03;

127 27 1
                                    

Kim Suhwan ngước mắt nhìn lên chiếc đồng hồ vẫn đặt cạnh giường, kim giờ điểm một giờ sáng nhưng kì lạ là nó chẳng hề ngáp ngắn ngáp dài như mọi hôm. Đôi mắt của koala nhỏ vẫn dán chặt vào màn hình điện thoại, hay cụ thể hơn một chút thì là tài khoản cá nhân của một người mà có lẽ chẳng ai có thể biết là ai - Park Seokhyeon.

Suhwan thề rằng cái người bạn cùng lớp này của nó phải gọi là ông cố nội của chìa khoá thấp luôn. Cái người gì mà trang cá nhân có duy nhất mỗi một tấm ảnh, avt thì chỉ là một con Psyduck vô tri hết cứu. Trước đây Suhwan đã từng nghĩ nó lowkey nhất trong đám cùng lứa, lâu lâu chỉ up vài ba cái story với đám anh em bộ tứ cùng nhà trọ, ảnh trên trang cá nhân cũng chỉ có vài tấm cho có thêm sinh động. Nó cứ hiển nhiên cho rằng mấy đứa bạn bằng độ tuổi này rất thích chia sẻ về cuộc sống cá nhân, hầu hết là vậy, vì nó chưa gặp đứa học sinh cùng tuổi nào chỉ có vài ba tấm ảnh như bản thân cả. Vậy mà giờ gặp người sống ẩn dật còn hơn cả mình, Kim Suhwan cũng có chút không biết nên bày ra loại biểu cảm gì cho đúng.

Nó dán đôi mắt nhỏ tí hi của mình lên cái trang cá nhân của Park Seokhyeon từ sau khi chuẩn bị bài vở xong, tầm mười giờ tối, đến tận bây giờ cũng đã là ba tiếng đồng hồ. Follow thì cũng đã follow, tim hình cũng đã tim rồi, chỉ duy có hộp tin nhắn cứ soạn rồi lại xoá, xoá rồi lại tiếp tục soạn gần hai mươi lần vẫn chưa xong. Sau vài lần soạn rồi xoá, xoá rồi soạn, nó lại thoát ra ngắm trang cá nhân người ta, xong lại lặp lại cái quá trình soạn xoá nhàm chán này.

Nếu điện thoại của Kim Suhwan mà có tri giác, giờ đây chắc nó cũng sẽ rất ấm ức quát vào mặt nó: "Này, tôi không sinh ra chỉ để cậu làm chuyện nhảm nhí này đâu!"

Nhưng Suhwan chịu thôi, nó không dám nhắn tin cho người ta, sợ là người ta còn giận thì chuyện làm thân sẽ lại càng khó khăn hơn chẳng phải sao?

Không được.

Anh Jihoon nói phải thử mới được. Không được thì mai lên lớp lại mặt dày xin lỗi tiếp!

Nhưng lỡ người ta còn giận thì sao?

Không được, phải thử mới biết được.

Nó cuồng quay trong tâm trí một hồi, đầu óc lại nhớ tới mấy lời nói hồi chiều của Jeong Jihoon và mấy cái gật đầu mãnh liệt của bộ tứ siêu đẳng, hoàng tử koala quyết định nhắm mắt làm liều, gửi một tin nhắn đến đầu bên kia mà chẳng thèm xem giờ xem giấc.

lol_peyz -> seokhxxn_

01:23

lol_peyz
Seokhyeon ơi
tớ là Suhwan nè
cậu còn thức không á...

seokhxxn_
???
Kim Suhwan
nhà cậu đêm chẳng có việc gì làm nên
đi phá người khác sao?

lol_peyz
không có mà
chỉ là tớ
...

seokhxxn_
cậu có thể khẩn trương triển khai vấn đề không?
tôi còn đang dở trận game
không có thời gian nhiều cho cậu đâu

lol_peyz
à..
chỉ là tớ muốn xin lỗi cậu
về việc hồi chiều
cậu đừng có ghét tớ có được không...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙋𝙚𝙮𝙯𝙙𝙪𝙘𝙠 ؛ ଓ Trẻ Con Tập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ