Chương 21

19 2 0
                                    


Hi everyone!

Tớ là Mut

Hnay ở đây để thanh báo với mn rằng:

Hiện tại tui đang chuẩn bị ra mắt một bộ mới

Tiết lộ một chút là bộ này sẽ khác hoàn toàn với 2 bộ trc, tui cx ấp ủ rất lâu mới thông báo với mn

Do sắp vào năm học mới nên tần suất tui đăng sẽ giảm đi nhiều, nhưng vẫn sẽ đảm bảo rằng mỗi tuần sẽ có ít nhất 2 chương 

Hy vọng rằng mn vẫn sẽ ủng hộ.

***

Bởi vì hai ngày trước Phạm Vũ Triết ném trúng đồ vào thùng rác nên tự đoán là có duyên, nghĩ mình là thiên tài bóng rổ, rất khoa trương cho nên sau khi diễn đàn kết thúc cũng không cảm thấy mệt mà mặt dày kéo Tiếu Hoặc đi đến sân bóng rổ, chuẩn bị cho trận bóng rổ sắp tới.


Hai người đều để đồ ở trong phòng học, sau khi đánh bóng xong thì về lớp học lấy cặp xách, khi đó trời đã tối sầm rồi.


Vì không bảo để cửa, các bạn lại đi về hết, trong ban không một bóng người nên cả cửa trước và sau đều khóa.


Cậu tới đá đá vào cửa một chút, thấy không xê dịch chút nào bèn hừ hừ hai tiếng, rồi ngựa theo đường cũ mà nhảy từ cửa sổ vào.


Cầm cặp xách lên định rời đi thì Phạm Vũ Triết tùy ý mà liếc mắt lên bảng, trên đó viết cực to mấy chữ.


"6 rưỡi tối nay, khách sạn sau rừng trường học, phòng 209."


Phạm Vũ Triết híp mắt, trong miệng lẩm bẩm đọc lại một lần.


"Ý gì đây? Tao không hiểu."


Tiếu Hoặc đã quen với bộ dạng ngốc nghếch của Phạm Vũ Triết nhưng cũng không làm lơ, mà xem thường.


"Họp ban, sau khi tập luyện quân sự xong thì lớp nào cũng làm cái này."


"Mẹ kiếp." Thiếu chút nữa thì Phạm Vũ Triết không nhịn được cười.


"Mấy người này đang đùa à? Ăn nhậu chơi bời còn chọn nơi gần trường? Người không biết còn tưởng là đang học đại học ăn chơi đâu."


Trào phúng hai câu, cậu nhanh nhẹn đeo cặp xách lên rồi nhảy ra ngoài từ cửa sổ cùng Tiếu Hoặc.


"Không còn sớm đâu, buổi tối đi không? Dù sao thì mai cũng không đi học."


"Tao định mang bạn gái...". Tiếu Hoặc vừa mở miệng đã bị Phạm Vũ Triết ép nuốt lại.


"Tao đi nhé, không phải đâu mà mày bắt ông đây không cho nói. Đệ ca giận dỗi không đi chơi mà mày cũng có sắc mặt như thế nhìn tao á? Thừa một người có sao đâu? Tao hẹn hò đấy!"

[Hạc Nghiên Duyệt Sắc] Ở Trong Lòng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ