(3/3)

287 41 25
                                    

Agniyilninnu aval therichuveenu... Nilatheykku venna kappipoochamizhikal avane thiranju Thalykkadiyettu kidakkunna avanileykku aval ody ethi.... Avante perucholly avalu avnte nenjil thatty vilichondu irunnu... Aprtheeshithamaya adiyilninnu vedhanakondu pulanjondu thanikku ayi kannuneer varthukarayunna avalude mugham kannil thelinjuvannu.. Avide ninna kazhukakannukal avalkku nere thirinju, avarude vanyamaya koodura niranja chiriyal avale avnil ninnu valichizachu matty agni sarvashakthiyum eduthu orothoreyum adikhan thudaghi... Avalude adutheykku odyethan avan nokki paskhe avanil ninnum avale verode parichedukkuvayirunnu avar...

Avale valichizachondu oru Kuttykadukalileykku avar keri... Agniyude thalykku veendum shatham ettu... Avane pattiyepole thallychathachappozhum, avnilninnu oru vakkumathrame Purtheykku vannollu avale ohnnum cheyyalle njan kalupidikham... Avale Avantemunnil vechu pichicheenthumbozhum avlil ninnu ore oru vakku vanneyollu avane ohnnum cheyyalle....

Avarude apesghale marikadannu orotharayi avlileykku avarude kamam theerthu, avalude chundukal kadichumurichu, avalude maridaghalileykku naghaghalum pallukalum kuthyirakki...avalileykku orothurayi kuthikayattikondirunnu ,avalile vedhnayude alarcha arum kettilla,mazaythukude athualinju poyi..avalude Sharirathe kuthynovichukonde irunnu... Avaril ninnu rakshapeddan ayi nokkyenkilum avraude kayilninnu avrkku rakshapedan pattyilla...

Avale pichiicheendhunnathu avante raktham podinja kannukal kondu avan ka𝐧du pathu pathimoonuperilere adghunnavar avalileykku orothorayii ortharayii kamam theerthukonde irunnu avalude Alarcha Pathibodhathil aya avante kathukalil muzaghikettu, kannuthurannu avan avalude Adukaleykku kannu payichuvenkilum kannukalil nirammaghiya kremane ayirunnu kazcha...

Agni:sakshiiiiii..SAKSHIIIIIII... VIDDEDDA AVLE,AHHHH... SAKSHIIIII....

Avnte vili uyarnnu enilkhan oru avthum illathe avan avide kidannu enkilkudiyum ezunnelkhan shremichu thakayile shatham Sambavichathukondu avanu thalachuttunnapole thonni, raktham akhe varnnupoyathupole sharirathinte peshikal thalarnnupoyathupole, enkilum avan izanju avalude adutheykki poyi avalude chorakara pattiya kayil pidichu...

Agni:sakshiiii....

Anakkamillatha avalude sharirathe kandathum avan avalude adutheykku vannu mughthu thattyvilikhan thudaghi, nagnamaya avalude sharirathe avan pothinjupidichu avsheshicha avalude keerathunikal kondu avale pothinju pothinju pidichu.. Mazhayalum rakathathalum niranja avale kandappozl.. Avanile jeevan attupovunnathupole orunimisham thonni...agniyude kalil Pidichuvalichu purakileykku valichittu avidekidanna oru marakshanam eduthu mugham nokki koduthu,oru theriya alarchayode avante kannukal adanju... Bodhvasthanayi...

Avalile kamam theerthavar agniyude dressum mattum keery parichu avaneyum avaleyum avide Upeshichu ponnu...

Mazhayude karthirumbunna Aa velayil avrude nilavili kelkhano avre rakshikhano Aarum vannilla... Neechamaya Ee lokathu avarude paranyathe kadichukeerykonnu Aa dushttanmar...

Nerampularnnappozl Aa vazhi poya oru palkaran avidekidakkunna bikum cheliyum vahanthinte indhanvum rakthavum niranjaozukiya parisarvum kandu ayaal ohnnu paribramichu chuttum nokki avidethante cycle nirthy..... Pathuke ayaal Aa parisaram veeshichu Munnotteykku nadannu.. Oro nadappu Nadukkumthorum ullile bhayam kudikudivannu.. Enkilum ayaal Munnotteykku poyi entha ehnnu ariyaan thanne Theerumanichu..

Cheriyaoru Kuttykadileykku keriya ayaal kandakazcha kandu tharanju ninnu.. Udane thante Udumundu paricha rakthamvarnni olicha avalude Shariratheykku ittu., thottukurachu aghale ayi dress keerypatinju rakathvum adiyum kondu avshanayi kidakkunna cheruppakarne kandu ayal vegham kuttykadinu Purtheykku ody vazhiyil varunna oru autokaranu kayukannichu nirthi...

Ayal ottampovunnanthu nirthy , autokaran vandi ayalude munnil nirthy ennittu ayale soochichu nokki udumundu illaathe Ee apponamaru oky idunnekootu oru varayancheck underwear mathram ittondu nilkkunna ale nokki paribranthiyode ayal chodhichuu..

🎉 You've finished reading 🍁it's all about of us destiny💔🍂-🔱🔥Agnisakshi❤‍🔥⚜️❤‍🩹-(twoshot) ✨complete✅ 🎉
🍁it's all about of us destiny💔🍂-🔱🔥Agnisakshi❤‍🔥⚜️❤‍🩹-(twoshot) ✨complete✅Where stories live. Discover now