Rylie's POV
*KRIIINNGGG!!!!*
Aahhhh!!! Ano ba namang ingay yan?! Di ba niya alam kung ga'no kasarap matulog?! Epa-try ko kaya sakanya yun ??!! Aisshhh .. Makatulog na nga uliii.. Hay salamat makakatulog na ulit ako .. Ang sarap talagang matul--
*KAAABBLAAAG!!*
"HOY !! ANO?! DI KA NA BABANGON?!!" aiiissshh !! Nakaka-gigil talaga c Yaya palibhasa paborito ni Mama..
"Yaya,, babangon naman po talaga ako eh, kaso hindi pa po ito ang tamang panahon.." sagot ko.
"Hoy hoy hoy.. Anong tamang panahon?! Bumangon kana at mag aala-syete na!!" bigla naman akong napabangon at napatingin sa orasan at "Ahh!! Ano ba namang klaseng orasan yan?! Nakakafrustate huh?!! Nakakainis bat hindi ko ginising!!!??" at tumakbo nako sa cr at naglinis. Narinig ko pa ang reklamo ni yaya "Ang relo pa talaga ang may kasalan" ano ba naman yan pati si yaYa sa relo na kumampi!! HAAAAAYYYY BUHAAAAYYY !! Parang Life..
Ayyy nga pala ako si Rylie Jane Corpuz, 17 years old nag iisang anak ni mama at papa, at asawa po ako ni Luhan..di joke lang !! Ahahaha pero idol kopo talaga c Lulu koh !! Wahh pero nagmamahalan po talaga kami..
Waaaahhh !! Malalate nako!!At School..
Woowww!! Ang ganduhhh !! Ng skul nato huh!!!
Oiii !! Mga bakla!! Ang daming gwapo !! Pero wala parin talaga sila sa kagwapohan neh Lulu!! Hayyyy !! Ang sarap talagang isipin ni Lulu !! Iniisip ko na nga ang kasal namin eh.. Wahhh ito na, ito na ikikiss na niya ako!! Ayan na ayan na malap--*BOOGGSSHHHH*
Ang ganda ganda ng daydream ko,, tapos bigla bigla akong tatamaan ng bollaaaaahhh!!!!
Aaahhh!! Nakakainis, nakakabadtrip, nakakafrustate, nakakabaliw, nakakapakulo ng dugo, nakaka bwisit, ahhhh sarap pumatay ng tao!!! Naku huwag lang talaga siyang magpapakita sakin kundi...
Biglang may lumapit saking lalaki at "Ay miss sorry hindi ko sinasadya."
"Ikaw ba ang nakatama sakin ng bola??" tanong ko sakanya..
"Ahh, ehh, oo ehh.. Pero sorry talaga miss ah.."
"Ah, nako okay lang pero sana mag dahan dahan ka sa susunod." sabi ko sakanya, pinatawad ko siya kahit sobrang nakakabadtrip yung ginawa niyang pag sira sa daydream ko,, dahil mukha siyang sincere pinatawad ko siya.. Kakausapin kopa sana siya kung alam ba niya ang classroom ko ng biglang--
"Hoy!! Wag ka ngang humingi ng tawad diyan !!!" at sino naman tong gwapong asungot ?! Huhh ano yung nasabi koh wahhh scratch that gwapo !! Ang ibig kong sabihin ay bwisit na asungot???!!
"At sino ka naman para hingan niya ng tawad?!!" aba at !!
"Hoy para lang malaman mo !! Tinamaan lang naman ako ng bola niya!! At ikaw sino ka naman para sigawan siya at damayin pa ako ha??!!" huh napupuno na ako sa asungot nato huh--
"Miss hindi moko kilala ?? (sabay turo nya sa sarili nya)" sabi nya
"Malamang hindi, itatanong ko ba kung alam ko??(insert sarcastic tone here)" sagot ko naman..
Nanlaki naman ang mga mata niya ng sinabi ko yun "(smirk) I bet miss,, your new here??"
"Eh sa oo eh." sagot ko
"Ah, so you dont know who is the captain of this guy athlete, and the son of the owner of this school?"-- huh eh?? Ansabehh??
"Eh sino ba?! Tska wala naman akong pakialam kung sino yun!!" sagot ko..
Bigla naman siyang ngumisi.. Teka ...
"Huwag mong sabihing.."
"Yes, it's me." 0_0
uh-oh,, Pataayyyy...
"Ahm.. Miss ako nga pala si Kyle Ventura, ang nag iisang anak ng school owner" wahhh may balak pa talaga syang patayin ako sa takot..
At buti nalang may tumawag kang Kyle at sa lalaking hindi ko kilala "Captain mag papractice na daw..!!"
Woooaahh save by the bell!!
BINABASA MO ANG
A Love Story With Him
RandomKung si Romeo and Juliet ay hindi man nagkatuluyan pero nagkasama naman sa araw ng kanilang kamatayan,, pano kung may mag patuloy sa kanilang story??? Abangannnnnnn!!!!