couple: deft x faker
có chứa tình tiết t1 x faker
chủ yếu là healing cho kt con
————"anh ơi, vậy anh với anh hyukkyu thì ai bot ạ?"
câu hỏi đầu tiên hỗ trợ nhỏ thốt ra ngay sau khi chính tai nghe người anh hai mươi tám năm không màng nữ sắc của mình come out với cả nhà rằng anh đã có đối tượng và thần kì làm sao, người đó lại là một người anh cũng hai mươi tám năm không màng nữ sắc khác của ryu minseok.
"hở? tao tưởng anh hyukkyu bot mà?"
"????? đoán già đoán non cái gì đấy hả thằng kia? anh sanghyeokie yếu ớt nhẹ nhàng đáng yêu xinh xắn thế này làm sao là top được!!"
"mày thích to tiếng không?! bao nhiêu năm nay anh hyukkyu đều ở lane bot, mày cãi cái gì!!" moon hyeonjoon tức đến nỗi đứng hẳn dậy đôi co với người chơi xạ thủ chung nhà, bộ nó nói không đúng hay sao?
"vờ lờ, cái này minseok phổ cập cho nó sau nha" lee minhyeong vỗ vai bạn mình, thở dài một tiếng.
"ừm..cơ mà, sao mấy đứa không bất ngờ gì hết vậy?" chủ toạ nãy giờ mới có cơ hội phát biểu, anh đã chuẩn bị tâm lý bị bọn nhóc tra khảo rồi cơ mà, sao lại bình tĩnh thế này?
"còn bất ngờ gì hả anh, anh với anh hyukkyu lên sóng kêu bạn không thân mà tối ngày qua đêm ở nhà nhau, một tuần 7 ngày hai anh đi chơi hết 5 6 ngày, bỏ lại em với đứa ăn hại kia." lee minhyeong chỉ dám nói là đứa kia thôi, nếu tăng thành hai thì con quỷ trong người bạn đồng niên của nó sẽ xuất hiện và băm nó ra rồi dùng làm nhân bánh bao mất.
"em nói mà á hả, anh hyukkyu một ngày tám lần sang ký túc xá mình, nào là đưa bánh, nào là đưa áo anh để quên ở nhà ảnh, rồi không sang được thì đặt đồ ăn trưa trước cả khi anh kịp thức dậy. rồi còn cái hôm anh say quắc cần câu, anh hyukkyu phải bế anh về tận phòng, đến cái lúc ảnh ra ngoài lấy nước cho anh anh còn bám theo, tay thì vắt đu lên cổ người ta, anh có biết em thấy cái gì không ?! anh thơm má anh hyukkyu!! anh tưởng em không thấy hả, còn cái hôm qua anh hyukkyu sang ký túc xá mình, anh biết ảnh đưa cái gì không? ảnh đưa quần sịp của anh!!! anh với anh hyukkyu có- á! đụ má ryu minseok sao tát tao?!" moon hyeonjoon nói còn nhiều hơn cả thằng bạn mình, đêm dậy lấy nước mà tự nhiên thấy vậy không cay thì không phải rừng nhà tê, ước gì nó được thế chỗ anh deft thì hay biết mấy.
"ài, anh với anh hyukkyu cứ lén lút tưởng không ai thấy mà lòi ra nửa cái lck biết rồi á. anh sống đến giờ mà không có lấy một mống con gái nào bước vào cuộc đời anh em chả nghĩ đến kết quả này rồi." thủ phạm tát vào mồm moon hyeonjoon đang ngồi bóc vỏ quýt, cứ một miếng cho mình lại một miếng đưa đến trước miệng mèo.
"chiều nay tụi mình đánh với kt đó, không bằng anh qua đó động viên người yêu anh chút đi. cứ mặc xác bọn em là được rồi." ryu minseok giận dỗi phồng cả hai cái má, nhận được vòng tay đưa đến trước mặt của anh đội tưởng nó lại cười hí hí rúc vào lòng người ta.
————
chiến thắng áp đảo dành cho t1 với tỉ số 3-1, lee sanghyeok rất vui, nhưng cũng lo cho người yêu mình lắm. hôm nay phong độ của deft không được tốt, sắc mặt của anh cũng y như tâm trạng chủ nhân nó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
allker/tình iu tình báo
Fanfiction- tổng hợp plot mình và bạn mình nghĩ ra - lowercase, ooc - lời văn có thể lủng củng - mọi thứ dựa trên trí tưởng tượng, vui lòng không áp dụng lên người thật - không và sẽ không bao giờ có tên choi wooje trong đây không có sếch 🫰🏻