two

358 57 6
                                    

những âm thanh sột soạt, nhóp nhép xuất hiện từ phía phòng ngủ của một ngôi nhà giữa đô thi sầm uất. vang dội và ám mụi tỏa ra từ nó, màn đêm yên tĩnh chỉ có những tiếng gầm gừ phá vỡ.

một chàng trai với thân hình nam tính, hoàn hảo của một người đàn ông thực thụ đang ngồi trên chiếc giường. cậu ta không ngừng rên rỉ và nhức nhói thân dưới của mình, cả cơ thể nóng rực lên và làm cậu ta không thể tập trung vào công việc còn đang dang dở của mình từ chiếc laptop.

căn phòng tối mù mịt chỉ có chút ánh sáng từ laptop của cậu ta. trên màn hình hiện thị những trang ứng dụng cậu ta đã vào, bao gồm cả instagram và trên đó là hình ảnh được cập nhật vài giờ trước của một người đàn ông trưởng thành có vẻ cuốn hút.

bụp.

một âm thanh phản cảm bất ngờ vang lên, chất lỏng màu trắng đục chảy nhễ nhại vào màn hình laptop, nơi đang xuất hiện hình ảnh của người con trai đó.

khi tinh dịch nóng hổi của cậu ta bắn tung tóe lên bức ảnh của người đó, một cảm giác thỏa mãn dâng trào trong cậu. cậu ngả người ra sau, ngực phập phồng vì gắng sức, rồi nhìn chằm chằm vào mớ hỗn độn mà cậu đã gây ra. sự kết hợp giữa hình ảnh quyến rũ của người ấy và những dục vọng của cậu đã chứng tỏ quá mạnh mẽ để có thể cưỡng lại.

tay cậu ta vẫn không ngừng sục lên sục xuống thứ đang bành trướng và đỏ ửng vì cơn hứng tình. đưa tay với lấy cây kẹo mút vị dâu được đặt trên bàn, sau đó bóc vỏ kẹo và đưa nó vào trong miệng.

hơi thở cậu ta càng ngày càng gấp gáp hơn, đầu cậu ta quay cuồng và dường như bùng nổ khi phía dưới luôn bị kích thích. vị thanh thanh phúc chốc đã đậm hơn của kẹo tan ở bên trong, đầu lưỡi râm ran, vương vấn chút ngọt ngào khi liếm.

người đang chật vật với giai đoạn hứng tình đó là trần đăng dương, một trong những hot onlyfans được chú ý nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. đừng nghĩ cậu ta có mặt ở ứng dụng đó làm việc đen tối vì cậu ấy không hề đăng tải những hình ảnh gợi dục mà thay vào là daily của mình.

đăng dương hot vì cậu ấy có vẻ ngoài cực kỳ hoàn hảo, hấp dẫn và khó có thể cưỡng lại. nhiều người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn cậu ấy hãy tham gia have sex như các tài khoản hot onlyfans khác vì những người đó rất muốn xem đăng dương còn nóng bỏng đến cỡ nào khi làm điều này.

nhưng đăng dương mặc kệ những yêu cầu đó và không muốn giải thích gì thêm. cậu ta chỉ đơn giản là một người hướng nội và không thích dính líu nhiều ồn ào, kể cả trên mạng cậu ấy vẫn luôn im lặng và chẳng hề nhộn nhịp dù chỉ một chút.

tuy là người vô cùng ham muốn tình dục và có thể làm tình hơn tám tiếng một ngày nhưng bản thân cậu ta biết mình không nên bộc lộ bản chất đó cho ai biết.

trần đăng dương là người có tính cách khá trầm lắng, nhẹ nhàng và hướng nội trong một mối quan hệ nào đó. cậu ấy không thể hiện hết những gì bản thân thật sự cần, cậu ta e ngại với việc người khác sẽ nghĩ gì về mình.

"ha.. phạm anh duy.."

một cái tên được thốt ra từ miệng của kẻ đang rơi vào cơn mơ hồ dục vọng. đăng dương gầm gừ khó chịu trong từng hơi thở của chính mình, ánh mắt lờ mờ chăm chăm vào màn hình laptop. đúng vậy, hình ảnh người đàn ông trưởng thành được hiển thị trên đó chính là phạm anh duy, một nam người mẫu nổi tiếng và có tên tuổi trên thị trường thế giới.

domicpad ; sweetheart'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ