Laksmika:🤯😳
AMME ITHU NJANA AMMAYUDE MOWNN KOCHU 😁....
ADVIT VISHWAMBAR&EMILDA ADVIT..
Advit:Emi ithu ente bharya amme ithu ahnnu ente bharya shee motham confusion ayallo sheyy🤧😬athyathu amme ithu ente bharya emilda , emi ithu ente amma...
Emi:🙄iggeru ithu kolamakkum😪..
Lakshmi:😲ishaeeeeeee, ayoo ellavarum iggottu ohnnu vanne deee...
Advit:amme ighane ellvareyum ithrepettennu vilichukootathe njn karyghal ohnnu paryatte adhyamm...
Ishifa:enna amme vallom heart attack ahnoo..
Lakshmi:heart attack ninte😤😐dhee munnil nikkunnathu ara ahnnu ehnnu nokkike...
Ishifa appozl ahnnu avide pallilichondu irrikkunna kochuvineyum athinte thottuaduthu nilkkunna emiyeyum kannunne...
Ishifa:😳ko_kochu..
Kochu:Athe njn thanne Ettathiykku sugham alle? 😁😌edii edii kalil veeno kalil veeno iny..
Emi:🙄enthaa..
Kochu:edii kalil veezhan 😤
Emi:pinne aghne ippo nighalude kalu njn pidikkum ehnnu vicharikendaa, njn allalo thettukari nighal alle pinne enthina njn nighalude kalil veezhunnathu..
Kochu:😤🙄ohh Ee pishachine thanne ahnnoo daivame bhary ayi kootiyathu.. Edii ente kalil alla ammayude kalil anugrham medikkunna karyam😌
Emi:ohh ehnnal aghane thelichuparyende 😌ehnnal veenaloi..
Kochu:veezhunnathu kolloam pakshe nee athikam kuniyendaa kettalloo😌
Emi:humm😌
Kochu/emi:Amme njghale anugrahikhnam..
Kochu:Njghalodu shemikhnam vere nivarthy illathathukondaa.. Njghalodu shemikkille amme para para...
Lakshmi purakileykku pedichu mari...
Lakshmiyum isifayum kude pinne vanam vittapole Akatheykku otta Pokkayirunnu.. Athukand kochuvum emiyum parsaparam mughamugham nokki..
Kochu:othilla..
Emi:eghane otthum nighalude mudinja drama kandappozhe thonni ellam poyi ehnnu... Iny ippo enthu cheyyum...
Kochu:enikariyilla muthassaneyum achaneyum vilikhan odiyathu Avumooii iny ehnnale nee kurachu aggu marininno ketto eghanum varunna vazhiykku valla chavittum nenjathukitty njn ninte metheykku veenu full poyi enthina veruthe risk edukkunne.. Marininno marininno chavittu eppozha kittuka ehnnu parayan pattilla... Sheyy ennalum ivaru ithu evide poyi🤔...
Emi:dhee enikku ivide ninnu kalukazachu thudaghi avaru vannittu vennam akathu kerirrikhano atho carilpoyi irrikhano ehnnu ariyaan.. Ohnnu vegham varan para 🤧..
YOU ARE READING
🍁it's all about of us destiny💔🍂-🔱🔥Agnisakshi❤🔥⚜️❤🩹-(twoshot) ✨complete✅
Fanfictionit's all about of us destiny-🔱🔥Agnisakshi❤🔥⚜️...... ✨ ഇന്നലെകളിലെ നീ അനുഭവിച്ച യാതനകളും ഓർമകളും കണ്ണീരും ഇന്ന് അഗ്നിയ്ക്ക് സമമാണ്. ഓർക്കുമെന്തോറും അവ എന്നെ ചുട്ടു പൊള്ളിക്കുന്നു, എന്റെ സിരകളിലെ രക്തം തിളച്ചുപൊങ്ങുന്നു.... അപ്രതീഷിതം ആയി നിന്റെ...