scoutker - 17 thanh pocky

422 43 4
                                    

couple : scout x faker

lee sanghyeok lớp 10 x lee yechan lớp 12

chap này được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình iu của tớ và người iu tớ =))

————

1.

lee sanghyeok là thủ khoa đầu vào của trường trung học phổ thông mapo, còn lee yechan là học sinh lười học chuyên đàn đúm đánh nhau của trường trung học phổ thông mapo.

2.

hôm nay lee sanghyeok có lịch học thêm tiếng anh vào buổi tối lúc tám giờ đến mười giờ, nhưng em chưa ăn gì hết, vì thế bụng đã đói meo từ trên đường tới lớp. cửa được mở ra, em hơi bất ngờ vì chỉ có số ít là các bạn cùng lớp em, còn lại đều là những gương mặt xa lạ. trong số đó có một anh chàng ngồi trong góc, khuôn mặt điển trai, đôi mắt cáo sắc lẹm, và cái khí tức như thể đang nói 'tránh xa bố m ra' làm em khá ấn tượng.

cô giáo nói hôm nay vì ít người đến lớp để làm bài khảo sát nên đã gộp hai lớp 10 và 12 chung với nhau, và xui xẻo làm sao, vì đến muộn nên chẳng còn chỗ ngồi nào khác ngoài vị trí bên cạnh người em vừa nhắc đến. em chỉ đành lễ phép chào hỏi, sau đó căng thẳng vì người kia cứ nhìn chòng chọc vào em thôi.

"sao cậu lại ngồi đây?"

'?'

'lớp hết mẹ chỗ rồi còn đâu?'

em đơ ra, đang cố gắng nghĩ xem ý người kia là gì.

"sao cậu lại ngồi đây? tôi không thích có người ngồi cạnh, cậu đi ra chỗ khác đi."

quắt phắc?

"ừm..lớp hết chỗ rồi á anh"

"tôi bảo là tôi không thí-"

"em bảo là lớp hết chỗ rồi anh. không lẽ anh muốn em ngồi dưới đất làm bài?"

nhận thức được lời nói của mình, em lập tức hốt hoảng vì mặt người kia đang đơ cứng sau câu nói của em. toan xin lỗi thì tờ giấy kiểm tra đã được phát lên mặt bàn cùng lời nhắc nhở im lặng từ cô giáo, em chỉ đành lẳng lặng làm bài, chỉ sợ mình làm phiền người ta.

được một lúc lâu, cánh tay em rung một cái, nét bút theo đó mà lệch một đường. lee sanghyeok cau mày quay sang nhìn người vừa huých tay mình bên cạnh như trách móc, còn dẩu môi mèo lên, dường như đã quên nhắc nhở bản thân rằng không được dây dưa với người này.

lee yechan sững sờ, đơ một hồi mới ngại ngùng gãi mũi xin lỗi. cái trừng mắt của em nhỏ qua mắt hắn cư nhiên biến thành giận dỗi, dấy lên cảm giác tội lỗi làm hắn phải tự mình nói câu xin lỗi đầu tiên trong đời mà không cần ai ép hay thúc giục.

'nhưng mà đáng yêu'

'vcl suy nghĩ biến thái gì đây?'

allker/tình iu tình báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ