- Vợ ơi! dậy dậy! Anh đói! - hắn như con mèo lần mình trong chăn ôm lấy nó.
- hưmmmmm.. - cảm giác nhột trong người, nó khẽ mở mắt - anh làm gì vậy? - nó nhìn cái "vật thể lạ" đang cười nhe răng trong chăn.
- Dậy đi! ăn sáng còn đến công ty. Em quên là hôm nay là buổi đầu tiên em đi tập sao? - hắn nháy mắt.
- A! Em quên mất! Chết rồi! - Nó nhanh nhẹn chui ra khỏi vòng tay của hắn, chạy vào wc làm vệ sinh cá nhân và thay đồ. Hôm nay nó khoác trên mình chiếc áo hoodie đen trắng, quần jocger đen rách rất cool, đeo đôi giày converse cổ cao và mái tóc được thả tự nhiên, trên cổ là chiếc tai phone Black.. đôi môi đỏ mọng khẽ chu lên thật đáng yêu.
- Chúng ta đi nào! - nó tự tin nhìn hắn.
- Không ăn sáng hả? - hắn ngơ ngác nhìn nó.
Ôi trời! nó chuẩn bị ăn vận đâu vào đấy lại quên chuyện nấu đồ ăn sáng! Nó khẽ vỗ tay lên trán " ây ya!"
Nó đi xuống bếp đeo chiếc tạp dề làm món " cơm chiên" ( hí hí)
Ăn xong xuôi 2 người bắt taxi đến thẳng công ty SM.
- Em qua phòng thanh nhạc nha! bye a! - nó cười híp mí.
- Khoan đã! hôn anh cái! - hắn chỉ chỉ lên môi nũng.
" chụt"
Nó hôn nhanh lên môi hắn và nhoẻn miệng cười. Nhanh chóng tạm biệt hắn.
- À nhon! - nó cúi đầu chào mọi người trong phòng.
- Người mới hả? - con bé tóc vàng bước ra - Xem ra phải có một màn chào hỏi rồi! mới tới mà đã đi muộn! - con nhỏ khẽ nhếch miệng.
Thật ra nó đâu có đi muộn. Sau khi tạm biệt hắn nó chạy đi khắp nơi tìm phòng thanh nhạc. Tự trách mình sao lại quên không hỏi hắn phòng thanh nhạc ở đâu. Đi tầm 30 phút hỏi han khắp nơi mới tới được phòng.
- Em xin lỗi vì để mọi người chờ. Em sẽ rút kinh nghiệm ạ! - nó nghiêng mình.
- Chờ? ở đây đâu có ai chờ cô? có ai chờ không nhỉ?- con nhỏ nhìn ánh mắt quanh phòng với điệu bộ khinh khỉnh.
- Có tôi đấy! - một tiếng vỗ tay vang lên " bộp bộp" tiếng giày cao gót cũng hòa theo - chào! - là RuYa! con nhỏ này là chị đại ở đây! gia thế là một người giàu có nhất nhì Đại Hàn dân quốc - ừ hử? cũng có bản lĩnh lắm nên mới dám đến tìm tao - RuYa nâng cằm nó lên.
- Tôi không đến tìm cô! Huấn luyện viên bảo tôi đến đây luyện tập.
- À! tốt quá! có thời gian để hiểu nhau rồi! - RuYa nhếch mép rồi nói thầm vào tai nó - mày không phải đối thủ của tao đâu! - RuYa quay bước đi, không quên ra hiệu cho lũ con gái.
Con bé tóc vàng lúc nãy tên là Tany. Nó xoắn lọn tóc lại và bước chậm rãi đến chỗ nó với dáng vẻ khinh thường.
- Chị RuYa dặn bọn tao phải chăm sóc mày thật tốt! Làm sao đây nhỉ? - Tany vuốt má nó
- Bỏ ra - nó hất tay Tany ra khỏi khuôn mặt của mình.
- Ghê gớm nhỉ? A! Khát nước không? - Tany nhìn nó chắm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ộp pa à! Em yêu anh..
CasualeĐây là thể loại truyện tình cảm hài hước. Đan xen giữa hiện thực và hư cấu. Có một số nhân vật là có thật và một số nhân vật ảo do mk tạo ra.Xoay xung quanh vấn đề về một ộp pa của xứ sở Korea và một cô bé đáng yêu ở Việt Nam. Định mệnh đã giúp họ g...