Em là Hong Jae-min và hiện tại học trong Đại học XXYY, em học cũng rất siêng nhưng chẳng hiểu sao vẫn đứng cuối bảng khiến em bị mời phụ huynh cũng không ít lần.
Con người Min rất trầm tính nên trong lớp chẳng nói năng gì với ai hay có người khác muốn kết bạn với người như em.
Vì đà thành tích cuối bảng này của Min mà thầy cô chán nản và muốn Song Yi-heon kèm em một cách nghiêm túc và chặt chẽ nhất.
Ban đầu có rất nhiều người ghen tị vì em được "đặc quyền" ở chung với học bá Yi-heon vừa đẹp trai, học giỏi lại giàu có.
E ngại lắm nhưng vẫn phải chịu số phận đã được sắp đặt này nhưng dần dần em mới biết được số phận ra sao.
Ngày đầu tiên em học chung với học bá thì có vẻ người kia hơi cáu gắt khiến Min hơi sợ sệt một chút nhưng tiết học nhỏ này cũng giúp bản thân em được kha khá kiến thức.
Nhiều ngày qua, em vẫn được kèm học tận tâm như thế nhưng có vẻ mối nguy hiểm dần đến với em rồi...
Em bị những người hâm mộ của Yi-heon bao vây và nói những lời khó nghe hay chửi mắng em khiến Min rất buồn nhưng lại chẳng phản kháng.
Buồn bực trong lòng dâng lên trong lòng nên em quát lại đám nữ hay nam sinh này một câu rồi dậm chân đi về.
Nhưng đó cũng chỉ mới là khởi đầu...
---
Huhu, cho tui xin lỗi bà nhó tại tui hơi bận á nên ra lâu như thế và cũng mong bà thích nó nhoa 😍
Tác phẩm dành cho: tangdiene
Cảm ơn bạn đã đặt đơn này<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Choi Se-kyung x Hong Jae-min | Thương |
FanficĐây là fic mình dành cho bạn đã đặt req bên mình ạ!