"Huhu tao không muốn làm đâu!!Ai đời lớn mà giao bài như này bố tao còn không biết huống chi tao"Isagi khóc lóc than thở cùng đám bạn về vấn đề bài tập của lớp cậu tuần này thật sự rất khó.Cậu nghĩ vắt óc nửa buổi rồi vẫn chưa ra được gì cả.
"Hơ hơ,mày làm như bài của lớp tao dễ lắm không bằng,bả biết tao dốt phần này nên toàn đâm vào bài đó mà bắt tao làm thôi!!"Đầu dây bên kia cũng không thua kém gì mà phốt giáo viên dạy của mình,chất giọng này thì còn ai ngoài cô công chúa đó chứ."Của tớ là Tiếng Anh này..."lại là một giọng khác cất lên trông vô cùng mệt mỏi,ảm đạm."Tớ có nhờ Dindin mà nhóc đó không chịu giúp còn mắng tớ ngu nữa chứ!!"Bachira vô cùng cay cú mà thốt lên.
"Nhóc đó mà là hậu bối cái gì chứ,nó là ba của tớ mới đúng.Người gì đâu mà nói chuyện láo dễ sợ"."Láo gì chứ,Rin là ông cụ non đó,đúng là anh em có khác không này cũng kia"Isagi lại thêm dầu vào lửa."Bữa tao nhờ nó chỉ chia động từ thế mà nó lườm tao rồi bảo sao mày ngu thế nữa chứ!!"Chigiri nom thêm chút gia vị vào cuộc đối thoại này.
"Tao còn ở đây này"một chất giọng trầm kinh khủng như dưới địa ngục vọng lên."Nói xấu tao thì phải chờ tao thoát đã chứ,sao hối hả vậy mấy'cu li'."À vâng như các bạn đoán chủ nhân của giọng nói này là Itoshi Rin,con người đang bị bới móc lên.
"Không phải là nói xấu,đây là tường thuật đó hiểu không hả."Isagi liền tiếp lời."Mặc kệ chúng mày."Sau khi nói xong Rin liền out ra khỏi video call,nói vậy thôi chứ một khi ảnh đã giúp là giúp cho chót luôn chứ không phải loại nửa vời.
_________________________

"Alo! Tiền bối ơi em không đi được đâu ạ,em còn phải làm bài để nộp nữa nên l-"chưa kịp nói xong thì đầu dây bên kia đã ngắt kết nối rồi.Thế mà thằng chả lại nhắn tin,sao nãy điện không nói mà phải nhắn chứ.

________________________





"Tiền bối tới nhanh thế ạ?"cậu đứng đối diện nói với anh nhưng đôi mắt vẫn đang tia chiếc BMW X7 New trước mắt."Anh không muốn bé chờ,lên xe thôi."Anh mở cửa xe cho cậu'ga lăng nhỉ,gu mình'cậu thầm nghĩ."Uầy hoa đẹp thế anh tặng người yêu ạ?"Trước mắt cậu là một bó bông hồng khá bự được gói đơn giản nhưng nhìn vẫn khá sang,mùi thơm bay thoang thoảng qua mũi cậu'đúng loại mình thích luôn,nhưng màu xanh vẫn thích hơn'cậu lại nghĩ nữa rồi."Đâu có,anh tặng em đó."Hắn vừa khởi động xe vừa nói."Sao lại tặng em,nay có phải ngày gì đâu ạ?"cậu thắc mắc.
"Chẳng lẽ phải ngày gì anh mới được tặng em quà sao?"."Nãy đi ngang tiệm hoa anh thấy bó này,trùng hợp sao lại giống bó bữa em đăng nên mua tặng em."Cậu sốc không nói nên lời,bài đó cậu đăng đến nay cà năm rồi từ đó đến đây cậu cũng đăng cả ngàn bài tweet,sao hắn soi hay quá vậy."Thế ạ..Em cảm ơn nhé!!"Cậu khẽ cười mắt nhìn chằm chằm vào bó hoa trên tay rồi lại quay sang nhìn hắn đang tập trung lái xe.
_________________________
"
Em ăn cái này đi"Kaiser dùng kẹp gắp cho em một miếng thịt nướng vừa đủ đưa vào bát em."Cái này nữa."Hắn lại gắp thêm mấy miếng thịt đưa cho em rồi bắt em ăn hết.
"Được rồi tiền bối ơi.."cậu cất giọng,bát của cậu giờ đã chất một đống thịt nướng còn đang nóng hổi."Em ăn không hết đâu ạ,anh cứ ăn đi không cần gắp cho em đâu."Cậu mỉm cười.
"Cảm ơn tiền bối nhé,hôm nay thực sự rất vui đó ạ.Lần sau em sẽ đãi anh món khác ạ."Hắn đưa cậu vào tận nhà rồi mới ra về,lên con xe mới tậu hôm qua rồi phóng về nhà.
___________________
__________________________
"Anh thích em"Gọi tớ là tuc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa/Bllk] Bắt Đầu
FanfictionOCC!!! Michael Kaiser × Isagi Yoichi một bắt đầu mới cho chúng ta