01: Mơ

442 63 5
                                    


Giới thiệu: Fic này có chứa yếu tố viễn tưởng và có thay đổi về tính cách/hành động/công việc... của nhân vật theo motip vũ trụ song song.

Đa vũ trụ là giả thuyết về sự tồn tại song song các vũ trụ (có cả vũ trụ chúng ta đang sống), trong đó bao gồm tất cả mọi thứ tồn tại và có thể tồn tại: không gian, thời gian, vật chất, năng lượng và các định luật vật lý. (Wikipedia)

Btw: mình thích viết ngọt và skinship hơn là seg nên mọi người có thể cân nhắc khi đọc truyện của mình ạ 🫶🏽.
____________________________________________________

"Mỗi lần em lựa chọn, một vũ trụ khác lại mở ra"

Choi Hyeonjun thức dậy trên giường, thời gian này cậu phải chuẩn bị nhiều thứ và tập luyện cho Playoffs sắp tới, lịch trình dày đặc và những chuyện không vui khác cứ khiến đầu cậu như muốn nổ tung, cả người không còn chút sức lực nào.

Đêm qua cậu nằm mơ, chẳng biết thế nào chỉ nhớ đó là một giấc mơ rất dài: trong mơ cậu thấy mình vẫn là đứa trẻ thành niên, non nớt đứng trước những lựa chọn đầu tiên của bản thân. Nhưng ở đó cậu không chọn trở thành tuyển thủ mà chọn sống một cuộc đời bình thường...

Rồi Choi Hyeonjun thấy mình trưởng thành thật nhanh, mở được một tiệm hoa nho nhỏ, ngày ngày em sống với hoa lá và Morning của em. Cửa hàng hoa nhỏ, đặt trên một con đường thông thoáng, mặt bên hướng về phía biển xanh, mùa hè gió mát từ biển thổi vào thật dễ chịu... Em thấy mình cười nhiều hơn, có thời gian đi dạo với Morning, làm những chuyện mình thích và ở cạnh gia đình nhiều hơn nữa.

Giấc mơ đó giống như thước phim tường thuật lại cuộc đời của em ở vũ trụ khác vậy.

Trong mơ em thấy mình có người thương: một chàng trai cao ráo, bờ vai đủ lớn để em tựa vào, giọng nói ấm áp và dịu dàng với em... em không nhìn rõ mặt nhưng lại có cảm giác rất quen thuộc như đã gặp ở ngoài đời tự bao giờ. Người thương của em nâng niu em như viên ngọc quý, quấn quýt muốn ôm lấy em trong lòng cả ngày, dắt em đi dạo, nắm tay em, cùng em làm việc ở hàng hoa... rõ ràng, em thấy rất hạnh phúc khi ở cạnh người đó.

"Để đó anh làm cho..."

"Hyeonjun của anh là giỏi nhất đấy~"

"Anh yêu em"

Nếu là sự thật thì tốt nhỉ?

Choi Hyeonjun choàng tỉnh, em thấy đầu mình mơ hồ đau nhức sau giấc mơ kia. Mơ màng nhặt nhạnh rồi sắp xếp lại những sự kiện vừa rồi. Em nhớ điệu bộ của chàng trai đó, nhớ sự dịu dàng mà em được nhận từ người kia, nhớ đến ba chữ "anh yêu em" và ghìm chặt nó vào tim mình... Ở đó em được "yêu", dĩ nhiên là không giống với tình yêu mà em được nhận từ mọi người trước giờ, mà là thứ tình yêu có thể phát ra rồi thu lại vào trái tim của chỉ riêng hai con người.

Đồng hồ vừa reo, có lẽ hôm nay em dậy trước khi báo thức đến. Choi Hyeonjun bước ra khỏi giường, lạ thay đầu nó đau quá, đau đến mức đi không vững, loạng choạng đứng tựa vào bức tường một lúc lâu rồi mới có thể đi tiếp. Chuẩn bị mọi thứ như bình thường rồi đi làm, Choi Hyeonjun vẫn chăm chỉ như mọi ngày. Hôm nay nó đến sớm, gặp được Park Do Hyeon trùng hợp cũng vừa đến còn mang theo một ít đồ ăn chia cho cả đội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

~ Hai thế giới ✧。・Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ