Đây là phần 2 của Gặp gỡ ạ.
Warring : Ngôn từ mất kiểm soát , mộ số chi tiết sẽ làm các bạn khó chịu , cân nhắc trước khi đọc truyện nhé.
__________________________________________
/Reng ren-/
/Rầm/
Chiếc đồng hồ bị hất mạnh xuống mặt đất. Vỡ nát thành từng mảnh. Nathan vội vội vàng vàng đi đến bên cạnh giường , chắc tên anh hùng đại diện của anh lại phát điên nữa rồi.
"Cái thứ 17 trong tháng rồi đấy"
"Ah"
Gã tỉnh lại rồi , trở thành cậu bé ngoan hiền. Cậu nở nụ cười , ríu rít xin lỗi. Còn anh chỉ biết nhìn hắn rồi thở dài.
Mỗi sáng , Aiden.D.Adam cứ như người khác , cục súc và thô lỗ. Hắn sẵn sàng tác động vật lí bất cứ ai mỗi lúc hắn lên cơn. Nhưng trong mấy giây sau đó , hắn trở lại làm cậu bé ngoan hiền , anh hùng thân yêu của người dân. Mà mỗi lúc phát điên , đều thường vào buổi sáng.
Nathan hỏi có lẽ trong mơ cậu mơ thấy ai đó. Nhưng cậu luôn lản tránh sang vấn đề khác , nên Nathan càng thêm tò mò. Anh tìm mọi cách kêu cậu nói ra , có lẽ anh sẽ giúp được chút ít. Nhưng cậu không những không nói , mà mỗi khi thấy anh liền chạy mất. Anh cũng mệt với cậu lắm , lúc cậu hóa điên , bầu trời cũng theo cảm xúc mà hóa thành bão tố. Khiến không ít người dân cảm thấy thắc mắc và tò mò.
Cũng vì tính khí thất thường dạo gần đây , nên không ai dám đếm xỉa đến cậu. Sợ vô tình nói ra gì không vừa tai , cậu làm cho mấy cước thì toang.
__________________________________________
/Cạch/
"Ah-"
Nathan đi vệ sinh ra thì đụng trúng một thân hình cao to , múi nào ra múi nấy. Anh lấy kính xuống , xoa xoa mấy cái rồi đeo lên. Anh chọt vô người cậu , hỏi.
"Aiden , cậu đi đâu nữa vậy?"
"Em ra ngoài hóng gió rồi về liền"
Cậu nói rồi đóng cửa , đi thẳng ra ngoài khuôn viên. Anh ậm ừ , xong dụi dụi mắt. Rồi anh chợt nhận ra một điều.
"Nhưng giờ là 2 giờ sáng mà...?"
__________________________________________
"Hah-"
Cậu ngồi trên băng ghế trắng . Ngẩng đầu nhìn xung quanh , cậu nhận ra mùa đông đến nhanh hơn cậu tưởng. Tuyết đã rơi dày một mảng trắng xóa. Cậu chẳng biết nên chỉ mặc mỗi một cái áo mỏng , thêm một chiếc khăn len màu lam , thêu mấy ngôi sao vàng óng. Cậu thở đều , mấy làn khói từ miệng bay ra. Đôi tay và chiếc mũi nhỏ đã đỏ ửng vì lạnh , dù thế cậu vẫn muốn ngồi lại một chút. Cậu kéo chiếc khăn thơm hương nhài lên mũi , đôi bàn tay xoa xoa tạo thành hơi ấm. Dù lạnh nhưng cậu vẫn không chịu về. Cứ như...chờ đợi một ai đó.
__________________________________________
/Cạch/
"Em nói sẽ đi một chút thôi mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AidenXiyi/AidenDịch] Yêu nhau trong mọi thế giới
FanficXàm , nhạt, OCC không thích có thể out Cặp chính là AidenXiyi/AidenDịch Cặp phụ là HasuiAlbie ( 1 số cặp khác có thể sẽ thêm vô? ) Không toxic Mỗi chap tương đối ngắn _Cảm ơn đã đọc truyện_💓