9: giảng hoà

2.1K 199 6
                                    

Đêm qua là một đêm mất ngủ với anh Tài, hết bị Negav làm phiền giấc ngủ, rồi bị bé nó chửi lên đầu lên cổ, xong rồi lại còn bị Nicky spam tin nhắn bảo add Negav vô.

Bộ cái chung cư này hết người rồi hay sao mà lại làm phiền tao, có biết mai tao mới có job đầu tiên trong tháng không? Đây chính là tiếng lòng của ông chủ nghèo khổ.

Cũng chẳng ngủ được bao nhiêu, dậy sớm đi làm luôn cho khoẻ, có khi đi sớm thì lại có thêm tiền catse ấy chứ.

Hôm nay Isaac được mời làm mẫu ảnh của một thương hiệu khá nổi tiếng. Không lòng vòng, đi liền giờ luôn cho nóng.

Công việc cũng chẳng cực khổ gì, chỉ cần đứng đó tạo dáng và chụp ảnh.

Mệt nha, rất mệt.

Thì cũng chỉ là mấy gương mặt quen thuộc thôi, nhãn hàng còn mời thêm hai mẫu khác là Song Luân và Atus, hai người này thì quá quen rồi, dù không cố tình nhưng cũng đụng mặt rất nhiều lần.

Cũng không hẵn là quen thuộc hết vì hôm nay có anh Tài để ý thấy có một khuôn mặt lạ, đó là cậu bé photographer mới cùng với hai chiếc răng thỏ.

Mới nhìn thấy cậu bé đó thì Isaac cảm thấy đây là một người vô cùng hiền lành và chất phát.

Khi off máy thì Isaac cũng tới và bắt chuyện với cậu ấy vì trong cậu ấy khá bơ vơ, chắc là người mới nên vậy.

Sau một hồi nói chuyện thì Isaac cảm thấy cậu bé ấy như những gì mình nghĩ, đúng là con mắt nhìn gà của anh Tài không bao giờ sai.

Trò chuyện thêm xíu nữa thì mới biết là cậu ấy tên là Đăng và đang gặp khó khăn về chỗ ở.

Thời tới với anh Tài, nhanh chóng giới thiệu cho Đăng cái chung cư hoả băng của mình luôn, có cơ hội ngại gì mà không nắm bắt. Và có lẽ là Đăng đang suy nghĩ rồi.

__________________________

Isaac → Hải Đăng

17:57

Isaac
Về tới nhà chưa bé

Hải Đăng
Dạ, em về tới nơi rồi ạ

Vậy thì anh yên tâm rồi
[❤️]

Dạ, mà anh ơi

Có chuyện gì nữa hả em

Dạ, cái chuyện mà hồi chiều
anh nói với em ấy ạ

Việc chuyển vô chung cư anh hả

Dạ
Anh cho em một căn ở đó với ạ
Nãy giờ em cứ suy nghĩ mãi
Tại em cũng đang gặp khó
khăn về tài chính ấy ạ

Trời trời
Cái này em yên tâm
Giá cả phải chăng, em khỏi lo

Dạ
Vậy mai mình gặp nhau được không ạ

Được luôn em
[❤️]

__________________________

atsh | nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ