seg;🔞; người yêu cũ
người nổi tiếng x người nổi tiếng
Không đem fic ra khỏi cộng đồng.
au : bich phuong.______ ⋆ Ꮺ ָ࣪ ۰ 🌷๑ 🖇️𖥻 🧷🎀 ₊˚ ♡. ______
Sau ba ngày mất liên lạc với anh người yêu, Hải Đăng có vẻ mất kiên nhẫn với chuyện tình này. Nhưng nói sao nhỉ ?
chuyện là em và anh người yêu tên Hùng Huỳnh vừa cãi nhau một trận ra trò tại nhà riêng của cả hai, mâu thuẫn xuất phát từ việc Hải Đăng không chịu công khai và cách em không giữ khoảng cách mỗi lần gặp gỡ các cô nàng khác giới trong showbiz.
và em nghĩ anh đã quá trẻ con, ý em là anh đã suy nghĩ quá nhiều. Đối với Hải Đăng lời chia tay rất quan trọng, không phải muốn nói là nói và cũng không phải muốn đem ra đùa là được.
nhưng anh cũng có lý do của bản thân
sự tủi thân mà anh chịu đựng.
sự vô tâm mà em đã gây ra.
anh không muốn nhìn em ở dưới sân khấu mà phải giấu diếm.
anh cũng không muốn mỗi lần ta hẹn hò đều phải che mặt dù ta chẳng làm gì sai.
anh cũng không muốn lặng im nhìn em được các fan girl tặng quà.
và anh cũng không muốn phải đỏ mắt ghen tuông vì xem được video fan up ship em và cô nàng cùng show.
anh cũng không muốn chuyện tình mình nhẹ tễnh như những câu chuyện đùa của fan và đôi mình.
không có kết quả và không an toàn.
vậy nên khi anh buông câu chia ly nhẹ bẫng như thế không phải để đùa nhưng em vẫn nghĩ anh đùa như những câu chuyện vặt rãnh.chuyện này không phải lỗi của em.
càng cũng không phải lỗi của anh.
chỉ là tình yêu ta chưa đủ lớn, chưa đủ tin tưởng nhau mà thôi.
sau trận cãi vã, anh cầm đồ đạc rời đi mà không để lại bất cứ thứ gì ngoài trái tim đã vỡ không thể lành.
🎶"biết trước sẽ đau nhưng cứ lao vào
chỉ có tổn thương cho cả hai."🎵
ba ngày thiếu anh, em như muốn phát điên lên. Anh cũng chính là lý do em muốn ở đây,
nhớ mọi thứ liên quan tới anh.
nhớ mùi hương.
nhớ hơi ấm.
nhớ những buổi sáng của đôi ta.
nhớ những đêm ta quấn lấy nhau.
nhớ nụ cười của anh.
nhớ cái cách anh vẫn luôn nhõng nhẽo với em.
tất cả mạng xã hội đều bị anh block hết, có vẻ như anh đã muốn xoá em ra khỏi cuộc sống anh từ lâu rồi.
anh đã suy nghĩ rất nhiều về đôi ta.
giữa các suy nghĩ rối bời, trên tay vẫn cầm chắc ly rượu vang. Quán bar vẫn xập xình, nhạc thì vẫn ở đó, vẫn có các cô nàng nóng bỏng mà em muốn. Cớ sao em vẫn không vui nổi ? Vì thiếu anh