"Em iu anh nhưng mò anh phải đút cho bé ăn nhoaaaa~""Ưm~há miệng roa đi bé iuuuu"
"Aaaaaa~ùm"
"Cái đéo gì vậy?"
"Dì dạ, dợ ckồng ngừi ta đang tình 4 mò"
"Tụi tao có làm giống vậy đâu!? Tao với Hiếu giỡn thôi mà, không có gì hết trơn mà. Sao hai đứa bây rình tụi tao hả? Ở đâu nãy giờ vậy? Phải tin tao, tụi tao chơi giỡn thôi! Tụi bây đừng nghĩ lung tung! Không phải như hai bây nghĩ đâu mà. Tụi tao bình thường lắm, tin tao đi!"
Thật sự thì tôi cũng không hiểu hai thằng quỷ này núp ở đâu nãy giờ mà chui ra chọc ghẹo tôi với Hiếu. Xấu hổ chết mất! Nói nhỏ thế mà cũng nghe được, tai thính như chó. Sao người ta không ai đặt tên cho chó là Khang với Kewtiie nhỉ? Hợp mà!
"ĐÉO TIN✅"
Hiếu nói với giọng điệu rõ khó chịu - "Đồng thanh ghê ha, tao thấy hai đứa bây cũng giống tình nhân lắm rồi"
"Thôi thôi, đừng bẻ lái qua tụi tao!"
"Đúng rồi đấy, vào vấn đề chính đi mấy friend, hai đứa bây làm gì nãy giờ?"
"Thì tao nói rồi mà! Tụi tao chỉ- "Không cần giải thích nữa An, còn chúng mày, ăn thì im mồm lại, không thì cúc!" - Hiếu đặt tô cháo (gần như là đập) tội nghiệp trước mặt hai người
"Đã ai làm gì mà cọc"
"Uầyy bởi vậy nghe mùi thơm vãi, ai làm đấy"
"À..Hiếu làm á" "An nấu cho tụi mình đấy"
"Ơ..."
"Rốt cuộc là ai vậy hai cha, mới sáng sớm mà chúng mày làm tao nhức đầu quá"
"Quan tâm làm đéo gì, mày không ngồi xuống lẹ là tao ăn hết đó Kew"
"Chừa cho Hậu nữa nha" - Nhắc cho có lệ thôi chứ tôi biết rõ tính mấy thằng này, đã lên bàn ăn thì không quan tâm bố con thằng nào. Cứ cấm đầu vào ăn như chó chết đói ấy.
"Chúng mày không định chừa cho tao à?"
"Chưa thấy hình đã nghe tiếng rồi, sáng sớm đã gặp vong à"
"Tao có là vong thì người tao ám đầu tiên là mày đó Kewtiie" - thằng Hậu đi tới chỗ cả đám, thuận tay nhấn đầu thằng mới phát ngôn câu ngứa gan vào tô cháo. "Mẹ mày, chúng mày thích nhấn đầu tao đến thế à?"
"Thằng này thắp nhang muỗi cũng lên nữa" - hậu quả của việc chơi quá thân với kewtiie là phun ra câu nào câu đấy đều khốn nạn
"Mày để dành miệng để ăn đi Khang...mà sao thức sớm dữ vậy"
"Tụi tao cũng thức sớm mà, hơn cả nó ấy, sao không hỏi"
Đôi mắt lim dim của thằng Hậu bỗng sáng rỡ lên như câu hỏi vừa rồi soi đèn vào trong. Tôi quay đầu theo ánh nhìn hướng về thằng Khang của nó. Người đang được hưởng tận 4 ánh nhìn của tất cả mọi người trong phòng đang cố gắng tìm cách cho thằng Hậu im miệng lại. Đầu nó lắc liên tục, tay đưa lên miệng rồi xuống cổ ra hiệu như "im miệng lại nếu không tao sẽ cắt cổ mày"...khi rơi vào trường hợp như này thì tôi đoán thằng Hậu sẽ....đéo sợ
"Thì ai kia thức đến 2h sáng để nhắn tin với gái đấy"
Và tôi đúng.
"Mày muốn chết hả cái thằng này, đã nói giữ bí mật rồi mà, mày quên 50k hồi tối rồi hả!!!!"
"Vãi cứt cả 50 ngàn, 1 tô phở tái??! Vì gái mất tô phở tái?"
"Phở phở cái con khỉ", rồi nó xách áo thằng Hậu lôi ra phòng khách mặc Hậu có đang kêu oai oái.
Có ai thấy dấu chấm hỏi to đùng ịn trên mặt tôi không? Nếu không thì chắc chắn trên mặt hai thằng Hiếu sẽ có..
Chắc hẳn thằng Hậu cũng không ngờ câu nói lỡ miệng vừa rồi lại khiến nó bị đưa ra "đảo" để "hành hình" như thế này. Mặt nó không khác gì con chó đầu xóm, ngáo hết từ để tả. Thằng Khang thì rối tít cả lên, hết đánh mấy cái nhẹ hều rồi lây lây người thằng kia, nhìn thấy thương đến sợ.. Nó càu nhàu thằng Hậu không giữ lời hứa, giận dỗi đòi bỏ cả lên phòng, nhưng chắc là nó quên, trong nhà này có nhiều hơn hai người. À không.. nhiều hơn hai con chó ranh mãnh, Kewtie nhanh tay giật lấy cái điện thoại trên tay thằng Khang.
"Úi giờiii, bạn bè cả mà, đâu xem nào, có cô nào mà giấu anh em thế"
Hiếu đứng coi kịch nãy giờ cũng cười lên thích thú, công nhận thằng này nhanh thật! "Hay vãi! Đúng là chó ngoan"
"Câm! Tao là người có công đấy"
"Chúng mày điên hả? Trả điện thoại tao đây"
Kewtie nhanh nhảu chạy về phía ban đầu, cách xa chủ nhân cái điện thoại nhất có thể, núp sau lưng Hiếu (vì tình huống nguy cấp nên An cho phép đấy nhé! Không có lần sau đâu) còn phía bên kia đang bị thằng Hậu nắm tay nắm chân, giữ hết cỡ.
"Nhanh nhanh, thằng này bự vãiii"
"Từ từ xem nào, yếu như gì ấy, có thằng oắc con thôi mà" "để xem nào...a ha! Đây... tên gì thế này...mày để biệt danh cho cổ là "Kem" à?"
"Làm sao? Ý kiến gì"
"Sến thế" Hiếu chề môi chê bai
"Chứ thằng nào đặt tên crush là ngoan xinh iu?"
"...."
"Im nào! Bằng tuổi mày...nhắn tin cũng lâu"
"Nói chuyện ngoài đời chưa mày? Gặp nhau ở đâu thế" Tôi vừa soi acc Facebook của người tên "Kem" cùng mấy đứa vừa hỏi thằng Khang
"..."
"Không nói thì vào ảnh đã gửi là biết mà"
"Đủ rồi đấy! Đưa điện thoại tao đây"
"Gì đây.. giấu gì tụi này à"
"Không có, cũng phải để tao có quyền riêng tư chứ"
"À rồi ok ok, trả thì trả, để lại chút bí mật cho đôi trẻ ha!"
"Bớt!"
Nhìn thấy ghét ghê, mặt hầm hầm như cơm thiu bỏ lên lầu rồi. Đáng lẽ người có gương mặt đó là tôi mới đúng! Mấy người phá hết khoảng khắc đẹp đẽ của tôi với Hiếu rồi!
—————————————————————
Ờm thì tui rất xin lỗi mấy bạn khi ra chap trễ. Với chap này chắc mấy bạn cũng thấy lạ lạ đúng hom?? Tại tui thích cặp anh Khang chị Kem quá nên tui thêm vô hêhhe :))) nhưng không phải cp phụ đâu, tại khả năng có hạn nên không viết 2 cp cùng lúc được kkkkk.