#11 : Crush

320 25 8
                                    

   Bối cảnh : Hui Xiyi - hội trưởng hội học sinh vào vai "Cô bé" và Aiden.D.Adam - tên cá biệt nhưng học giỏi vào vai "Chó sói" theo xổ số của Albie làm.Một bên là hội trưởng mỏ hỗn tài giỏi , bên còn lại là cá biệt thông minh ranh mãnh và cả hai lại phải diễn "Cô bé Quàng khăn đỏ?".Trong lúc tập luyện , Aiden đã phát hiện ra một bí mật ngọt ngào.

*Warring : Xiyi thích thầm Tố.Từ ngữ thô tục.Chap này dài.

____________________________________________

    /Cạch/

"Xiyi , đang làm gì vậy?"

   Tố - Trưởng câu lạc bộ diễn xuất mở cửa vào , vài thành viên khác trong club đứng đợi bên ngoài.

"....."

   Tố đi vào thì thấy Xiyi đang ngủ gục trên bàn.Cô lại gần muốn gọi cậu dậy nhưng thấy quần thâm trên mắt cậu lại thôi.Vừa quay gót rời đi thì Xiyi nắm tay cô kéo nhẹ lại.Cậu dụi mắt một lúc rồi ngáp dài.Tay vẫn đang nắm lấy cổ tay nhỏ của Tố.Đến khi mở miệng cậu mới bỏ ra.

"Có chuyện gì?"

   Xiyi nằm dài trên bàn , mắt nhắm mắt mở hỏi.Tố chẳng biết từ bao giờ lấy máy ra chụp một tấm xong cất máy đi.

"Mày vừa chụp tao đấy à?"

"Có đâu"

"Xạo lồn , tao nghe rõ tiếng máy ảnh mà"

"Bỏ qua chuyện đó đi , giờ có cái gấp hơn này"

"Hửm..?"

"Về chuyện hội thao của trường , club của tao chọn diễn Cô bé quàng khăn đỏ , nhưng chuyện là chưa tìm được người diễn phù hợp."

"À...Chọn đại ai đó trong club đi"

"Mày biết cái này không chọn trong club hết được mà , lần trước không phải mày bảo hiệu trưởng muốn tăng độ khó cũng như sáng tạo của club à?"

"Ừm , khó đấy"

    Xiyi ngồi dậy.

"Trong trường không phải cứ chọn đại là được , cũng không biết ai có tài năng diễn xuất."

"Cơ mà sao mày lại chọn Cô bé quàng khăn đỏ?"

"Trò quay xổ số của Albie đấy , ra cái nào diễn cái đấy thôi."

"Thế bảo Albie quay đi , vụ chọn người diễn  ấy"

"?"

"Biết đâu tìm ra được nhân tài thì sao?"

"...."

"Được rồi , tao sẽ về bàn với Albie."

   Trước khi rời khỏi phòng hội trưởng Tố ngoảnh mặt lại , dặn dò cậu.

"Mày đừng thức khuya làm việc nữa , cũng nên lo cho bản thân mình đi"

"Rồi rồi"

"Nghe rồi thì làm đi"

   /Cạch/

   Cảm thấy không còn ai bên ngoài Xiyi mới đỏ mặt.Muốn hét lên vì được crush quan tâm.

'Mình đã nắm cổ tay cô ấy kìa , cổ tay nhỏ nhắn như cô ấy vậy'

'Tố còn quan tâm mình sao?'

[AidenXiyi/AidenDịch]  Yêu nhau trong mọi thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ