The Second Meeting

1 0 0
                                    

Kyle's POV

Ahahahah !! Epic yung mukha ni Miss 'na di ako kilala' !!! Eh awayin pa naman ang anak ng nagmamay-ari ng eskwelahang ito.. Eh sa ayokong humingi ng tawad si Mark sakanya, ng dahil lang sa tinamaan sya ng bola.. Isa kasing Varsity Player si Mark at ang pangit tignan na isa siyang malambot na tao..

Ako nga pala c Kyle Ventura ang pinaka gwapong anak ng nag mamay-ari ng skwelahang ito...

Hayy!! Gwapo ko talaga..

Teka lang ha may napansin ako bakit kaya ganun nalamang yung galit sakin ni miss 'na di ako kilala', hindi ba sya nagagwapohan sakin?? O di kaya ay dahil sa sobrang gwapo ko, nagkunwari siyang hindi ako kilala.. Ahahaha !! Tsk tsk mga babae talaga.

Andito ako ngayon sa gym namin dahil kailangan mag practice hayyyyyy !! Buhay Captain nga naman..

------------------------

Rylie's POV

Haaaayyy!!! Ano ba naman yan bakit ba kasi ang laki laki nang eskwelahang ito!! Eh kailangan ko pang hagilapin ang nakaka embyernang classroom kohhhhh !!! Ugh buset!!!

Teka ito na ang classroom ko Hayyyyyyy Sa Wakasss!!!
Teka bat gan'to makatingin mga ka-klase ko?! Kung maka tingin akala mo ay na news ako na pumatay ng tao-- natigilan ako sa pag iisip ng may nagsalita sa likod ko

"Ahm, miss hindi mo naman siguro pag mamay-ari ang Pintuan ano?"

"IKAW NA NAMAN/IKAW NA NAMAN??!!" sabay naming sigaw

0_0 Bakit siya nandito.??!!!

"Bakit ka nandito?!" sigaw ko kay Kyle..

"Eh malamang sa malamang dito ako nag-aaral!!
Eh ikaw bakit ka nandito?!,.. Teka huwag mong sabihing sinusundan moko???"

Bigla namang nag bulungan ang mga kaklase namin...

I bubuka ko palang sana bibig ko nang "The both of you!!! What are you doing outside??!!"

Pataaaayyy na naman !! >_<

A Love Story With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon