- Ê Suhwan...
- Suhwan.
- KIM SUHWAN!
Jeong Jihoon, đàn anh cùng khu trọ với koala nhỏ (thật ra là người thuê nhà của bố mẹ Suhwan) hét lên sau một trận vừa nói vừa kéo người nó mà không nhận lại bất cứ lời hồi đáp nào. Nói thật, nếu không phải vì bàn tay vẫn đang liên tục bấm chuột để điều khiển tướng của Suhwan thì Jeong Jihoon còn nhầm tưởng rằng thằng nhóc cùng khu trọ này ngưng thở luôn rồi ấy chứ.
- Dạ? Anh kêu em hả?
- Mày làm gì mà ngồi thừ người ra đó vậy? Trận đấu kết thúc rồi cũng không để ý nữa.
Jihoon chỉ tay vào màn hình trong khi đôi mắt vẫn nhìn thằng em Koala của mình. Mà Kim Suhwan bị hỏi thẳng mặt như thế nhất thời không biết nên giải thích thế nào cho phải, luống cuống đến chỉ có thể phát toàn "ừ" với cả "ờm" từ miệng. Đương nhiên điều này càng khiến mèo cam họ Jeong nghi ngờ, hắn từ không quan tâm lắm lặp tức trở thành kéo ghế sang kế bên trò chuyện với Suhwan.
- Sao? Nói nghe xem nào?
Jeong Jihoon vừa hỏi, vừa nhanh tay tắt cái máy tính vẫn chưa thoát game của Suhwan, không chưa cho nó một đường nào để thoát. Biết sao được, hắn là một tên thích hóng chuyện mà
- Dạ, kiểu là...
- Là?
- Là lớp em có một bạn học giỏi lắm, bạn ấy nai xừ luôn nên em muốn làm thân. Mà khổ cái người ta cứ ít nói kiểu gì ấy. Nên hôm nay em định rủ bạn chơi game cùng để thân hơn, xong bạn bảo em bạn bận học mất tiêu...
Kim Suhwan rất ngoan ngoãn, ngồi yên kể lại toàn bộ mối bận lòng của nó cho anh trai thuê nhà của mình. Giọng điệu bình thường có phần vô tri hôm nay lại đâm ra suy tư khiến Jihoon ngồi đối diện suýt không muốn nhận người quen.
- Rồi mày có rủ người ta chơi tiếp không?
- Em... có ạ.
Vừa nãy con mèo cam còn cố diễn nét căng thẳng như trong mấy bộ phim giờ vàng hắn hay coi, vậy mà bây giờ vừa nghe thằng út kể xong không khống chế được, vô thức nhăn mặt. Suhwan ngồi đối diện nhìn biểu cảm của hắn liền tự biết mình làm sai. Nó đương nhiên tự hiểu rằng bản thân không giỏi trong việc bắt kịp thái độ của người khác với mình, nhưng những biểu hiện rõ ràng như Jeong Jihoon hiện giờ cũng không quá khó để nó tự nhận ra lỗi nằm ở bản thân mình.
- Con người ta đã bảo muốn học, mày còn cố rủ rê là sao?
- Nhưng mà vừa thi xong rồi mà, với lại, điểm số của bạn ấy lúc nào cũng rất tốt.
- Nhưng thằng kia muốn học mà? Tao mà là nó thì chắc tao đã đấm mày rồi con ạ.
Koala họ Kim cúi mặt, bất giác dùm lực ma sát hai ngón tay trỏ lại với nhau, đâm chiêu suy nghĩ. Cái nét mặt vừa buồn rầu vừa khó xử của thằng nhóc này đột nhiên khiến hắn đột nhiên hả dạ vô cùng. Mấy ai nghĩ được tên nhóc mấy ngày trước vừa ngồi giải mấy bài toán nâng cao gọn gàng mà chính Jeong Jihoon còn phải bó tay bây giờ lại đau đầu vì bạn cùng lớp đâu. Nhưng mà, dù sao thì Suhwan vẫn là em hắn, đương nhiên cũng không thể bỏ mặt thằng bé thế này được!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙋𝙚𝙮𝙯𝙙𝙪𝙘𝙠 ؛ ଓ Trẻ Con Tập Yêu
Fanfic"Kim Suhwan, đừng có làm phiền tôi nữa" "Đừng ghét tớ mà. Tớ thích cậu nhất" By: _just4rin Couple: Peyzduck | Peyz x Paduck | Kim Suhwan x Park Seokhyeon | Peyz!top | Paduck!bot !!Do n...