em Yo giận mình rồi

277 19 7
                                    

Ngày hôm nay, Faye và Yo có lịch đi chụp tạp chí cùng nhau. Và Faye còn hẹn với em sẽ dậy sớm đón em đi ăn sáng nữa, nhưng vì hôm qua Faye có đi dự tiệc, lỡ nhậu quá mức mà ngủ quên mãi đến 8 giờ mới chịu dậy.

Khi Faye vừa mở mắt dậy thì toá hoả khi nhìn thấy 10 tin nhắn đến từ " Yoxinhyeu" . Nhìn xuống đồng hồ đã 8 giờ thì Faye biết hôm nay mình lại lỡ làm em giận rồi.

-  " P'Faye đã dy chưa ? "

- " nếu dy thì nhn cho em nhé "

- " Faye? Ch đâu ri , gi này còn chưa dy? Hôm qua em đã kêu ung ít thôi ch li không nghe li đúng không ? " - Sau khi nhắn câu này, mặt Yo chau lại, vì quá tức giận. Faye đã hứa với em sẽ không uống nhiều mà. Chị ấy không biết quan tâm sức khoẻ của mình gì hết. Nếu bệnh thì sao đây?

Chỉ vỏn vẹn có ba tin nhắn phía trên và thêm cả 10 stickers thể hiện sự giận dỗi đến từ Yo mà sắc mặt Faye liền biến sắc khi nhìn thấy. Faye chạy thật nhanh để vệ sinh cá nhân nhanh nhất có thể. Rồi chọn một bộ đồ thật cuốn hút, vì mong có thể làm em hết giận khi nhìn thấy.

Đúng 15 phút sau, Faye đã xong mọi thứ, vội chạy xe đến đón Yo. Vừa tới thì Faye đã ngỡ ngàng khi thấy nhà đã khoá cửa ngoài, điều đó chính là Yo đã đi rồi, mà không đợi Faye qua đón.

Faye liền gọi cho Yo, nhưng em giận Faye thật rồi, em không bắt máy đâu.
Mặc dù em cũng nhớ chị lắm, em cũng muốn được đi cùng chị, nhưng lần này em đã giận thật rồi, em phải làm cho chị biết cách quan tâm sức khoẻ của mình mới được.

Sau khi đã gọi hơn 20 cuộc điện thoại, nhưng em vẫn không bắt máy. Faye liền nhanh ý chạy đến studio , vì cũng chỉ còn 45 phút nữa thôi là tới giờ phải chụp tạp chí rồi.

Khi tới nơi, nhìn vào ghế đã thấy em bé của mình. Faye vội vàng chạy tới ôm em từ phía sau một cách rất ấm áp, nhưng nhận lại là cái đẩy tay của Yo. Sau đó em rời đi chỗ khác , để lại Faye đứng đơ một mình cùng bao ánh nhìn của nhân viên..

Faye đã rất hoảng loạn, không nghĩ là Yo giận dai như vậy. Liền đuổi theo tiếp tục ôm lấy em rồi nói một cách rất ôn nhu

- " Yo , ch xin li. Ln sau s không như vy na. Yo đng gin ch na nhé. Ch yêu Yo mà " - Vừa nói, Faye vừa dùng tay mình để xoa đầu em, Faye cũng nhớ Yo lắm. Faye cũng muốn chở bé đi ăn sáng. Nhưng tại vì hôm qua bị ép uống nhiều quá mà Faye lại không từ chối được chứ bộ.

- " P'Faye làm bé bun đó, Yo lo cho sc kho ca ch. Sao Yo đã dn ri mà P'Faye li không nghe? Không thương Yo na đúng không ? " - Em đã nhõng nhẽo khi nói câu này. Vừa có chút đùa mà cũng có chút thật trong đấy.

- " Faye xin li em bé, Yo pht đi. Mun gì cũng được nhé. Nhưng đng gin Faye na "

- " Pht P'Faye ti nay qua ng cùng Yo đó nha, mà phi ôm Yo ng na, ti sáng luôn hong có được buông ra " - Rồi Faye xoa đầu em khi nghe em nói vậy, sao mà người yêu của mình đáng yêu vậy trời. Dễ giận mà cũng dễ hết nữa. Mà đây có phải là hình phạt đâu, Faye thích muốn chết.

- " d đng ý, tui đng ý nhé. Bày đt mun tui qua ôm ng na, nh tui lm đúng hong Yo? " - Mới không gặp nhau có 2 ngày thôi đó, mà cái cục Yoko này đã nhớ P'Faye đến vậy rồi. Cổ nghiện bồ cổ thì thôi luôn.

- " Ch P'Faye không nh ? "
- " Sao li không nè? Nh Yo nht nht " - Faye nói rồi nhéo má em một cái, xong lại đi ra xe đem bánh đến, vì sáng nay mình đã ngủ quên , không chở Yo đi ăn sáng. Nên Faye đã phải mang bánh theo cho em ăn.

- " Yo , ăn bánh nhé. Tí na chp tp chí xong, ch s dt cc cưng đi ăn trưa bù được không?" - Faye vừa nói tay thì vừa gỡ bánh ra đút cho em ăn, Faye rất cưng chiều em đó nha. Không phải ai cũng được vậy đâu.

- " Yo hong ăn, Yo mun ch ôm Yo bây gi " - Yo biết là đang ở nơi đông người, cả hai không thể thoải mái như ở nhà được nhưng vẫn đòi chị ôm.

Faye thì cưng chiều em hết mực, nên ngồi xuống ghế, rồi để em lên đùi mình. Một tay ôm em lại, còn một tay vẫn nhiệt tình đúc em bé ăn.

Nhìn cảnh này mà P'Wan phát ngán, chỉ biết cười rồi cũng bỏ đi làm việc của mình.

Faye cho Yo ăn, rồi cũng lấy vài miếng ăn để có sức nữa. Nếu không ăn thì cái cục Yoko ở trên đùi lại quậy nữa cho xem.

- " Yo ngoan ăn l lên, sp đến gi makeup ri "

- " Yo mà ăn lâu, ti ch không ôm đâu đy nhé, ăn cho l ch không th va ăn va bm đin thoi nhé Yo " - P'Faye nói vậy chứ cưng em Yo lắm, lâu lâu bật được vài câu chứ có dám hó hé gì.

- " Faye nói vy, Yo không ăn na luôn " - Yo đây không sợ đâu nhé.

- " Yo hư, ăn mau đi "

- Rồi cuộc trò chuyện trẻ con này cũng phải kết thúc, vì P'Wan lườm một cái rồi bắt cả hai phải tách nhau ra để làm việc. Cứ để dính nhau thế này thì lại không ổn.

__________________________________
Mình đi cùng pí fai cũng 800 ngày rùi, cũng từng ao ước có thể viết vài mẫu truyện về pí. Mà lúc đó ảnh chưa có bồ. Giờ ảnh có em bồ thấy cưng quá nên phải tranh thủ viết liền =))) mặc dù k ai đọc cũng k sao☺️

fayeyoko - i promiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ