Để tránh những trường hợp cằn nhằn và toxic không đáng có, xin vui lòng đọc ghi chú truyện.
Nếu các bạn không thích đọc H thì có thể góp ý để tui sửa, tại tui vốn là một tác giả viết countryhumans và viết khá nhiều H, nên có thể sẽ không thể làm vừa ý một vài độc giả ạ.
_________________________________________________________
"Trận đấu kết thúc!! Người chiến thắng chung cuộc là Aiden D Adams! Anh hùng đại diện của nước Mỹ!"
Tiếng rò heo ồ lên khắp khán đài, người con trai với mái tóc vàng đứng giữa sân đấu, mỉm cười, giơ cao tay lên, tỏ rõ sự tự hào và mạnh mẽ của kẻ chiến thắng.
Đằng sau hắn là một đống gạch vữa đổ nát từ trận chiến, nằm giữa đống gạch vữa đó là một người con trai với tà áo đỏ thẫm, cả người lấm lem máu, đôi mắt đỏ rực phẫn nộ nhìn về phía gã.
"Tiếc nhỉ. Lần này tôi lỡ thắng mất rồi." Aiden mỉm cười nhẹ, tiến lại gần Xiyi, giơ tay ra tỏ ý muốn đỡ hắn lên. Xiyi tức tối hất tay mạnh gã ra, tự mình đứng dậy một cách khó khăn, lấy vệt áo quệt đi vết máu trên miệng mình. Đôi mắt hằm hằm sát khí, liếc Aiden như muốn xé toạc khuôn mặt điển trai của gã này ra thành trăm mảnh.
Bên trên khán đài, Ngân Ưng nhăn mày, nghiêng người liếc xuống HuiXiyi. Ả khép hờ mắt, rít một hơi thuốc tẩu.
"Vậy là cậu Tích Dịch đã thua rồi." Trung Điệp đứng nép mình cạnh vị chủ tịch nước Trung Quốc, ngó xuống, kèm nụ cười nửa miệng.
"Đáng đời thằng nhóc kiêu ngạo đó."
"Thưa Chủ tịch Ngân Ưng... Bên phía ông Stonefeller đã ra quyết định cuối cùng. Bọn họ sẽ mang cậu Tích Dịch về nước."
Cả phòng chờ của phía Trung Quốc bỗng nhiên nín lặng, ý đồ của Stonefeller chẳng đã quá rõ rồi sao, hắn đang muốn chọc cho Ưng Tỷ tức chơi đây mà. Ngân Ưng nhíu đôi mày lông mày chấm nụ, ánh mắt sắc lẹm vẫn không rời khỏi cậu bé nhỏ nhắn trong bộ đồ màu đỏ đang khập khiễng bước khỏi khán đài.
"Bà già..." Xiyi ngồi trong phòng y tế, ngồi im trên giường để y tá băng bó cho những vết thương. Thấy vị chủ tịch nước đi vào, trong người cậu thấp thỏm lo lắng.
"Vậy là hết rồi nhỉ, từ ngày mai mày sẽ theo thằng nhóc bầu trời." Bộ mặt ả vẫn lạnh tanh, miệng vẫn không dứt khỏi tẩu thuốc, ả nói, chậm rãi.
"Tôi không muốn đi."
"Không muốn cùng phải đi, vì mày đã thua."
Dù ả không thể hiện bất kỳ cảm xúc gì nhưng Xiyi biết rằng ả đang thất vọng tràn trề. Dù ả luôn miệng chê bai hắn, nhưng hắn biết ả tin tưởng hắn rất nhiều.
"Bên phía Stonefeller nhất định sẽ làm ầm lên nếu cậu không chịu theo chúng. Có thể đây sẽ lần gặp mặt cuối cùng giữa chúng ta." Ngân Ưng chép chép miệng, tư vị của thuốc lá lan khắp miệng, đăng ngòm. Thấy Tích Dịch cúi gằm mặt xuống đất, ả cũng chẳng thiết tha ở lại, chỉ nói một câu chúc may mắn rồi bỏ đi.
"Bà già..."
"Cảm ơn bà vì thời gian qua."
Tích Dịch nói, giọng không nhỏ cũng chẳng lớn, cộng thêm việc lúc ấy cửa phòng bệnh đã đóng, nên hắn chả biết mụ già kia có nghe được không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyo Sensen] Những Câu Chuyện Nhỏ Về Các Cặp Đôi
FanficChào mừng các bạn đến với bộ truyện đầu tay về Rekkyo Sensen của tôi, nơi tôi viết về những cặp đôi trong truyện. Một số lưu ý trước khi đọc truyện: 1) Tính cách của các nhân vật sẽ bị biến tấu một chút hoặc thay đổi hoàn toàn so với tác phẩm gốc. 2...