01;

1.5K 99 5
                                    

                                      Doo x Gem

                 Đỗ Hải Đăng x Huỳnh Hoàng Hùng

seg;🔞; abo

alpha hương thuốc lá x omega hương dâu

hotboy trường x đàn anh khối trên

                    Không đem fic ra khỏi cộng đồng.

hãy góp ý vào bình luận để fic được hoàn thiện nhé.

au : bich phuong.

      ______ ⋆ Ꮺ ָ࣪ ۰ 🌷๑ 🖇️𖥻 🧷🎀 ₊˚ ♡.  ______

Vừa reng chuông, Hải Đăng lười biếng bước xuống tủ đồ của mình ở dưới gần nhà vệ sinh.

Vừa mở ra đống giấy màu hồng ào ra, gã cũng chẳng lấy làm lạ lắm.Quá quen với việc mình đẹp trai rồi. Đẹp trai quá cũng không có gì vui đâu, thử làm người đẹp trai của trường đi rồi biết nhé. Như Hải Đăng bây giờ vậy, không sĩ nhưng gã đẹp thật mà.

gã nổi tiếng ở trường, việc mấy em gái thấy gã đến mức thả pheromone để dụ dỗ cũng là chuyện bình thường. Gã cũng đã quá quen rồi và cũng phát chán với việc dây dưa hay nhận những tờ giấy ngọt ngào ủ ấp tình yêu của các chị khối trên, hay những hộp sữa vào mỗi buổi sáng của các em khối dưới. Vài em chỉ cần được gã chào lại đã cuống cuồng muốn đặt tên con đến nơi.

Xui cho mấy em, tim Hải Đăng thuộc về người khác rồi.

dạo gần đây gã đang để ý một omega hương dâu học ở khối trên, à đâu thể nói là để ý mà là rất quan tâm. Hình như tên là Hoàng Hùng thì phải nhưng cho dù có buông lời tán tỉnh thì Hải Đăng vẫn bị Hoàng Hùng bơ, hay thậm chí gã còn đích thân đem hộp sữa dâu lên tặng em bé, ờm nhưng sao bé dâu lại bơ hạt dẻ thế ?

Nhưng thôi bỏ qua đi.

Hải Đăng thản nhiên đút hai tay vào túi.

chậm rãi rảo bước trên hành lang của trường.

nhưng mà có cái gì nó cứ lạ lạ ấy.

gã vừa đi ngang một phòng học bị bỏ trống, ừ nói sao nhỉ ? thứ sộc vào mũi gã như một mùi hương omega phát tình ấy, hương dâu nhè nhẹ khiến gã càng tò mò hơn. Nghe rõ cả tiếng rên khe khẽ nằm trong căn phòng, uầy căng đấy. Gã nuốt nước bọt vặn nhẹ cửa mà bước vào.

VÃI LỒN !?

hai từ gã có thể thốt lên trong đầu khi đứng ở trong căn phòng.

omega hương dâu mà gã thấy trước mặt chính là em bé nhỏ nhắn mà gã ao ước có được, đến nước này thì phải ăn sạch thôi, hmm mỡ dâng miệng mèo chả lẽ không húp à ? Hải Đăng đẹp trai chứ không ngu xuẩn nhé!

quần áo xộc xệch, lệch hẳn qua một bên làm lộ cả xương quai xanh tinh xảo. Mồ hôi chảy nhễ nhại làm ướt hết cả áo trắng tinh khôi, lộ cả hai núm xinh xinh hồng hồng ngon nghẻ. Một từ để diễn tả về Hùng chỉ có ngon và siêu cấp ngon, Đăng nói chỉ có chuẩn thôi nhé.

pheromone tràn trong không khí, gã tham lam hít lấy hít để mùi hương ngập trong buồng phổi.

gã tiến lại phía em đang nằm trên sàn lạnh, rúc vào cổ em mà liếm láp. Nhìn gương mặt mình mơ ước đang ửng hồng vì kì phát tình. Số Đăng cũng hên quá đấy, không biết gã đã xài hết sự may mắn của mình trong một năm chưa? Hay đẹp trai quá nên ông trời ưu ái thế

[DooGem] rainy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ