Vị giáo sư mới

57 5 0
                                    


"Ôi Chúa ơi! Cô ấy thật nóng bỏng!" 

Các cô gái ngồi phía trước ré lên như thể vừa nhìn thấy những nhân vật nổi tiếng mà họ yêu thích. Mọi người tụ tập phía trước, người này chồng lên nhau hoặc kiễng chân lên để nhìn thấy khuôn mặt của vị giáo sư bí ẩn vẫn đang nói chuyện với cô Choi ở cửa. Miy và nhóm của cô tất nhiên không thể bỏ lỡ sự kiện này, họ đã tìm cách vượt qua đám đông xôn xao kia.

"Được rồi, họ không nói quá lên . Cô ấy thực sự rất nóng bỏng!"

 Đến lượt Huro ré lên và nhảy nhót với bạn bè. Sự tò mò của tôi ngày càng lớn hơn với ý nghĩa khám phá khuôn mặt của cô ấy. Nhưng tôi sẽ không lao mình vào giữa những kẻ ngu ngốc có mùi mồ hôi vào sáng sớm chỉ để xem cô ta trông như thế nào. Hơn nữa, có lẽ tôi sẽ sớm phát hiện ra vì mọi người đã về chỗ ngồi của mình rồi.

"Thề có Chúa, nếu cô ấy không nóng bỏng đến thế, tôi sẽ giết chết từng người một." 

Film khoanh tay chế giễu.

"Tại sao? Cậu định ăn thịt vị giáo sư mới của chúng ta à?" 

Wiew nói đùa nhưng nhanh chóng bối rối khi nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Film.

"Kể từ khi ngủ với một cô gái, cậu đã trở thành một thiếu niên với lượng hormone không thể kiểm soát được! Chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy? Cậu thậm chí còn không như vậy với các chàng trai!" 

June không tin nói. Film luôn là người điềm tĩnh và kiên nhẫn nhất trong năm người chúng tôi. Vì vậy, đúng là thật kỳ lạ khi thấy cậu ấy buồn bã vô cớ. Trước khi chúng tôi có thể tiếp tục nói chuyện, cô Choi đã yêu cầu chúng tôi im lặng.

"Xin hãy im lặng, cảm ơn. Chà, cô Vosbein đang ở đây và cô ấy sẽ mang hồ sơ đến. Tôi yêu cầu các bạn hãy lịch sự và tạo ấn tượng tốt ngay cả khi điều đó chỉ diễn ra được chỉ trong ngày hôm nay thôi." 

Cô ấy trông rất tuyệt vọng với yêu cầu của mình như nếu cô ấy cầu xin chúng tôi trước khi bị tuyên án tử hình.

''Ồ, cô ấy đây rồi!" 

Một bóng dáng cao lớn tiến gần đến cửa ra vào và tôi ngừng thở khi người bí ẩn cuối cùng đứng trước mặt chúng tôi với vẻ kiêu hãnh. Đôi mắt lấp lánh của cô ấy tỏa ra trí tuệ, tạo ra một cảm giác nóng rực giữa hai chân tôi. Ánh mắt cô ấy dừng lại trên tôi lâu hơn cần thiết. Cô ấy thật sự đã lấy đi hơi thở của tôi! Tóc mái của cô ấy vén sang hai bên phù hợp hoàn hảo với các nét trên gương mặt, cái mũi cao và đôi môi đầy đặn, bộ vest đen được là phẳng phiu và đôi giày thể thao trắng khiến cô ấy trông thật thoải mái, cô ấy quyến rũ từ đầu tới chân. Nhưng có một điều khiến tôi ngạc nhiên là cô ấy thật sự còn rất trẻ! Không thể nào cô ấy già hơn chúng tôi, trừ khi cô ấy giấu một loại thuốc trẻ hóa, chắc chắn cô ấy ở cùng độ tuổi với chúng tôi.

"Chà, cô Vosbein... có lẽ sự xuất hiện của cô đã giết chết tất cả các sinh viên vì họ im lặng hơn bình thường."

"Tôi nghĩ họ chỉ hơi nhút nhát một chút thôi, nhưng sẽ không lâu trước khi họ quay lại như trước." 

Tôi nghĩ mình vừa có một khoảnh khắc xúc động và không chỉ mình tôi mà ba người bạn nữ của tôi cũng đang thèm thuồng.

[MilkCiize] Giáo Sư Cùng Tôi Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ