"Ý,chán ghê ta,lâu lắm rồi mới tìm được một bộ truyện hợp gu mà lại éo có nhân vật yêu thích,hic hic,Takaaki,tình yêu của đời em,sao anh ngol thế mà không ai viết về anh vậy"một con dở ngồi trước điện thoại cả tiếng đồng hồ sụt sùi tâm sự.
Xin giới thiệu với mọi người,đây là'đệ nhất phu nhân nhà Morofushi'-Zelcia.Cũng chính là hình mẫu chuẩn xác cho các bạn trẻ đã lớn đầu rồi mà vẫn mãi ở nhà ăn bám bố mẹ,không chịu ra đời đi làm,y như con đuông dừa,đã thế suốt ngày còn chê ỏng chê eo về điều kiện sống,chỉ biết cắm mặt vào cái điện thoại mà không giúp ích gì cho đời.
Đại khái bối cảnh dẫn ta đến sự việc trên là vì Virga mới tìm được một bộ truyện khá hay ho có tag#Morofushi#,nó tin rằng vì là Harem nên chắc cú cũng phải có một hai cái hint giữa nữ chính và Takaaki....nhưng đời không như là mơ,vả vào mặt nó là hiện thực tàn khốc,rằng Morofushi kia là Morofushi HIROMISTU chứ không phải daddy của nó,và dù nó có tìm lòi con mắt kia ra thì nó cũng sẽ không thấy một ai có tên chữ MT.
"Trời ơi là trời, có lẽ tác giả còn không nhớ tên ổng quá,giá mà mình được gặp ổng một lần,hun ổng một cái rồi chết cũng yên lòng".Và đùng,vài chục giây sau nó chết thật.Bỏ lại sau lưng tiếng khóc sụt sùi của những đứa trẻ còn bé bỏng và ngây dại"Chị ơi..."
Tưởng chừng vài giây sau mở mắt ra nó sẽ nhìn thấy hàng hà sa số những đôi cánh rực rỡ lấp lánh,cùng những giai điệu manh âm hưởng của thiên đường,nhưng định mệnh vuốt lấy má nó và bảo rằng muốn ăn thì lăn vào bếp,muốn hun chồng thì đi mà cưới người ta rồi hun cho thoải mái,và nó bay vào thiên không vô định,y như một cơn phê thuốc nặng vậy.Bên ngoài cửa sổ,chàng trai đứng lặng cùng hàng mi cụp xuống như sắp tuôn rơi,
"em à,cố gắng lên ,ngày mai sẽ chào đón em bằng nhưng tia nắng mới,chứ không phải là bóng tối em luôn ấp ủ trong tim.."
BẠN ĐANG ĐỌC
(DN Conan) Affair
Fanficfic được tạo bởi sự thèm thuồng đối với anh iu Takaaki. mô tả: " Takaaki:nàng là ánh nắng là bông hoa,soi cho ta những nẻo đường u ám,dẫn ta về những ngày còn thơ ngây,ấp ủ ta bằng trái tim chan hòa đầy sức sống và rồi cuối cùng..nàng chết đi trong...