Tự Chui Đầu Vào Rọ 1

1.2K 122 80
                                    

Cảnh báo lần cuối trước khi đọc: Truyện đọc chỉ để giải trí, không phù hợp cho những người cần siêu phẩm tuyệt tác để đời. Nếu bạn cần siêu phẩm tuyệt tác để đời, huyền thoại fanfic, xứng đáng đạt giải Nobel Văn học, Pulitzer, Man Booker,... thì xin lỗi nhà mình không có những truyện như vậy!

Vì đã có nhiều trường hợp la làng lên rồi lôi truyện lên page, gr công cộng chê bai nên mình rào trước: Mình gia trưởng và toxic vl nên không chấp nhận bất kỳ việc bê truyện lên gr công cộng chê bai! Bạn thấy truyện hợp gu thì mời ở lại cùng nhâm nhi, còn thấy truyện không hợp gu thì drop, click back, tắt tab, tắt máy tính điện thoại, không ai ép bạn xem tiếp mà phải cmt khó chịu rồi la làng lên như thể bị dí dao vào cổ ép đọc. Còn nếu bạn không cmt, không la làng nhưng lại lưu truyện của mình vào danh sách đọc có các kiểu tên đại loại như: "truyện thiểu năng", "truyện dở ói" thì đừng trách sao mình toxic nhé!

Đã nhắc đến thế rồi mà vẫn có người comment kiểu "Dù biết truyện đọc chỉ để giải trí rồi nhưng mà...", "Truyện cringe vcl..." , sì tốp nhé hỡi bông tuyết bé nhỏ, không nhưng nhị gì cả, bạn thấy cảnh báo có hố và bạn vẫn cố tình nhảy vào xong bị ngã, rồi quay ra làm câu "dù biết đường có hố nhưng tôi vẫn cố nhảy mẹ xuống hố", nghe có đần độn thiểu năng không?

" , sì tốp nhé hỡi bông tuyết bé nhỏ, không nhưng nhị gì cả, bạn thấy cảnh báo có hố và bạn vẫn cố tình nhảy vào xong bị ngã, rồi quay ra làm câu "dù biết đường có hố nhưng tôi vẫn cố nhảy mẹ xuống hố", nghe có đần độn thiểu năng không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________________

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Trans: Alice. Beta: Venice + Chè + Fallin Lee

✨✨✨

FIC 1: TỰ CHUI ĐẦU VÀO RỌ

NC-17. Liếm, móc lòn, bú lul, cưỡi ngựa, doggy style, tưởng tượng, thủ dâm. Harry học nhà Slytherin

Summary: Là một nhà đầu tư xuất sắc và đầy tham vọng thì sẽ không bao giờ đặt toàn bộ số trứng mà mình có vào một giỏ. Cha làm việc cho Chúa tể Hắc ám, con trai thì thân thiết với Kẻ được chọn, điều này quả thực rất khôn ngoan, bên nào thắng cũng không thiệt. Nhảy qua nhảy lại để hưởng lợi từ cả hai bên, nhưng Draco đột nhiên lại trở nên thiên vị.

✨✨✨

Bầu trời mấy hôm nay u ám, Norton nói trời sẽ có mưa to, Pansy chỉ quan tâm liệu gói hàng của cô nàng có được bọn cú vận chuyển đúng hạn hay không nếu trời mưa, còn Blaise thì không biết đã đi lang thang với ai từ lâu rồi.

Thô Tục • Định Luật Murphy • Rượu Nho VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ