6:00 tại Seoul
~You are my sunhine
You are my sunshine
No mater heavy... ~
- hmmmm.. hưm hưm... - nó đag cuộn mình trong chiếc chăn bông ấm cúng thì có tiếng chuông điện thoại. Vì thời tiết Korea rất lạnh nên nó không muốn dậy tí nào, lăn bò quanh giường vài vòng để tránh tiếng chuông điện thoại thế là..... nó rớt đánh bụp 1 cái xuống đất... - Á... ui ya..- nhờ cái nền nhà êm ái mà nó đã hạ cánh 1 cách khá an toàn. Tỉnh ngủ luôn.
- Chù cho cái thằng nào con nào gọi điện thoại cho mình vào sáng sớm này. Axxxx .. - nó rít lên lời nguyền rủa.~ you are my sunshine....
Hồi chuông tiếp theo lại vang lên. Nó cầm cái điện thoại lên tay:
- Bà mà nghe bà chửi cho mà coi nè!- nó nhăn mặt như khỉ đột.Tít.. Nó bắt máy.
- LÀM GÌ MÀ MỚI SÁNG SỚM GỌI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI TA HẢ? ĐẦU THIẾU CHẤT XÁM HAY SAO MÀ KHÔNG BIẾT GIỜ NGƯỜI TA NGỦ CHỨ!!!! GỌI CÓ VIỆC GÌ?? CẦN GẶP AI?? - nó bô bô ( tội nghiệp người nghe chắc lủng màng nhỉ quá)
- CÔ CÓ BIẾT TÔI LÀ AI KO HẢ? MUỐN SỐNG THÌ QUA PHÒNG TÔI NGAY LẬP TỨC- à há tên này ko thua nha. Volume cũng thuộc hàng cao cấp đấy
-ộp... p.. pa h.. hả?? Em .. em x..xin lỗi.. e qua liền- Rồi rồi thôi xong chết chắc luôn. Ở đây thêm tí nữa chắc tứ mã phanh thây quá. Nó quên là hôm nay phải đến phòng tập với Chan.. -
Axxxxxxxx.. chết chắc rồi...
5p sau khi thay đồ và làm vệ sinh cá nhân sáng. Nó đã có mặt trước cửa phòng Chan ộp pa..
CỐC CỐC..-Vào đi- hắn từ trong ra lệnh
XOẠCH.
- Wow~ - nồ trầm trồ
- mới thấy trai đẹp lần đầu hả?- Hắn xăm xoe cái cổ áo..
- xí.. ộp pa như con ma.. đẹp nỗi gì - nó chu mỏ đầy khiêu khích
-....
- oppa kêu em vào đây làm gì??
- Xách đồ chứ làm gì?? - hắn cười win
- Đồ gì mà phải xách hả?
- Quần áo tập, giày thể thao, đồ uống, khăn, giày,.. bala.. bolo...- hắn bô nguyên tràng làm nhỏ xịt máu xỉu tại chỗ
- ộp pa.. đi dã ngoại hả? - Nó nuốt nước bọt lau mồ hôi dù trời đag rất cold
- Đi dã ngoại phải có đồ ăn chứ? Tí tôi kêu mẹ chuẩn bị thêm mới được. Trưa ko về nhà mà.. hmmm- hắn vuốt cằm..
RẦM .. Xỉu lần 2..
Ôi trời ơi chúa ngủ quên rồi mà.. sao lại để hắn hành hạ tôi vạy chứ.. oh my god¡¡¡¡ mô phật.. kiềm chế..
* Rồi anh sẽ biết tay tôi đấy, đồ Chân dẹo*
Nó lê lết xách túi đồ nặng như mả bố thằng ăn mày ra xe. Hắn quay lại nhìn nó cười như chưa bao giờ được cười làm cho vài ẻm đi qua đó cũng đáp đất khá nhanh và được đưa vào bệnh viện cứu kịp thời..
-Ôi xấu hổ chết mất!! ... - nó đỏ mặt cúi gằm xuống .. giờ nhìn nó khác gì con đi thu rác đâu. Mấy người quanh đó nhìn nó như sinh vật lạ mới đáp xuống trái đất. Nó chỉ muốn đạp chết mịa hắn đi cho xong. Ko chừng Hắn mà há mồm ra cười 1 cái là có cái dép lào bay thẳng vô mồm luôn đó. Không thì vài trưởng liên hoàn cước của nó xông phi vào mồm hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ộp pa à! Em yêu anh..
Ngẫu nhiênĐây là thể loại truyện tình cảm hài hước. Đan xen giữa hiện thực và hư cấu. Có một số nhân vật là có thật và một số nhân vật ảo do mk tạo ra.Xoay xung quanh vấn đề về một ộp pa của xứ sở Korea và một cô bé đáng yêu ở Việt Nam. Định mệnh đã giúp họ g...