Hoy ano ba iniisip mo dyan besh mariz, grabe ka sa akin...
Actually maliit lang naman ang 5k sa mga yayamanin sa life..but don't tell me na pumayag ka tanggapin ang 5k kapalit ng ano....
Shout up baka may makarining Sayo, ang dumi ng utak mo ano Akala mo sa akin walang dekadesang babae, subukan lang nya gumawa ng masama ito kamao ko dadapo sa mukha nya ...matapang na saad ni trisha
Pero girl kung umamin sya sayo go na full package na gwapo, mayaman pero pansin ko iba ang titing nya sayo ang pugay ng mata, ingat ka besh..
No comment na lang ako, sige punta lang ako madali sa counter tatanungin ko kung magkano ang estimate amount sa babayaran sa hospital bills.
Mamaya na uminom ka muna at kumain..alam ko gutom ka na narining ko na pagkalam ng sikmura mo.....( concern na saad ni mariz)
Fast forward: counter area
Miss can I ask magkano po ang hospital bills na kailangan kong bayaran?
Just wait a minute, anong name ng patient?
Carla del Fuelgo po miss
Okay, I will check the record list, don't worry wala na po kayo babayaran sa hospital bills it's fully paid..
What happen??? wala pa naman ako kahit Piso na binabayad pagtataka ni Trisha
Kanina lang po binayaran ni sir ang mga hospital bills ni Mrs. Del fuego, you didn't need to worry okay na lahat kahit sa mga medicine as soon as possible pwede ng operahan ang payeste.
Wait lang can I ask you, miss ano histura ng guy gwapo, maputi, matangos ang ilong, matangkad, chinito at mukhang koreano ba
( pagtatanong at pagusisa ni mariz)Hindi po tall, dark and handsome sya , sige I will go ahead may gagawin pa ako....
Sige po miss thank you..
Besh sa tingin mo sino nagbayad ng hospital bills, I'm so curious ( pagtataka ni Trisha)
Hindi kaya boyfriend may tinatago kang boyfriend aminin mo, nagtatampo na ako sayo...
Hoy wala, alam na alam mo naman secrets ko, ang buo kong pagkatao kaya impossible Yan sinasabi mo....
Kung wala kang boyfriend hindi kaya si prince Steven pero sabi moreno ang haba ng hair mo girl my secret admirer Prince Steven vs. Mysterious Guy both 1 point.
Loko hindi kaya na guilty ang nakabangga kay nanay kaya binayaran nya ang hospital bills, wag na natin isipin ang mysterious guy na yan ang importante maoperahan na si nanay at gumaling na sya kaagad.
Okay fine, pero alam ko malalaman din natin soon sino si mysterious guy, I'm Mariz the detective conan
Ewan ko sayo besh, basta ang iisipin ko ngayon, kung anong work pwede kong pasukan para may pagkukuhanan ako ng gastusin ko sa araw- araw at pagbayad sa magbabantay kay nanay.
Samahan kita ngayon gabi sa pagbabantay kay tita magpapaalam lang ako kay mommy, oh my god I have an idea kung saan ka nagwowork....
Saan naman ayusin mo kinakabahan ako sayo baka anong trabaho Yan iniisip mo (pagtataka ni Trisha)
Hoy nakit ano iniisip mo syempre hindi kita ipapahamak tawagan mo dali si prince Steven...
Ano si prince Steven bakit?
Basta tawagan mo si prince Steven right now
To be continue:
Ano kaya ang nasa isip ni mariz, gusto nitong tawagan si prince Steven?
YOU ARE READING
My Mysterious Guy
RomanceAng lahat ito kathang isip lamang nabuo sa akin isipan. Paano kung may nakilala kang tao na puno ng misteryoso ang buhay bigla na lamang mahuhulog ang puso mo dito dahil sa kanyang taglay na magandang katangian. Pero habang tumatagal lumalabas ang t...