. "mèo nhà" là biệt danh mà ai trong gmh cũng biết hắn dành để gọi em rồi, chỉ có thằng thiện lúc mới vào team còn hơi bất ngờ thôi.

mail thông báo đã đến lịch kiểm tra sức khoẻ định kì của em gửi đến rồi, ngặt nỗi ván game còn đang dở nên lai bâng mới nhờ hắn chứ em chả muốn gây phiền phức đâu, mặc dù hữu đạt ngồi bên cạnh em vẫn đang rảnh tay.

nguyễn ngọc quý cũng đến ạ với mức độ dựa dẫm của thằng bạn nối khố với hắn, cũng phải cỡ level max chứ đùa. may cho em là ngọc quý chiều em nhất cái gmh này rồi đấy nhé.

- trong mail nói gì?

- tám giờ sáng, ngủ sớm mai anh dẫn đi khám.

lai bâng nghe đến mốc thời gian sớm kinh thì xụ mặt, em còn định tối nay overnight ở quán bida cùng mấy anh em nữa cơ mà.

trốn hắn đi chơi khuya đã khó mà giờ còn bắt em dậy sớm đi khám, ngọc quý có phải lo lắng cho sức khoẻ em quá mức rồi không?

má nó, đã thua game còn bị bắt đi ngủ sớm, mặt lai bâng vừa rồi còn tập trung try hard đã trở nên buồn thiu như cái bánh bao chiều.

- xụ là mai cho đi một mình nhé nhóc.

biết trách ai bây giờ hả em?

thóng lai bâng mắc chứng rối loạn phân hoá, khi mà ở cái độ tuổi mười tám thì đám bạn đồng trang lứa em đã phân hoá nào là alpha nào là omega, còn có cả beta hết rồi, em vẫn bị gọi là "cục bánh chưa chín".

ý bọn nó là em chưa trưởng thành ý, nghĩ thôi mà tức dễ sợ.

thế nên mèo nhà sgp luôn phải duy trì việc uống thuốc và kiểm tra định kì hàng tháng để đảm bảo sức khoẻ bản thân, phòng trường hợp bất trắc xảy ra cả team còn lường trước được.

dù gì chứng rối loạn phân hoá cũng chỉ diễn ra ở một số cá thể, thế mà trúng ngay trên người em mới cay.

- dời lịch khám được không?

- dời cái quần què, vào thay đồ đi anh dẫn em đi ăn.

lai bâng dường như chỉ chờ có mỗi thế, dang hai tay đòi hắn bế về phòng là giỏi. mà hắn bế em nào có nổi, cũng vất vả lắm, với lại quang thiện cũng mới vào team chưa lâu hắn sợ nó thấy lại suy diễn linh tinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jirobang ˚ ౨ৎ  mqhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ