Ta da, cuối cùng, 1 otp của tui cũng xuất hiện rồi đây, tuy chỉ là 1 chút thui, nhưng là tiền đề cho chap sau và cũng là quá khứ của Kanae và Sanemi luôn ! 💕 ( Chap sau có quá khứ nha, chứ nay không có đâu )
- Lưu ý : Cặp đôi này hiện tại góp mặt khá là ít vì chủ yếu là vườn hoa của Kanae và 2 nhân vặt chính của chúng ta... nên... muốn trọn vẹn 1 tập thì chap sau sẽ có nha !
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Midori : Trời ơi cứu tui, chít tui trời ơi, thui, quê bỏ m**, thả tui ra!!!
- Molihua : mày không thoát được đâu con trai, tobe không tình yêu ( nụ cười ác quỷ)
Moli dừng lại rồi nói, đứng dậy dùng tôi đi!
- Midori: Ok ok, từ từ đã cái bà kia, ây da ( đứng dậy)
- Mà nè sao bà ăn gì mà khỏe dữ vậy, lôi tui rành sạch như cái dẻ luôn chớ
- Molihua: Hơ, kệ tui, giờ vào nào
Đặt chân vào cổng vườn hoa, mùi hương thoảng thoảng, nhẹ nhàng kéo tới, quấn quanh cơ thể cậu , kèm với cái không khí buổi sớm thật trong lành, mát mẻ làm cho ai cũng dễ chịu, sảng khoái. Vườn hoa hình tròn, không rộng lắm nhưng có rất nhiều loại hoa cùng nhau khoe sắc tỏa hương. Xung quanh vườn hoa là hàng rào bằng tre chắc chắn , hoa nào cũng đẹp, cũng thơm tạo nên bức tranh sinh động, đầy màu sắc.
Thì ra trong cái bệnh viên đầy ô ám chết chóc lại sở hữu 1 vườn hoa đẹp thế này à, cả đời cậu có mơ cũng chưa từng thấy, ngồi tạm vào chiến bàn uống trà gần đó, cậu như quên mất sự xuất hiện của một cô gái như thiên thần.
- Moli ( đang nhìn ngắm vu vơ) , chắc nhìn ngọn cỏ xanh cùng những bông hoa chớm nở giữa cái nắng tuy yếu ớt nhưng chan hòa của mùa thu ấy mà
- Molihua: Giờ trời cũng gần sang thu rồi, nắng cũng nhạt nhòa những hơn rùi, chắc giờ này không có mấy bà " in – da – lít" ( ý là ninja lead – những người mặc áo chống nắng toàn thân,...) đâu ha
Midori lúc này mới để ý tới thiên thần mang trên mình chiếc áo tím cao cổ với chiếc váy hồng dễ thương, làn da trắng như ngọc, nụ cười tơi như hoa, tỏa ra xung quanh mùi hoa oải hương thơm ngát . Đôi mắt buồn dịu dàng kép lại, nhường chỗ cho bờ mi cong tỏa sáng, bàn tay hơi thô nhưng lại trông rất thanh mảnh, trên tay còn cầm ít vụn bánh mỳ , rải cho đàn chim tranh dành nhau ăn.
- Midori: Wao, thiên thần giáng thế hả, sao đẹp vậy...
Một nụ cười nham hiểm bắt đầu hiện ra, jesica triệu hồi hệ thống.
Cô lẻn ra 1 nơi vắng vẻ, bao quanh cô làn khói huyền bí ấy lại 1 lần xuất hiện. khuôn mặt thánh thiện ấy lại hiện ra, khuôn mặt trái xoan kèm kiểu tóc mullet dài nang vai. Chưa hết , xung quanh còn tỏa ra làn ánh sáng xanh sáng rực, nhan sắc cứ phải gọi là 10 điểm.
- Molihua : Iris, tôi nhờ cậu 1 chuyện..
- Hệ thống: Vâng tôi xin nghe, miễn là có thể giúp cậu thực hiện nhiệm vụ , thì tôi luôn sẵn lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui không biết gì hết!
FantasyĐây chỉ là 1 câu chuyện tào lao bí đao mà tui nghĩ ra, nên hi vọng độc giả không nên kì vọng quá nhiều , nếu sai sót hoặc khum phù hợp, mong bạn có thể vui vẻ bỏ qua nha! À, chúc bạn 1 ngày vui vẻ! ♡ Đây là câu chuyện về các otp của tui , bạn có thế...