01.

236 35 8
                                    

.
.
.
"Chào buổi tối.

Chắc là cậu sẽ thắc mắc tại sao dạo này không thấy tôi ghé thăm nhỉ? Xin lỗi nhé, tôi phải đi xa một chuyến, sẽ sớm trở về.
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi ra khỏi cửa tiệm Tinh Tú, thế giới bên ngoài làm tôi có một chút lo lắng, nhưng cũng thật phấn khích.

Bầu trời đêm bên ngoài thật sự rộng lớn hơn khi chúng ta nhìn nó thông qua cửa sổ, nhưng ánh trăng thì vẫn luôn đẹp đẽ như vậy. Phải cảm ơn thợ cơ khí, nhờ máy ảnh của anh ta tôi mới có thể chụp lại khung cảnh này gửi cho cậu.
Chúc ngủ ngon."

.
"Chào buổi tối.

Đôi khi tôi thấy thật tiếc khi mà chỉ có thể hoạt động được một chút thời gian trong ngày. Có lẽ tôi đang ở một công viên nào đó, mùi đất và cỏ ở chỗ này khác xa với mùi bụi ở trong tiệm đồ chơi của chúng ta. Nghe loài người nói thì hiện giờ đang là mùa xuân hoa nở. Xung quanh lâu đài của cậu cũng trồng rất nhiều hoa, có lẽ cậu sẽ thích cành hoa tôi gửi cho cậu nhỉ. Màu sắc của nó làm tôi nhớ đến cậu. Người ta gọi là màu hoa mận đấy.

Chúc ngủ ngon."

.

"Chào buổi tối.

Tôi đang viết cho cậu lúc đang ngồi trên một chiếc thuyền lớn tiến vào thành phố. Cảm giác dập dềnh làm tôi cảm thấy hơi say sóng. Bầu trời đêm nay hơi âm u và có mưa nhỏ, làm giấy bị ướt mất rồi. Có lẽ hôm nay tôi sẽ viết ít đi một chút. Chà, tôi muốn tặng cậu cái gì đó, nhưng có lẽ hôm nay không có gì.

Dù sao thì, chúc cậu ngủ ngon."

.

"Chào buổi tối.

Tôi đã vào trong thành phố rồi.

Thành phố vào đêm thật là đẹp. Đèn điện lúc nào cũng long lanh, nó làm tôi nhớ đến ngày lễ Giáng sinh, người ta chăng đèn trong tiệm cũng đẹp như thế.

Tôi cũng thích Giáng sinh nữa, vào mấy ngày này, cậu sẽ được bỏ ra khỏi hộp, không thể ngủ nướng như bình thường. Haha, đừng giận nhé, tôi chỉ đùa thôi.

Chúc cậu ngủ ngon."

.
.

"Chào buổi tối.

Xin lỗi vì đã không gửi thư cho cậu hôm trước. Không phải tôi cố ý đâu, chỉ là lũ quạ đã lụm mất túi xách của tôi mất rồi. Có một cô bé đã cho tôi mượn giấy và bút, với điều kiện là ở đó chơi với cô ấy mấy hôm. Nhà cô bé cũng có rất nhiều đồ chơi, đa số là gấu bông và công chúa. Nghe tuyệt nhỉ, lần đầu tiên tôi đến một nơi như thế đó. Mèo đi hia sẽ thích nơi này lắm đây.

Chúc cậu ngủ ngon."

.
.
.
"Chào buổi tối.

Tôi đột nhiên nghĩ, liệu những lá thư này có làm phiền tới cậu không. Nếu có, vậy thì mong cậu hãy cất chúng đi đâu đó.
Xin đừng ghét tôi nhé.

..."

.

Hoàng tử rối gấp lá thư lại, khẽ thở dài. Lá thư cuối cùng được gửi từ mấy hôm trước, lại là về những chiến tích khi du hành. Có vẻ cuộc rong chơi của anh ta rất thuận lợi.

[NKMM] KismetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ