Chương 5

272 20 0
                                    

[ LƯU Ý ]: Christopher trong cuốn Diaphonic Symphonia đã có thay đổi khi đã giao tiếp với mọi người trong nhà Tarten, trong fanfic này thì ẻm có thể sẽ nói hơi nhiều một chút, khá OOC.

_______________________


*Cốc cốc*

" Ư....ai vậy ?"

Tiếng gõ phát ra từ phía cửa sổ, Taeui lúc này vẫn đang mắt nhắm mắt mở nằm sấp trên giường, tiếng gõ ngoài cửa sổ vẫn tiếp tục, rèm cửa sổ buông nên anh không thể nhìn ra thứ gì đang ở ngoài cửa sổ.

*CHOANG*

Chiếc cửa kính đột nhiên vỡ tan, từng mảnh kính vỡ văng tứ tung, Taeui hoảng hồn trùm vội chăn che kín hết người, mới chịu ló đầu ra khỏi chăn, nhìn xem thứ gì vừa phá vỡ tấm cửa kính chắc chắn một cách bạo lực như vậy.

" Taeui, lâu rồi không gặp"

" Chris.....Christopher !!??"

Christopher đứnng phủi phủi lại quần áo, nở một nụ cười chào Taeui đang co rúm trong chăn.

" Sao...sao cậu lại ở đây ?"

" Richard, tên khốn đấy, suốt ngày chỉ muốn đè tôi ra, tôi không chịu nổi nữa, tôi muốn trốn khỏi hắn"

Christopher nói với giọng vô cùng tức giận, cậu còn vạch cổ áo ra cho Taeui xem đống "chiến tích" mà Richard để lại trên cổ, anh nhìn mà hơi rợn, đống dấu hôn chi chít, chồng chất lên nhau, có chỗ như mới làm tối qua xong.

" Mà anh cứ trùm chăn mãi vậy, bỏ ra coi"

Cậu không lằng nhằng mà chộp lấy chiếc chăn rồi hất ra, Taeui mới hoảng hốt che người lại, tối qua lúc làm xong, Ilay chỉ mới vệ sinh lại cho anh chứ có mặc quần áo đâu, giờ anh đang khỏa thân ngay trước mặt Christopher.

" AAAAAAAAAAAAAAAA"

" Ồ, tối qua anh cũng mới làm xong hả ?"

Christopher nói vô cùng bình thản, còn Taeui thì mặt đỏ tía tai, giật lại chiếc chăn từ tay Christopher mà quấn quanh người, chạy ầm vào nhà tắm.

" BA ƠI !!"

Felix đang ngồi ở dưới nhà ăn sáng cùng Tayla thì nghe thấy tiếng hét thất thanh của Taeui ở phía trên lầu nên ôm cô bé chạy vội lên, thấy Christopher đứng cạnh giường thì nghĩ là kẻ đột nhập định làm hại Taeui thì ngay lập tức động thủ, vớ lấy một cuốn sách trên chiếc bàn mà ném thẳng về phía Christopher.

Nhưng rồi Felix kinh ngạc khi thấy người lạ mặt kia né cuốn sách cậu ném một cách nhẹ nhàng, không những thế còn phản công lại, Christopher nhặt lại cuốn sách Felix vừa ném, ném trả lại về phía Felix, cậu bé suýt thì đã trúng đòn đó, may là vẫn phản ứng nhanh mà né được.

" Ngươi.....ngươi định làm gì ?"

Christopher không đáp lại, cậu không có hứng nói chuyện với con nít.

" Taeui, anh mặc lại quần áo chưa ?"

" Cậu lấy cho tôi một bộ trong tủ đi....."

" Ba....ba ở trong nhà tắm à ?"

" Ừ......."

15 phút sau, Taeui mới đàng hoàng bước ra khỏi nhà tắm, anh cau mày nhìn Christopher, Christopher thì ngoảnh mặt đi huýt sáo, giả vờ vô tội.

" Ba, ba không sao chứ ?"

Felix chạy đến bên Taeui, Tayla vẫn được cậu bé ôm chặt trong lòng, Taeui nhẹ nhàng xoa đầu Felix, nói mình vẫn ổn và bảo Felix hãy đi ra ngoài để anh giải quyết chút chuyện. Sau khi Felix rời đi, Taeui mới lại lườm Christopher, Christopher thì vẫn bình thản, ngồi phịch xuống giường rồi thản nhiên nói chuyện

" Anh cho tôi tá túc tạm ở đây một thời gian được không ? Tôi không muốn ở lại Tarten chút nào"

Cơn giận đang bừng bừng của Taeui cũng dịu đi đôi chút, anh mới hỏi lại

" Sao vậy, Richard đối xử tệ với cậu hả ?"

" Rất rất tệ, tên quái vật đó, anh có biết là mỗi ngày hắn phải đè tôi ra mới chịu không ? Sáng, trưa, chiều, tối, thấy mặt tôi là gã lên cơn, đè ra bất chấp địa điểm, bất chấp hoàn cảnh !!!!"

Nghe ChriChristop chửi rủa Richard mà Taeui ngồi nép vào một góc giường, Christopher nói không ngừng, hẳn là đã uất ức Richard lắm, nhưng cậu ta có vẻ không biết tế nhị, có những thứ đáng ra phải ém đi thì Christopher lại oang oang ra như muốn cả thế giới nghe thấy.

" Anh hiểu không, Taeui ? Tôi cảm giác bản thân sắp bị vắt kiệt rồi, cổ họng đau nhức vô cùng, giờ tôi ngồi tôi cũng không ngồi nổi vì đau đây này, khó chịu vô cùng luôn !"

" Haha....tôi hiểu mà...."

[ Tôi khác đếch gì cậu đâu, tên Ilay kia may mà làm việc ở ngoài chứ hắn mà ở nhà chắc mình thảm hơn Christopher quá ]

*Cốc cốc*

" Cậu Taeui, mời cậu xuống ăn sáng, đồ ăn sắp nguội rồi"

" A, Ronan, phiền anh mang đồ ăn sáng lên đây cho tôi nhé"

" Vâng, tôi hiểu rồi"



" Ai vậy ?"

" Ronan, quản gia mới thay cho Rita, bà ấy nghỉ việc rồi"

" Ồ, còn tên điên Ilay đâu ?"


" Ra ngoài từ lâu rồi, tôi còn chả biết đi đâu nữa, đi cũng không nói một lời, về thì vong tháng 7"

Christopher che miệng cười, Taeui hơi đơ người, anh nhớ lại con người lạnh như băng lúc trước của Christopher, nhìn vô cảm, không giống một con người mà chỉ như một con robot, không có cảm xúc, không có chỉ có nhan sắc là đẹp mê lòng người.

" Cậu.....đã thay đổi rất nhiều rồi, Christopher"

" Hả, ý anh là sao ???"

*Cốc cốc*

" Cậu Taeui, tôi mang đồ ăn sáng mới lên đây ạ"

" Được, anh vào đi"

Ronan vừa mở cửa, thấy mặt của Christopher thì đơ người, đứng im như phỗng trước cửa, mặt đỏ dần lên.

" Ro....Ronan, anh sao vậy ?"

"......"

" RONAN !"

" A, tô.....tôi xin lỗi, mong chủ nhân không trách phạt"

" Anh mang đồ vào rồi ra ngoài đi, tiện thể ta hỏi Felix đâu rồi ?"

" Cậu....chủ đang chơi với tiểu thư Tayla trong phòng cậu chủ ạ"

" Được rồi, anh đi đi"

Ronan cúi đầu rời đi, lại còn phải liếc nhìn Christopher thêm một lần nữa rồi mới rời đi, Taeui thì có vẻ nhìn ra điều gì đó, nhưng Christopher có vẻ ngược lại.

" Cái tên quản gia nhà anh muốn gây chuyện với tôi hả ? Sao nhìn tôi chằm chằm vậy ?"

" Ừm....tôi không nghĩ là Ronan muốn gây sự với cậu đâu, Christopher...."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật kí chăm con của nhà RiegrowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ