Rylie's POV
WAHHHHH!!!!
HUHUHUHU ╥﹏╥
Bakit feeling ko ang sama sama ni Lord sa'kin???.. Una nag kulang ako sa tulog,, ikalawa tinamaan ako ng bola, ikatlo naka away ko ang anak ng may-ari ng eskwelahang bago kong pina-pasukan, tapos ngayon ?! Classmate ko ang ASUNGOT NA KYLE NAYUN !!!!!!! wahh tapos sabi pa ng Prof. namin mas maganda kong You Keep Your Status Single ... Ahhuhuhuhuhu!! Pano ko na sasabihin sakanila na may asawa nako sa korea, pano ki sasabihin sakanila na mahal na mahal namin ang isa't-isa at wala talaga kahit sino ang makaka-paghiwalay samin!!! Wahhh !!! Okay lang naman na mag classmate kami eh,, kaso may kasalanan sya sakin.... Wahhh tapos may kasalanan rin ako sakanya at nag away pa talaga kami !!!May napansin ako, mas gaganda 'tong classroom namin kong may poster to ng EXO !! At kung...
hindi ko lang talaga sya classmate,, pano kung sasabihin nya sa magulang nya may ginawa akong masama sakanya tapos papa-alisin nila ako???!!!⊙_⊙⊙_⊙〒_〒〒_〒
Wahhhh!!! Siguradong ma di-dissapoint ko si Mama at Papa!! Wahhh hindi ko yun kaya!! Lord help me !!
Napaka-UNLUCKY ko namang araw nato !!!!!!
--------------------
Kyle's POV
Wahahahahaha!!! Napaka-suwerte ko naman yata at naging kaklase ko pa talaga c 'miss na di ako kilala' ... Hahahaha malilintikan ka talaga sa'kin ngayon miss EWAN!!!
---------
Rylie's POV
Wahhhh!!! Ano ba naman yaaaannn!!! Patay na patay na talaga ako nito ... Eh kasi naman bakit kailangang KATABI KO SIYA??!! Ngayon naman kailangang magpakilala, tsaka pano na kung makilala na niya ako, edi mas mapapadali na ang pagpapahirap ng asungot nato sa'kin. Pa'no ko nalaman na may gagawin siyang masama sa'kin eh sa NAKITA KO SIYANG KAKAIBA ANG NGITI SA'KIN!!! Wahhhh mama !!! Tulong !!!
"Okay class, dahil sa alam ko naman na lahat kayo ay magkaklase last year, sigurado naman ako na kilala niyo parin ang isa't-isa. Maliban sa transferee natin. Kaya naman, miss Newby, what if you tell now yourself to us?" Wahhhh sabi na nga ba eh.. Tskk.
Naglakad na'ko papalapit sa front nang---
***
to be continued..
BINABASA MO ANG
A Love Story With Him
AcakKung si Romeo and Juliet ay hindi man nagkatuluyan pero nagkasama naman sa araw ng kanilang kamatayan,, pano kung may mag patuloy sa kanilang story??? Abangannnnnnn!!!!