em Yo mèo nheo

195 17 8
                                    

Thế là đã kết thúc chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Và hiện giờ cũng đã là 23 giờ tối rồi. Faye và Yo vừa thu âm xong bài hát mới. Ngày mai cả hai sẽ được thư giãn, không phải đi làm, Yo cũng không phải đi học.

Nhưng suốt buổi hôm nay mặt Yo cứ ỉu xìu, không rõ là vì lý do gì. Vì em mệt quá hay do Faye lại làm gì sai? Dù rất thắc mắc nhưng đến lúc lái xe chở em về Faye mới dám hỏi.

- " Yo làm sao đó? Mt lm h em? " - Faye nhìn Yo mà không khỏi xót, cục cưng của Faye đang ngồi với tình trạng rất mệt mỏi. Faye thật muốn đem em về nhà nhanh nhất có thể rồi ôm em đi ngủ liền.

- " hic , Faye. Yo đau bng lm. Nãy gi Yo không dám nói, em s làm phin mi người " Trời ơi, thật ra Yo đang tới kì của con gái, nên rất nhạy cảm, với cả hay bị đau bụng nữa.

Faye nghe vậy liền quay sang lấy tay xoa bụng cho em, hôm nay em bé mặc chiếc áo phông đơn giản. Rất dễ dàng để Faye có thể vén nó lên và xoa bụng cho em bé của mình.

- " Yo ráng chu tí nhé, ch v nhà ngay đây " - Nói rồi Faye tập trung lái xe, nhưng tay thì vẫn xoa đụng em đều đều. Xót cái cục Yoko này lắm cơ.

- " Yo hong sao ri , P'Faye tp trung lái xe đi. Em chu được mà. Người yêu yên tâm đi nhá? " - Yo cảm nhận được sự ấm áp của chị khi xoa bụng cho mình , em thích lắm kìa. Nhờ vậy mà em cảm thấy cơn đau không còn là vấn đề nữa rồi.

- " Yo ngoan nhé, có đói không? Nếu đói thì nói Faye "

- " Hehe, ăn Faye có được không? Có được không ah? " - Sau khi nghe em nói,  Faye liền quay qua búng trán em một cái, gì mà đòi ăn người ta hả.

- " mun không? Ch ci áo cho Yo ăn ngay ti ch luôn đây" - Faye cũng không vừa, trả lời một câu mà em nghe xong chỉ biết gượng đỏ mặt. Em thích chọc Faye như thế, nhưng đến khi chị đáp trả lại thì em lại rất ngại.

- " không cn nhá, ch lo tp trung mà lái xe đi. Li gi trò ri đó "

- " liuliu có người ngi ri kìa " - Faye quay sang nhìn Yo cười, rồi sẵn nhéo má em một cái. Sao mà má của em lúc nào cũng ửng hồng, làm Faye rất muốn hôn luôn đó.

Cả hai đùa giỡn được một lúc thì cũng đã tới nhà Faye rồi, vì ngày mai không phải đi làm nên tối nay Yo qua nhà chị ngủ.

Vừa tới nhà, Faye đã nhanh chóng xuống xe rồi qua mở cửa cho em, phụ em mang đồ vào nhà.

- " Yo vào ghế đi ch, đng làm gì c nhé " - Vì không muốn người yêu của mình mệt hơn, nên Faye đã kêu em vào ghế ngồi, mọi chuyện cứ để Faye lo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fayeyoko - i promiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ