Alipede x Peter

691 99 17
                                    

Summary: Alipede muốn chơi chết Peter.

________________________

"Sao cậu không chịu thua đi? Tôi cá giờ chắc chỗ này cũng đang đau đến chết đi sống lại nhỉ."

Tên sứ đồ được coi là huyền thoại sống vừa chỉ hồi xuân không lâu nhìn tân sứ đồ thế hệ mới nằm dựa vào tường sau những đòn đánh đau đớn giáng vào những điểm yếu chết người của gã ta. Khuôn mặt kẻ kia vốn đã tái nhợt dần đi và đôi mắt màu máu nhìn người tóc đen với trạng thái căm phẫn như hận không thể cắn xé hắn đến chết.

"Chịu thua một thằng nhóc như mày thì đúng là một sự sỉ nhục đối với tao." Alipede cố gắng nuốt cơn đau thấu tận tim gan vào trong, những yếu điểm bị tấn công vào cũng khiến việc nói chuyện và việc thở của Alipede đau đến nỗi mặt cắt ra máu. Nhưng lòng tự tôn của gã vẫn không cho phép gã phải để lộ bản tính yếu đuối đến đáng thương của mình ra cho tên nhóc trước mặt.

Một tên sát thủ cấp D của Glory, mặt thì non chẹt và gã đoán tuổi của thằng nhóc đó chỉ rơi vào khoảng từ 19-20 nhưng thế đéo nào từ trình độ đến kĩ thuật lại như một tay sát thủ lão luyện đã trải qua hàng nghìn cuộc chiến và đã cận kề với cái chết cả trăm lần. Gã nghi ngờ thằng nhóc trước mặt không thể là một tên sát thủ cấp D vô danh tiểu tốt như hắn đã nói, cấp độ ấy ít nhất cũng phải ngang cơ một tên sứ đồ hiện tại.

"Đây đâu phải lúc giữ lòng tự trọng dữ vậy đâu, thưa ngài sứ đồ?" Peter nhún vai, miệng nhếch lên đầy vẻ cười cợt. Khuôn mặt điển trai của hắn đúng là không thể chiếm nổi chút hảo cảm nào của Alipede."Tôi không muốn bị đồn là đi ức hiếp người mù đâu."

"Im đi, thằng chó ngạo mạn!"

Alipede chống tay lên tường đứng dậy, gã cầm chắc con dao sắc bén trên tay rồi bật tốc lao đến muốn chém Peter thành từng mảnh vụn nhỏ.

"Đúng là nước đổ đầu vịt."

Peter khẽ buông một câu chán nán rồi nhanh chóng thủ thế chốp lấy bàn tay cầm vũ khí đang lăm le muốn chém mình, hắn dùng dao cắt qua những sợi gân và dây thần kinh trên cánh tay gã. Alipede rít lên một tiếng đau, đôi mắt đỏ của gã căng cứng vì đau, và Alipede siết chặt nắm đấm mà nhắm thẳng vào bụng trái của Peter. Peter kịp thời chụp lấy cú tấn công đấy và hắn lên gối đá hẳn một thượng vào bụng Alipede khiến gã mở miệng rên rỉ, nước dãi còn nhiễu ra cả khuôn mặt trắng bệch của gã nữa.

"Đúng là cái đồ cố chấp." Peter vuốt ngược mái tóc dính bết nước cho nó gọn gàng, miệng thì phàn nàn rằng Alipede đúng là cái thứ vừa cố chấp lại vừa cứng đầu cứng cổ.

Với một kẻ đã có kinh nghiệm cho việc giết chóc hơn 65 năm cho đến khi bị tổ chức truy sát với khối tài sản 7,6 tỉ won và hồi xuân, Peter xin phép nói là Alipede đéo có tuổi thắng hắn. Liều mạng quá thì cũng có ngày chết toi. Nhưng dù sao phong cách chiến đấu của Alipede cũng được nên hắn sẽ suy xét để lợi dụng cho múc đích sau này.

"Khuôn mặt xinh đẹp thế kia mà lại bị thương thì đúng là tiếc ha?"

Peter buột miệng nói một câu. Và thế là tên sứ đồ kia lại bật chế độ muốn giết và phanh thây hắn ngay lập tức. Alipede lao đến chỗ hắn với tốc độ kinh hồn, và lưỡi dao ngay lập tức đã phóng đại trong đôi mắt đỏ rực mang vẻ bất ngờ của hắn. Peter chỉ khẽ cong môi cười rồi nhanh chóng né nó. Và cũng không thể quên tặng cho Alipede một cú đá yêu thương ghim hẳn vào tường, mạnh đến nỗi mà chỗ gã đáp vào còn nứt vỡ cả ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allpeter] Call me, Peter!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ