peaker - cfs

690 65 2
                                    

couple: peanut x faker

chap này được mình lấy ý tưởng từ cfs này =)))))))))))

————warning: tất cả chỉ là trí tưởng tượng của @oliuxy, vui lòng không áp dụng lên người thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

————
warning: tất cả chỉ là trí tưởng tượng của @oliuxy, vui lòng không áp dụng lên người thật.

có thể có yếu tố xúc phạm đến các cá nhân.

truyện được kể theo góc nhìn của han wangho.

(waring lần 2 cho chắc chứ kh lên cfs thì khổ💔)

————

mấy cái ngày gần đây, anh sanghyeok cứ thế nào ấy? mặc dù tần suất anh đụng chạm tôi vẫn như trước đây, kể cả khi lên sóng. lúc trước tôi còn nghĩ nó bình thường, nhưng giờ tôi bắt đầu thấy lạ lạ rồi.

từng cử chỉ lời nói anh đối xử với tôi gần đây cứ làm tôi bất an kiểu gì, tôi quyết định đi hỏi người bạn cấp ba đã lâu không nói chuyện.

ừ thì, lâu rồi không nhắn tin với nhau, tự nhiên hỏi thẳng như vậy cũng hơi kì, nhưng giờ tôi không quan tâm được nhiều như thế nữa. tôi đã chắc nịch với lòng mình là anh ấy chỉ coi tôi như em trai thân thiết mà đối xử, nhưng cái cảm giác bồn chồn lo lắng cứ vây quanh tôi mãi không dứt, có vài lần tôi còn nghĩ người đàn anh tôi luôn mến mộ là gay, và người dính chưởng là tôi. cũng phải thôi, tôi đẹp trai thế này cơ mà, còn đúng chuẩn vibe em trai nhà bên nữa, xời.

nhưng mà tôi vốn ghét gay, nói gắt hơn còn có thể là kì thị, vì vài lần lỡ nghĩ đến kết quả kia nên tôi bắt đầu giảm tần suất đụng chạm với anh sanghyeok.

tôi trình bày đầy đủ không sót một chữ cho người bạn cấp ba của tôi để nhờ xin ý kiến một cách chính xác nhất, và cái đáp án tôi nhận được mà không nói chắc ai cũng biết làm tôi phải hỏi đi hỏi lại nó.

từ đó tôi bắt đầu né tránh anh, ngoài lúc thi đấu hoặc sinh hoạt của team thì không còn cơ hội nào cho anh được thấy mặt tôi hết. có một lần anh kéo tôi lại, cố hỏi tại sao tôi lại né tránh anh. tôi không muốn giải thích gì nhiều, vì cái cảm giác vui vẻ của tôi khi được anh cưng chiều ban đầu giờ đã chuyển thành ghét bỏ bất kể khi nào thấy mặt anh. tôi chỉ lẳng lặng làm lơ
anh rồi rời đi, từ đó anh không còn nói gì với tôi nữa, thỉnh thoảng tôi còn bắt gặp được anh len lén nhìn tôi nhưng không vạch trần. chúng tôi dần trở nên xa lạ, đến cái mức mà các đàn anh khác đã phát hiện hai con người suốt ngày dính lấy nhau bây giờ lại xa cách như đối thủ của nhau, là kiểu như deft và faker ấy.

allker/tình iu tình báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ