meo meo meo meo

822 149 9
                                    


1. Đồ hộp và cậu chủ không thể có cả hai?

Đã ba tháng trôi qua kể từ khi Isagi được Rin nhặt về, bộ lông đen tuyền được chăm đến bóng loáng mà mượt, đôi đồng tử màu lam thì tròn xoe có hồn, cục than đen khi trước chỉ suýt soát to bằng bàn tay giờ chân cẳng đã thon dài khỏe khoắn, thân mình đẹp đẽ đoan trang, vậy mà tính tình vẫn đáng yêu dễ bảo không thay đổi, là một chú mèo ngoan hiếm có, còn thích chơi bóng đá.

Itoshi Sae tỏ vẻ hết sức vừa lòng.

Itoshi Rin tỏ vẻ đây là mèo của tôi ông anh trai thúi vừa lòng cái cứt chó thích vừa lòng thì cuốn xéo về Tây Ban Nha ngay cho tôi còn cả Isagi Yoichi mày nữa đừng có quấn quýt bên chân anh ta nghe rõ chưa!!!

Isagi: Nhưng mà ý đồ hộp trong tay ảnh nghe thơm lắm cơ.

2. Meo meo biết cậu yêu meo meo

Vì thời gian nghỉ ở nước ngoài so với trong nước ít nhiều gì cũng sẽ có chênh lệch, nên thi thoảng sẽ xuất hiện tình huống em trai Itoshi Rin còn mài đít trên ghế nhà trường, anh trai Itoshi Sae đã đang ở nhà nghịch mèo vui đến quên trời đất.

Mỗi lần về nhà đẩy cửa ra phát hiện Isagi vốn nên canh trước cửa đợi mình quay lại đang nằm trong lòng Sae ễnh bụng ngủ ngon lành Rin đều thiếu điều bẻ gãy tay nắm cửa, thầm nghĩ rốt cuộc bao giờ Tây Ban Nha mới khai giảng tên này có còn đi học hay không còn cả con mèo này nằm chết dí đấy không dậy nổi nữa thôi ngủ ngon thế thì ngủ luôn đi khỏi phải tỉnh.

Nhưng đến khi Isagi tỉnh giấc rồi ngoe nguẩy cái đuôi, léo nhéo bước tới cọ cọ Rin liền sẽ quên ngay mình vừa lén mắng nó cái gì cái gì, xị mặt mà lòng vui như tết đến xuân về bế nó lên ôm trong lòng, vuốt một lượt từ đầu đến đuôi cho Isagi mềm cả người.

Đây hẳn là con sen khẩu thị tâm phi rồi. Itoshi Sae chứng kiến từ đầu chí cuối cách Isagi lợi dụng sự đáng yêu và khả năng làm nũng của mình để gạ Rin mát xa cho thoải mái đến duỗi hết đệm thịt đưa ra đánh giá như vậy.

3. Chuyên gia quản lý thời gian meo meo

Thời gian biểu một ngày của Isagi Yoichi:

Buổi sáng chui ra khỏi ổ chăn ấm áp, Rin chưa dậy thì vỗ vỗ để đánh thức, nhắc cậu đã đến lúc rời giường đi học.

Chờ Rin thay quần áo xong rồi mở cửa cho bạn ra ngoài, liền đi thẳng đến phòng khách chỗ Sae đang đọc báo, bảo anh lấy thức ăn của mèo cho mình, sau đó bắt đầu ăn sáng (ps: Không có Sae thì đây là nhiệm vụ của Rin)

Bữa sáng xong xuôi rồi thì ngoan ngoãn đứng trên tủ giày để Sae buộc dây chuyên dụng để dắt thú cưng ra đường, cùng Sae ra ngoài chạy bộ buổi sáng hai tiếng.

Buổi trưa, nghe lời mẹ đi giao hộp cơm trưa cho Rin ở trường, bị Rin nhét vào lồng ngực xoa xoa bóp bóp, về nhà ăn đồ hộp. Buổi chiều, ngủ một giấc ngắn sau đó dậy đi đá bóng với Sae, chưa thể sút vào gôn khi có Sae cản bóng thì chưa được về, hôm nay Isagi Yoichi cũng đang càng lúc càng tiến bộ đó!

Đá bóng rồi thì về nhà xem TV với Sae, mấy người đuổi theo trái bóng trên TV thú vị lắm nhưng chơi bóng cả buổi làm bạn mệt nhừ ra rồi, ngáp một cái, đoạn dựa vào đùi Sae đánh thêm một giấc. Trong lúc nửa tỉnh nửa mơ nhận ra có bàn tay thật to thật ấm vuốt ve mình, lỗ tai nhạy bén run lên theo phản xạ liền bị túm lấy xoa xoa.

【allsagi】 Meo meo nhà ItoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ