Yoko sợ hãi đến mức nước mắt cũng vô thức chảy ra, nếu như giờ chạy còn kịp không? Làm sao bây giờ! Cô bé cúi đầu nhìn Faye đang ngồi xổm trước mặt, cô vẫn không nhúc nhích, nhìn chằm chằm hướng tiếng bước chân kia truyền tới.
"Đêm hôm như vậy còn lấy đâu ra phụ nữ, ông nên về sớm ngủ một giấc thì hơn."
"Thì bên kia, ông nhìn thì biết."
Nín thở một lúc, Yoko sợ bản thân sắp chịu không nổi nữa.
Faye không phải chưa từng nghĩ tới tình huống xấu nhất, nếu như thực sự gặp chuyện không may, cô chỉ hi vọng bản thân có thể một mình đối phó hai tên kia, để Yoko có thời gian chạy trốn, bản thân cô như vậy thực ra cũng không có gì uỷ khuất, tối đa cũng chỉ khó chịu một chút thôi, chỉ là cô không hy vọng cô bé kia bị đàn ông làm bẩn.
Trên đùi truyền đến cảm giác ấm áp, là bàn tay của Faye, đang ở trên đùi cô bé nhẹ nhàng vuốt ve, Yoko cắn chặt răng, sợ bản thân không nhịn được mà phát ra tiếng động.
Một trận gió thổi tới, đem váy ngắn của Yoko thổi tung lên, xong đời rồi, nhất định sẽ bị phát hiện! Yoko và Faye tư tưởng đều trầm xuống.
"Khốn khiếp, cát bay hết vào mắt tôi rồi!"
"Vậy ông đi tiểu nhanh một chút, ở đây tối như vậy, làm sao có người giúp ông kiểm tra mắt được."
Sau một trận tiếng nước chảy, hai tên đàn ông dần dần đi xa.
Yoko thở phào, trượt xuống phía dưới, quỳ gối đối mặt với Faye, cô bé bị cô ôm vào lòng, bên tai là tiếng Faye, nhẹ nhàng thoải mái, "Không sao rồi, xem em bị hù đến sợ hãi kìa."
Vừa trầm tĩnh lại được chốc lát, Yoko lại bắt đầu rơi nước mắt, vừa khóc vừa kéo người cô, vừa rồi cô bé cực kỳ sợ hãi, trong đầu suy nghĩ ra rất nhiều tình huống không tốt.
"Sợ cái gì, chỉ là hai tên đàn ông thôi, thừa lúc chị đối phó bọn họ, em nhanh một chút chuồn đi là tốt rồi ~" - Faye buồn cười ôm vai cô bé, vỗ về.
"Chị...chị làm sao đối phó bọn họ?" - Chẳng lẽ cô có công phu, phải không?
"Dựa vào công phu trên giường a." - Nói ra lời này, Faye tự nghĩ bản thân coi như là chẳng biết xấu hổ, hình như từ sau khi cùng Yoko ở chung một chỗ, bản thân cô so với trước đây thuần khiết ra khá nhiều, cùng Yoko nói vấn đề này hình như cũng không tốt lắm, "Haha, chị nói giỡn thôi."
Yoko kinh ngạc nhìn Faye, cô bé hoàn toàn hiểu được ý kia của cô, cố sức nắm vai cô, sau đó lại ôm cổ cô, càng khóc dữ dội hơn, "Chúng ta có thể cùng nhau chạy mà..."
"Đúng đúng, cùng nhau chạy, cùng nhau chạy là có thể an toàn, đừng khóc, theo chị về thôi." - Faye an ủi, đem Yoko đỡ lên.
Bởi vì một phen vừa nãy, hai người cũng chưa mần ăn được gì, trở về nhà Faye. Yoko ban ngày tinh thần khẩn trương vì thi cử, ban đêm lại bị doạ sợ như vậy, làm cô bé có chút hoảng hốt, thất thần.
Faye thấy cô bé hai má hồng hồng không bình thường, liền đưa tay đặt lên trán cô bé, đúng là có chút muốn bỏng tay, "Vẫn còn nóng rần như này, em bị hù sợ đến vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Hệ Tình Tiền [H+] - FayeYoko ver
FanfictionTác giả: Đẩu M Cảnh báo: 🔞 Bộ này thì chắc mình không cần giới thiệu vì nó quá nổi rồi ha. Mình chỉ chỉnh sửa xíu xiu vài chỗ để câu từ trở nên gần gũi và dễ hiểu hơn thôi. Cùng cảm nhận nó dưới "vibe" của FayeYoko nhé☺️