Title: [ 12cs/ BL ] Chờ cho suối trong hoa nở
Category: BL, cung đình hầu tước, sủng, ngược,...
Author: Khunglongnhong
Length: Đang tiếp diễn***
Nhân sinh trùng trùng, kiếp này ta chỉ muốn vì người tương tư...I.
Khang Dụ Xuyên ( Song Ngư ) x Chu Nguyên Tranh ( Thiên Yết )Khang Dụ Xuyên ( Song Ngư ) cả đời chỉ nhìn vị thiên tư công tử kia bằng duy nhất một ánh mắt. Rất lâu về sau, Chu Nguyên Tranh ( Thiên Yết ) mới ngộ ra... Nhưng cũng đã bẫng đi một đời.
II.
Tuyết Tử Ngôn ( Song Tử ) x Tuyền Lãng ( Bảo Bình )Tuyết Tử Ngôn ( Song Tử ) tựa gió tựa mây không đáng tín trọng. Nhưng hắn vì Tuyền Lãng của hắn, nói được làm được...
III.
Trường Thanh Phong ( Ma Kết ) x Mộc Quân Miên ( Cự Giải )Mộc Quân Miên ( Cự Giải ) hành y cứu người, là phúc của vạn dân. Mộc Quân Miên ( Cự Giải ) bằng lòng bên cạnh Trường Thanh Phong, là hắn dùng mạng đổi lấy.
IV.
Thương Cơ Hành ( Kim Ngưu) x Trường Lưu Vũ ( Thiên Bình )Cả đời Thương Cơ Hành ( Kim Ngưu ) chỉ không cầu hoàng quyền, chỉ cầu một ánh mắt của Trường Lưu Vũ ( Thiên Bình ). Nhưng khi y nhìn hắn, hắn lại chẳng thấy y nữa...
V.
Chu Duệ Tranh ( Xử Nữ ) x Phó Chu ( Sư Tử )Chu Duệ Tranh ( Xử Nữ ) cả đời minh quân vì vạn dân bách tính. Phó Chu ( Sư Tử ) cả đời xả thân nơi biên cương cửa ải. Cả hai không tiến không lùi, đành ngậm tình vào tim, không ngày thổ lộ.
VI.
Trường Lưu Cung ( Bạch Dương ) x Nhậm Thừa ( Nhân Mã )Nhậm Thừa ( Nhân Mã ) định một kiếp cô độc, nhặt được bằng hữu rồi cũng không cam tâm bất đắc kỳ tử nhắm mắt.