Ngày bình thường

38 9 1
                                    

Soobin là một giáo viên dạy toán cho trường cấp 3, và hôm nay cậu đến đây để nạp đơn xin nghỉ vài ngày vì những chuyện đã xảy ra gần đây, đối diện với hoàn cảnh hiện tại cậu hoàn toàn không có tâm lí để dạy học được nên cậu quyết định nghỉ để ổn định lại vài ngày xem sao.

Từ một giáo viên dạy toán mà những ngày bình thường của cậu khi nghỉ lại như giáo viên trông trẻ, cậu phải trông chừng Hari hết cả buổi sáng, vì là một bé gái năng động hoạt bát nên Hari rất tinh nghịch, cứ mỗi lần nhìn con bé chạy nhảy vui đùa trong sân tim cậu lại nhói lên một hồi vì sự tội lỗi, nếu ngày đó cậu không cố tình làm nũng muốn anh rước đi chơi xung quanh mừng ngày kỉ niệm thì mọi chuyện đã không thành ra như này...

Chưa kể về đêm, tên Daniel đó cứ như một con sói hoang thèm thịt mà đè cậu ra làm những chuyện đó, bản thân cậu tủi nhục vô cùng nhưng chẳng thể chia sẻ với ai, hắn không chỉ vậy mà còn bạo hành cậu mỗi đêm, ngày ngày trôi qua, các vết xẹo chưa kịp lành đã phải có vết xẹo khác đè lên, từ một làn da trắng hồng mà anh không dám làm trầy xước nó mà nay hắn lại cho nó những dấu ấn bầm tím

Đêm nay hắn lại bày ra một bàn thức ăn và rượu, tay hắn thành thạo cắt miếng bít tết cho cậu, cậu sợ hãi cố tình chậm chạp cầm cây nĩa lên nhằm trì hoãn lại chút thời gian.

Ngay ánh mặt của hắn, Soobin không còn cách nào mà cầm nó lên đưa vào miệng, mắt cậu đỏ hoe mà miệng vẫn có nhai và nuốt nó thật nhanh

Ăn có miếng thịt thôi mà cần khổ đến vậy không? Đúng là ăn miếng thịt sẽ không làm cậu đau, nhưng lúc nãy hắn đã bỏ một loại thuốc nào đó vào miếng thịt ấy...

Hắn lại kêu cậu nâng ly cùng hắn, cậu chầm chậm nâng chiếc ly lên chạm vào ly hắn lên tiếng *ken* rồi để xuống, căn bản là cậu không dám uống.

Daniel thấy vậy bày rõ bộ mặt khó chịu, hắn tiến tới sau ghế cậu, người hắn khom xuống, tay choàng quanh vai Soobin rồi thì thầm gì đó, chẳng biết là nói gì nhưng cậu lại khá hoảng loạn mà rùng mình lên. Hắn cười khẩy rồi bỏ vào nhà tắm

Sau đó cậu cảm nhận người mình nóng rang lên, từ trong dạ dày cậu loang ra khắp người, cậu không biết tại sao lại nóng như thế trong khi máy lạnh đang mở 27° còn ngoài trời thì mưa, cậu khó khăn lê thân đến chỗ để điều khiển không khí mà giảm nhiệt độ xuống.

Dưới tác dụng của thuốc xuân dược, hắn thành công khiến cậu choáng ngợp, đầu óc cậu xoay cuồng đến độ không phân biệt nổi trời đất, hắn bước ra nhà tắm cùng bộ dạng chỉ một cái khăn choàng ngang hông làm cậu càng nóng hơn, Soobin vội vã chạy vào phòng tắm để ngâm ít nước lạnh thì hắn ngăn cậu lại, hắn ném cậu trên cái ghế sofa

Tên đó xé rách chiếc áo sơ mi thấm ướt mồ hôi để ngậm lấy ngũ hoa trong, hắn cắn vào nó khiến cậu hơi đau nhưng cũng rất sướng, hắn chưa dừng lại mà chuyển hướng đến vùng kín đang dang rộng ra dưới thân hắn, cảm thấy thứ nhỏ bé phía dưới đang cứng khiến hắn không khỏi thích thú mà cười phá lên, hắn cởi đi chiếc quần cuối cùng trên người Soobin liền cho cự vật nhỏ ngóc đầu dậy lập tức, cảm nhận cự vật của mình chỉa thẳng vào mặt hắn nên cậu ngại ngùng che đi nó, hắn lại tách tay cậu ra, sau đó Soobin cảm nhận cự vật nhỏ được thứ gì đó ấm nóng bao lấy. Phải, hắn đang dùng miệng để phục vụ cậu.

- Ư..um..nè..bẩn lắm..

Tay hắn cầm chắc nịch thứ đó làm người cậu đã nóng lại càng nóng thêm, hắn đem thứ to lớn kia xông thẳng vào người cậu, Soobin bất ngờ bị tấn công không kìm được mà bắn hết vào tay hắn

- Ha...mới một nhấp đã bắn rồi à?

Cậu ngại đỏ mặt mà quay đi, hắn không đồng ý thái độ cậu như thế nên đã cầm lấy cằm cậu giữ nó đối diện với hắn.

Cảm giác của cậu lúc này lạ lắm, bên dưới rất đau nhưng cũng rất sướng, nếu hắn dừng lại bây giờ chắc chắn cậu sẽ phải khổ sở, cánh mông bị hai bọc tinh đập vào đến đỏ ửng được bàn tay kia nắn nón khiến cự vật đang nghỉ ngơi đã ngóc đầu tiếp.

Đêm của họ cứ thế mà trôi qua, 5h sáng hôm sau cậu vẫn không nói cho anh biết gì cả, anh nghĩ hắn đã tha lỗi cho mình và không làm gì cậu nữa.

Anh không biết mọi chuyện là vì sau cuộc chiến đêm qua cậu đã dùng toàn sức lực để đi dọn dẹp hiện trường. Vì vậy khi nói chuyện anh đã không hề nghi ngờ gì mà tin rằng cậu vẫn ổn, các vết thương do hắn bạo hành đã được cậu dùng kem che nó đi

___________________

Cậu tỉnh dậy vào 6 giờ sáng, thật tuyệt khi trong hoàn cảnh khổ sở mà khi mới mở mắt buổi sáng đã được nhìn người mình yêu nhất đầu tiên, anh ấy quan tâm vuốt ve khuôn mặt mình, hỏi mình về những thứ mình thích và hứa sau này sẽ cùng mình làm tất cả. Với Soobin, như vậy là hạnh phúc nhất rồi!

________________

- Thế cậu hãy thử hoàn thành tâm nguyện của họ đi, ai cũng sẽ có ước mơ hay tâm nguyện của riêng mình, khi hoàn thành được nó họ sẽ thoã mãn được bản thân, vậy cũng như nếu cậu hoàn thành tâm nguyện của họ, họ sẽ nghĩ thông suốt mà ra đi thanh thoảng, mọi chuyện sẽ về lại theo đúng trật tự của nó.

[ Yeonbin ] Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ